Daniel's POV
"Sure ka bang aabsent ka?" Hindi ba talaga sya maniniwala na hindi ako papasok para mag kasama lang kami?
"Oo nga, why you always have to worry?" Napagdesisyonan ko na hindi muna ako papasok ngayon. I want to spend more time with her. Ayaw ko rin naman maging over busy sa work at mawalan ng time sa kanya. Sa kanila I mean.
Nag suot na ako ng T-shirt ko at lumapit na sa kanya na nakaupo sa kama at nakatingin lang sa akin. Gwapo ko kasi.
"No, hindi naman sa ganun. Syempre baka may importante kang gagawin sa office, tapos nandito ka." Paliwanag nya sa akin.
"Nakausap ko na si Dad, ayos lang daw. Bakit ayaw mo ba na nandito ako ha?" Tanong ko, malay mo ayaw nya.
"Syempre gusto ko, tanga ka ba?" Sagot nya agad sa akin. Panira lang yung mura dulo.
"Oh, then stop bothering." I give her a peck. She just smiled to me.
"So? Anong gusto mo? Mamasyal tayo? May gusto ka bang puntahan? Or gusto mo sa bahay nalang tayo? We can watch movies if you want."Napatingin naman sya sa taas at ngumuso sign of na nag iisip sya.
Simula nung nabuntis sya ay nag kilos bata sya, at super clingy. Kaya lalo akong nainlove sa kanya.
"Mmm, if we stay here parang wala lang din. Mamasyal nalang tayo." Ngumiti sya abot tenga at tumatawa na parang exited na exited.
Napangiti ako seeing her expression. She's so cute. And she's so mine.
"Where do you want to go?"
Napaisip ulit sya,"Ikaw na bahala." Sabi nya.
Ako naman tong napaisip, saan ko ba sya pwedeng dalhin.
"Okey get ready na." I wanted to bring her there pero laging hindi natyetyempuhan.
"Huh? Saan tayo?" Tanong pa nya.
"Basta, ligo ka na. Maghahanda na ako." Inalok ko kamay ko para tumayo sya.
Kathryn's POV
Pagkalabas ko ng bathroom ay nakita ko na ang damit na nakahanda para sakin. At talagang sya pa ang pumili ha.
Black Leggings and white v-neck. Napangiti ako at sinuot ko nalang din. I wore my black vans, the one he bought the other day para daw parehas kami.
Baby, sweet naman ng Daddy mo. Sana makahanap ka ng katulad nya someday.
Bumaba na ako at naabutan ko sya palabas ng bahay na mag daladalang basket pang picnic. He was wearing the same thing, maliban sa leggings na naka skinny jeans sya na kulay black. He also wore the same vans at hindi pwedeng mawala ang shades at cap.
"OMG! We are going on picnic!?" Tuwang tuwa akong lumapit sa kanya.
"Yep Baby." Sabi nya at inalalayan ako palabas.
"Yehey cool!"
First time namin mag picnic, pag nalabas kami lagi ng sa mall, dinner or ewan na pagkakagastusan nya ng marami.
Nilagay nya ang basket sa passenger seat at pinag buksan ako ng pinto. Masaya naman akong pumasok.
"Saan tayo?" Tanong ko sa kanya pagkapasok nya sa kotse.
Lumapit sya sa akin at inabot ang seatbelt ko kaya super lapit ng mukha nya sa akin. Hinalikan ko pisngi nya kaya naman nagulat sya at ngumisi.
"Ikaw ha." Sabi nya na nakakaloko tapos nag seatbelt nadin.
BINABASA MO ANG
Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITING
FanfictionMeeting you wasn't coincidence. Unfortunately I was born to be yours, and you to be mine. Started: December 27 2014 Finished: June 10 2015