Chapter Twenty4 - I love you. (SPG)

HI: ) Namiss nyo ba ako? Charrot. For sure you hate me and you want me in hell. Hahaha. Spg tong chapter na to kaya yung mga bata pwede nang mag exit (: I'm warning you. I don't like green minded people so you better go. I ask for votes but I need comments also . Sorry sa di pag update, love you guys!

~author

Daniel's POV

"Babe?"

"Uhm?"

"Wala akala ko tulog ka na."

Nakahiga na kami sa higaan namin, she's laying on my chest at nakayakap ako sa kanya. Habang nakatingin ako sa taas.

"Babe?" I called her for the second time.

She hugged me tightly and answered slowly , "yes?"

I smiled,

She's my everything.

"Dad talked to me," I started.

"What about him?" She asked back. Pinaglalaruan ko ang buhok nya, pinapadaan sa mga palad ko.

"Sabi nya na iprepare ko na daw sarili ko, malapit na daw sya mag resign." She got silent. Siguro hindi nya na gustuhan. I wanted to tell her earlier pero natatakot ako sa magiging reaksyon nya. Kahapon pa kasi tumawag si Dad. Nag hahanap lang ako ng tyempo.

Inakyat nya ang ulo nya sa unan ko, so now we're facing each other habang nakahiga. I can see her beautiful face kahit sa pamagitan ng light comming from the balcony.

She's perfect.

Yung dating kinainiinisan ko sya na nga yung bumubuo ng araw ko.

"So?" She asked me to continue.

"Soon I'll be handling our company." I explained to make things clear.

Kita ko kung paano gumagalaw ang mga mata nya, Parang binabasa nya kung ano na sa utak ko.

Akala ko magagalit sya pero hindi. Pinagdikit nya ang noo namin and smiled.

"Okey." She whispered, amoy ko ang mabango nyang hininga at pag ako di makapagpigil...

Ang swerte ko.

She gave me a peck and that made me smile. Bumalik ulit sya sa dibdib ko.

"Babe?" She called me.

"Uhm?"

"Do you love me?"She asked.

Napangiti ako.

"Yes."

"Why?"

Napaisip ako,

Why I love her?

"I love you for endless reasons, I love you for your smile, I love you because you make me smile, make me laugh, you believed in me, you show you care, I love you because you're smart and have mother instinct, I love you for being brave, for loving my family, for being clingy." Napangiti ako, clingy nga sya."Mahal kita kasi you can cook well, mahal kita kasi di ka marunong kumanta, mahal kita kasi nandito ka, kasi asawa kita, kasi inaalagaan mo ako, kasi sweet ka, dahil sa mga pakilig mo, sa mga kiss mo, kasi ikaw ang lahat ko." I paused and kissed the top of her head.

"And endless reasons."

Tahimik lang sya.

"Ako? Bakit mo ako mahal."

"Ikaw," she started.

"Mahal kita kasi mahal kita. Una palang mahal na kita, God gave me you and I'll be always thankful for being your wife. I love you because you'll be the best father of our children, you're the best husband in the world, you're the kindest friend ever, you're the sweetest son ever. I love you, and I mean it."

She hugged me.

"I love you for everything. "

Hindi ko mapigilan ngumiti.

Iimik pa sana ako ng marinig kong humihilik na sya.

Hiniga ko sya ng maayos and glanced her perfect face.

Thank you God.

Tumayo ako at pumunta sa terrace, ang sarap ng hangin,malamig. At super calming ng sound ng dagat. The full moon refects the sea as a mirror. Super calm ng dagat.

Nagulat ako ng may yumakap sa likod ko.

Hinawakan ko ang kamay nya na nasa may chest ko.

"Akala ko tulog ka na."

"Naramdaman kong umalis ka e." I heard her voice from my back.

Humarap ako sa kanya. She looks so sexy wearing my tshirt and even prettier with that messy hair.

I grabbed her face with my two hands. Nakatingin sya sa mga mata ko, she looks so cute.

"I love you."I tell her then touched her lips with mine.

I started to move my lips and she started to respond.

Hindi ko na kayang pigilan ang sarili ko.

She gasted nung binuhat ko sya and so I took the opportunity to explore her mouth. She taste sweet, hindi to ang unang halik namin pero ramdam ko pa ang sparks, bading man pakinggan.

We stoped to kiss at dahan dahan ko syang hiniga sa kama.

I was on her tap and she was staring at me.

"Do you want me to continue?"

Una hindi sya sumasagot, then she slowly nodded. I smiled to her,

"I can stop if you wa--"

"Continue. " she cut me.

Hindi ko na napigilan at hinalikan ko na sya. She responded again .

This is not lust. This is love. Ramdam ko ang init ng aming katawan.

I kissed her forehead .

"Mine."

Down to her eyes.

"Mine."

Her nose.

"Mine."

Tinignan ko muna yun labi nya na ngayon kagat kagat nya.

"Totally mine."

Then we kissed again.

Dahan dahan akong bumaba sa leeg nya. I heard her moan and that sounded like music.

I lived a lipbite there, para alam nila na akin to.

After that inalalayan ko syang tumayo. Nung tumayo na kami I kissed her and my hands were exploring her back. As I kiss her dahan dahan akong tinataas ang damit nya. Then finally natanggal na din yung tshirt ko na suot nya. I stared to her from up to down. Tinakpan nya ang dibdib nya, she was still wearing bra at nakashort parin.

Tinanggal ko ang kamay nya,

"You're perfect." Then I kissed her again. Hindi ako magsasawa sa labi nya. Kahit kailan.

Kinagat ko lower lip nya kaya napa aw sya and that again agave me entrance. We explored each others mouth. At dahan dahan ko ulit hiniga sya sa kama without stopping our kiss.

Dahan dahan ako bumaba sa leeg nya she moaned for the second time.

Dahan dahan nya din tinanggal at shirt ko.

I looked at her for her permission and shs just nodded.

I kissed her again as my hand was at her back finding the hook of her bra .

Then na unlocked ko na. I slowly took that away and I kiss her.

UPS TAMA NA : )