Chương 90: Làm Kẻ Gian

193 13 0
                                    

Sau khi Cố Chiết Phong đi không lâu, Nguyên Tu liền rời đi. Trước khi đi, anh nhìn Lục Mạn Mạn thật sâu.

Lục Mạn Mạn dĩ nhiên biết ý nghĩa của ánh mắt này.

Mấy phút sau, cô cũng tùy tiện lấy cớ đi vệ sinh, thoát khỏi mấy ánh mắt sáng quắc lão luyện nhìn thấu hết thảy, vội vàng rời đi.

Cô trước tiên đến phòng thay đồ vọt vào tắm, sau đó thay quần áo, mặc dù một lát nữa có lẽ sẽ còn ngâm trong phòng, nhưng mà ở bên trong khách sạn cũng không thể mặc đồ bơi chạy khắp nơi.

Lục Mạn Mạn thay xong quần áo đơn giản rồi đi ra, sấy tóc bên bàn trang điểm rộng rãi sáng sủa.

Một mùi thơm dầu gội đầu theo máy sấy tóc bay tới, Lục Mạn Mạn phát giác người con gái tóc dài xoăn đang sấy tóc bên cạnh, bất ngờ đúng là Ôn Hi Tây.

Thật đúng là…oan gia ngõ hẹp mà.

Ôn Hi Tây dĩ nhiên cũng chú ý tới Lục Mạn Mạn, cô ta khẽ liếc cô một cái, cười nói: “Bạn trai cô thật là đẹp trai.”

Lục Mạn Mạn ngay cả tóc cũng không muốn sấy, để máy sấy tóc xuống xoay người muốn đi, Ôn Hi Tây nhẹ nhàng nói: “Tôi theo đuổi anh ấy được không?”

Lục Mạn Mạn dừng bước lại, cho nên…là gây sự đúng không.

Cô quay đầu, bất ngờ thấy chút xíu vị trí cổ tay của cô ta trong bộ áo choàng tắm rộng thùng thình, xăm một chữ X.

Quả nhiên là fan hâm mộ, cố tình đổi khách sạn cũng là cố ý làm, mặc dù không nhất định là fan cuồng nhiệt Trình Ngộ nói, thật ra thì cũng không kém xa, fan cuồng nhiệt còn nói anh tình tôi nguyện, loại Ôn Hi Tây này…nói khó nghe chính là “ngàn dặm tiễn đưa”.

“Xin lỗi, đội trưởng nhà chúng tôi không có hứng thú với fans hâm mộ.”

Ôn Hi Tây vô cùng ngạc nhiên vì sao Lục Mạn Mạn biết thân phận fans hâm mộ của cô ta, nhưng mà vẻ mặt kinh ngạc chỉ thoáng qua rồi biến mất, đại địch trước mặt, cô ta phải ổn định.

“M4, tôi tha thứ cho sự ngây thơ của cô, bởi vì cô còn trẻ, sẽ không biết đàn ông đối với chuyện tình dục rất mê hoặc và cố chấp.”

Quả nhiên là fans hâm mộ, gọi tên M4 của cô, coi như là thẳng thắn rồi.

“Phụ nữ dùng tình cảm để đạt tới cao trào, nhưng đàn ông không như vậy, bọn họ và bất kỳ người phụ nữ nào đều có thể cao trào, cho nên đừng quá có lòng tin về đội trưởng nhà cô quá.”

Ôn Hi Tây đưa tay vén cổ áo của cô ta, lộ ra đường ngực khêu gợi.

“Nhưng mà vẫn là làm khó cô rồi, cùng Nguyên đội diễn kịch lâu như vậy, cô cho rằng anh ấy không muốn, đó chỉ là suy nghĩ của cô…”

Lục Mạn Mạn đối với loại chuyện này thật sự là ngu ngốc, kinh nghiệm tình dục của cô là số không, đại não rất nhanh xử lý lời Ôn Hi Tây nói, cho ra tin tức đáng tin cậy là: Ôn Hi Tây cho là tất cả hành động show ân ái của cô và Nguyên Tu là đang diễn trò, diễn cho cô ta nhìn, tất cả sự lãnh đạm cũng là cố ý.

Về phần tại sao lại như vậy, có lẽ chỉ bởi vì sĩ diện đi, làm cho các đội viên xem.

Lục Mạn Mạn chờ cô ta sấy tóc xong, để máy sấy tóc xuống, lúc này mới nhàn nhạt nói: “Fan hâm mộ của chiến đội X đúng không?”

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ