Chương 105: Chỗ Dựa

179 7 0
                                    

Trong cuộc thi đấu Lục Mạn Mạn biểu hiện xuất sắc, giống như một viên thiên thạch ngoài bầu trời bay đến đánh về phía liên đoàn Mỹ vốn là mặt biển tĩnh lặng, cuộn lên cơn sóng thần, mối lo lắng lớn nhất của liên đoàn Mỹ vốn là đội King của liên đoàn Châu Âu, lại không nghĩ tới bây giờ lại có chiến đội X&W ngang trời, trở thành đối tượng dễ đoạt cúp.

Thật là…loạn trong giặc ngoài mà.

Ở trên mạng, mức độ chú ý của M4 tiếp tục không giảm, mà ngay cả người nhân khí cao tay súng bắn tỉa Lawrence, cũng đã nhắc tới M4 trên Facebook của mình, nói lần trước ở Trung Quốc đánh một trận ấn tượng khắc sâu, hy vọng lần này có cơ hội có thể giao thủ lại lần nữa.

Cái tin này đã kích nổ Internet, phải biết Lawrence bình thường rất lạnh lùng, gần như không bao giờ đăng tin gì lên Facebook, tin duy nhất anh ta đăng lên, là khi Facebook được đăng ký xong: “Hi, tôi là Lawrence.”

Điều thứ hai chính là tin anh ta tán dương M4.

Cái này cũng quá rồi, ngay cả tay súng bắn tỉa cấp bậc nguyên lão Lawrence cũng xuất hiện vì Lục Mạn Mạn mà lên tiếng ủng hộ cổ động, nhiều năm như vậy, Lawrence chưa từng bày tỏ đánh giá khen ngợi đối với tuyển thủ cùng nghề, đáng mặt nam thần cao lãnh.

Lawrence ra mặt khiến cho cái tên M4 này, càng phủ lên một tầng màu sắc thần bí và truyền kỳ.

Tại quán cà phê ở góc rẽ.

Một chùm hoa diên vĩ Brazil xanh tươi nở rộ ở hàng rào bên tường, cành lá theo chiều gió phất phới. Dưới cái dù lớn màu xanh đậm, cậu con trai người da đen Arco đang chống bàn vật tay với Nguyên Tu.

Hai người đàn ông không nhúc nhích tựa như pho tượng, chỉ có hai cánh tay to khỏe mạnh một đen một vàng cầm chặt đan chéo, lờ mờ có thể nhận ra cảm giác run rẩy nhẹ.

Arco người cao gần một mét chín, cao lớn cường tráng, cơ bắp cánh tay chắc nịch, nếu mà so sánh, thì Nguyên Tu thoạt nhìn nhỏ gầy hơn nhiều, dù có xem đường nét cánh tay, thì Nguyên Tu cũng kém hơn Arco rất nhiều.

Arco nghiêm mặt, giữa trán chảy đầy mồ hôi, huyệt thái dương còn có gân xanh lồi lên, cắn thật chặt môi dưới, môi thịt cũng bị cậu ta cắn đến trắng bệch, da cánh tay bùng nổ mấy kinh mạch.

Mà mặt của Nguyên Tu vẫn là vẻ mặt không màng đến điều gì khác, khóe mắt chứa một chút nụ cười như có như không, không hề đỏ mặt chút nào, nhìn rất thoải mái.

Nhưng mà Lục Mạn Mạn không hề cảm thấy anh rất thoải mái, anh chỉ là đang tỏ ra đẹp trai mà thôi, bởi vì xung quanh đã có không ít cô gái vây xem, hơn nữa còn cầm điện thoại ra chụp hình.

Cuối cùng, Arco vẫn không sánh bằng sức chịu đựng và sức bật của Nguyên Tu, khiến cho cậu ta ngã ra mặt bàn.

Xung quanh òa lên một trận thét và vỗ tay của các cô gái.

Lục Mạn Mạn đợi đám đông hơi tản đi một chút, cô mới cầm ly trà sữa ngồi xuống bên cạnh Nguyên Tu, hết lòng quan tâm cắm ống hút cho anh.

Arco có chút ghen tị, bây giờ chỉ mới một năm, cậu từ vị trí bạn tốt nhất trong danh sách tụt xuống mấy hạng, bây giờ cũng phải xếp phía sau Cố Chiết Phong chiến đội bọn họ, có lẽ chỉ xếp trước cẩu Hàn viên ngốc không có mắt.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ