Chương 97: Ước Hẹn Tương Lai

158 9 0
                                    

Lục Mạn Mạn lấy thẻ phòng ở quầy lễ tân, một mạch không nghỉ, sải bước tới phòng khách sạn 7023.

Rèm cửa trong phòng đều bị kéo xuống, ánh sáng âm u ảm đạm, Nguyên Tu ở trần, ngồi trên ghế salon đối diện, ánh mặt trời tản xạ dưới tấm màn màu tối, tạo nên một vầng sáng vàng nhạt giữa đường nét của anh.

Anh nghịch quang, bình tĩnh nhìn Lục Mạn Mạn. Đôi mắt thâm thúy mà vẻ mặt lãnh đạm, hoàn toàn không giống hình dáng đợi làm thịt dê con, cả người cường thế, ngược lại làm cho Lục Mạn Mạn có chút sợ, bất đắc dĩ hỏi: “Nguyên Tu, anh đang làm gì vậy?”

Nguyên Tu nhàn nhạt trả lời: “Câu dẫn em.”

“…”

Lục Mạn Mạn che trán, nhức đầu nói: “Trời ạ, bộ dáng anh như vậy mà câu dẫn em…”

Thật sự quá SQ (*) rồi.

(*) SQ: khả năng biết dựa vào EQ kết hợp với sự nhạy bén trong nhận thức những cái mới nảy sinh trong xã hội để chủ động điều tiết cách ứng xử của mình trong cộng đồng được các nhà tâm lý học phát triển thành một khái niệm gọi là Thông minh xã hội (Social Intelligence, xác định bằng chỉ số thông minh xã hội Social Quotient SQ)

Nguyên Tu thành thật mà nói, không có tí ngại ngùng gì.

“Như vậy em thích không?”

Lục Mạn Mạn thậm chí cũng không dám nhìn anh, che mặt, ánh mắt vừa tiếp xúc với roi nhỏ trên bàn, liền giống như điện giật.

Cô nhỏ giọng nói: “Thích…thích, cái đó, anh mau mặc quần áo vào, coi chừng để bị cảm.”

Nguyên Tu đứng lên đi tới chỗ cô, Lục Mạn Mạn như thể đối mặt với kẻ thù đáng gờm, phòng bị liên tiếp lui về phía sau, cho đến khi bị anh dồn ép lui đến trong góc. Nguyên Tu đưa tay vịn tường, trên cao nhìn xuống cô. Thần khí của người đàn ông này quá mạnh mẽ, cả người trên dưới tản ra mùi hooc-môn nam tính mạnh mẽ, nếu như đang ở thế giới động vật, anh nhất định là sư tử đực uy mãnh một người kêu gọi, trăm người hưởng ứng.

Lục Mạn Mạn nhắm chặt hai mắt, không dám nhìn anh.

“Anh tại sao lại như vậy…”

“Người nào đó chẳng lẽ không nhận ra được, em đã lạnh nhạt với anh rất lâu rồi?”

Hơi thở nóng bỏng của Nguyên Tu thổi vào khuôn mặt và tai của cô: “Anh chỉ có như vậy, mới có thể câu dẫn em lên giường cùng anh.”

Lời tâm tình thẳng thừng làm cho lỗ tai cô như thiêu như đốt, đỏ ngượng ngùng giống như anh đào.

Lục Mạn Mạn thật sự là dở khóc dở cười: “Gần đây cường độ huấn luyện lớn, em là sợ anh…a a a.”

Anh đã phong bế môi cô, dừng một lát lại gặm nhấm và khiêu khích như vũ bão, hôn đến khi cô đứng núi này trông núi nọ muốn yêu cầu nhiều hơn, nhưng anh lại chậm rãi dịch ra, bình tĩnh mà nhìn cô.

“Anh không tin.”

Ánh mắt của Lục Mạn Mạn tránh né cơ bụng màu lúa mì của anh, không biết nên di chuyển đến chỗ nào.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ