Đêm hôm đó, Cố Chiết Phong không ngủ cả đêm.
Cô gái nằm trên lồng ngực cậu, hô hấp nhẹ nhàng, ngủ rất sâu, rất nặng. Cố Chiết Phong dè dặt vuốt ve mái tóc đen mềm mại như tơ lụa của cô, vuốt da thịt bóng nhẵn mềm mại sau lưng cô.
Nhớ lại quang cảnh tốt đẹp vừa nãy, tâm tình cậu vừa phức tạp lại buồn bã.
Bây giờ cậu cuối cùng cũng là một người đàn ông, không thể mơ mơ màng màng như trước đây nữa, cậu phải gánh vác sứ mệnh tương lai, cậu phải trở thành một nơi trú ẩn có thể che gió che mưa cho cô.
Cô Chiết Phong vừa thỏa thuê mãn nguyện, vừa đau lòng cho cô.
Cậu chui vào trong chăn, bắt đầu hôn lên cổ cô, hôn cánh tay cô, hôn ngón tay cô, hôn mỗi một nơi da thịt thân thể cô, cuối cùng ngay cả chân cũng không bỏ qua…
Trình Ngộ mơ mơ màng màng cảm giác có con chó nhỏ liếm tới liếm lui trên người mình, mềm mềm ngứa một chút.
“Chiết Phong đừng lộn xộn, ngủ.” Cô lẩm bẩm, lại xoay người ngủ. Cố Chiết Phong chui từ trong chăn ra, ôm cô vào trong ngực mình, giống như ôm búp bê vậy, cảm thấy mỹ mãn.
“Em yêu.”
“Ừm…” Cô vô ý thức lên tiếng.
“Em yêu…anh thật sự yêu em.”
“…”
“Chúng ta kết hôn đi.”
“…”
“Chúng ta có một cục cưng đi.”
“…”
Khi Cố Chiết Phong tình nồng thắm, toàn thân đều tỏa ra mùi kẹo, ngọt sắp gây mật rồi, thì ngay tại lần thứ ba mươi hai cậu đánh thức Trình Ngộ từ trong giấc ngủ say, cuối cùng cũng bị tiểu tỷ tỷ nóng nảy đuổi ra khỏi cửa phòng.
Quần áo cũng không mặc, chỉ mặc một cái quần cộc hình dưa hấu, Cố Chiết Phong ôm gối, ghé vào cạnh cửa thấp giọng cầu xin: “Chị, em sai rồi.”
Còn không dám kinh động đến người bên cạnh.
Trong phòng khách dường như truyền tới động tĩnh, có âm thanh bật lửa châm thuốc. Cố Chiết Phong sợ hết hồn, vội vàng im bặt, rón rén đi tới đầu cầu thang, ngồi xổm xuống, âm thầm quan sát.
Nhâm Tường ngồi bên ghế salon, trên bàn uống trà nhỏ bày mấy chai bia rỗng, trong bóng tối, đường nét của anh tựa như dãy núi tầng tầng lớp lớp, không thấy rõ nét mặt, chỉ có thể thấy ánh lửa tàn thuốc trong bóng tối.
Ơ, người này trở về lúc nào?
Cố Chiết Phong khom lưng chuẩn bị lặng lẽ rời đi, lại nghe giọng bình tĩnh của Nhâm Tường: “Chó Chiết Phong, đến ngồi cùng anh Tường của cậu một chút.”
Cố Chiết Phong hít sâu một hơi, khó khăn di chuyển đến bên ghế salon, làm ổ trong góc, dùng gối ôm che hạ thân.
Nhâm Tường liếc cậu một cái, giọng thờ ơ: “Đã làm đàn ông?”
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Chiết Phong đỏ hồng: “Nói…nói gì vậy.”
Nhâm Tường duỗi người, thở dài một tiếng: “Ngay cả Cố Chiết Phong cũng làm đàn ông, cái thế đạo này à.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường