Chapter Thirty - Cuddling

12.1K 163 7
                                    

Kathryn's POV

"Kath, hindi ka ba nahihirapan sa ginagawa mo?" Tanong nya habang nakatitig lang ako kung paano sya mag trabaho sa laptop nya.

"Bakit ayaw mo?" Sabi ko tas nag pout at lumayo ng konti sa kanya.

Binaling nya ang atensyon nya sa akin at kita kong nag pipigil sya nang ngiti.

"Hindi nakakatuwa" Sabi ko tas tumayo na ako papuntang CR.

Binaba ko na yung suot ko na boxers at umihi. Saktong pag taas ko ng boxers ko ay pag bukas ng pinto.

"HEYY!" Sigaw ko.

Pumasok sya na nakagrin at sinara ang pinto.

"You know you should knock next time?" Naiirita kong sabi habang sya naman e nakangiti lang dun sa likod ng pinto.

"What?" Naiirita kong sabi.

"Nakita ko na yan." Sabi nya at ang mokong nakangiti abot tenga. Namula naman ang pisngi ko.

"Shut up." Sabi ko nang maalala ko ang nangyari sa Batangas, our first time.

"Sus pang-"

"Wag mo nang ulitin tanga neto." Sabi ko at tinakpan ang bibig nya.

Hinalikan nya ang palm ko kaya agad ko itong binawi.

"Tinawag mo akong tanga." Sabi nya at nag taas baba ng kilay.

"Oh bakit may angal ka?" Tas inirapan ko sya.

"May deal tayo diba?" Sabi nya na palapit ng palapit sa akin.

Bigla naman akong kinabahan at umatras ng konti. Deal?

"I-I don't remember agreeing that deal." Mautal utal kong sabi habang sya naman palapit lalo ng palapit.

"But I want to make babies." Tas tuluyan na syang ngumiti na nakakaloko.

"huh?" Wala sa sarili kong tanong.

Babies? Tanga ka ba?

Atras ako ng atras hanggang sa naramdaman kong wala na akong maatrasan.

Pagtingin ko ay nakapasok na pala ako ng shower.

Stupid Kath, now what? Huh?

He smirks and closes the door habang nakatitig parin sa akin.

Napalunok naman ako. Ano na naman balak neto.

Lumapit sya sa akin at ramdam na ramdam ko na ang hininga at pabango nya.

Napakagat labi ako ng makita kong dun sya nakatingin.

Bago pa ako makainik ay malakas nya akong hinalikan kaya nauntog ako sa pader.

"Aww!"

He the opportunity to slide his tongue to meet minesL.

Wala na akong nagawa kundi sumagod. Actually I'm liking this. I heard him moan when I responded. God, malapit na ako maadik sa mga halik nya.

Mayamaya ay humiwalay na kami and both of us were catching our breath.

Magkadikit ang noo namin at kitang kita ko ang kislap ng mga mata nya. Like I always see whenever we're too close like this.

"Don't let anyone to touch you again, do you understand? " he said straight to my eyes. He doesn't have to mention who. I know he is referring to Enrique.

Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon