Chương 120: Ngọt Ngào

167 9 0
                                    

Lục Mạn Mạn vào nhà, quan sát khắp nơi, sau đó đặt bánh cupcake thơm ngào ngạt lên bàn uống trà nhỏ, hỏi Qúy Ninh: “Vị tiên sinh cùng đi với anh đâu?”

“Tiên sinh nhà chúng tôi đang ở phòng vệ sinh, dạ dày gần đây không được tốt, có lẽ là không quen khí hậu, dọc đường đi bụng cứ ọt ọt ọt.”

Khấu Sâm núp ở ban công hé cửa nghe lén thật sự muốn đè Quý Ninh xuống đất đánh tơi bời ba trăm lần, có thể đừng nói lời làm tổn hại hình tượng của ông trước mặt con gái được không!

Lục Mạn Mạn đồng cảm nói: “Vậy ăn uống phải chú ý chút, tôi sẽ nói với bà Jonathan, để cho bà ấy làm vài thức ăn thanh đạm dễ tiêu hóa, đưa cho hai người.”

“Hoàn toàn không có sao.” Quý Ninh cười ha hả nói: “Tiên sinh nhà chúng tôi như vậy là do tâm trạng gây ra, không có liên quan đến đồ ăn.”

“Vậy anh bảo ông ấy thư giãn thoải mái đi, ra ngoài chơi cũng đừng nghĩ đến công việc gì cả, vui vẻ là quan trọng nhất, nếu thiếu cái gì thì nói cho tôi, đúng rồi đây là số điện thoại nhà, nhà chúng tôi ngay dưới chân núi, cách chỗ này không xa, gọi điện thoại thì rất nhanh sẽ đến.”

“Thật sự là một cô gái ngọt ngào mà.”

Lục Mạn Mạn nói tạm biệt, đi ra khỏi phòng lại phát hiện không thấy chú chó Collie Bì Bì, cô sợ chú chó chạy loạn khắp nơi xông vào chỗ khách ngôi nhà đỏ này, vì vậy vội vàng tìm kiếm khắp nơi.

Men theo tiếng chó sủa, Lục Mạn Mạn chạy đến sân sau căn nhà đỏ, lại thấy một người đàn ông ngồi trên ghế gỗ trắng ở sân sau, đang hút thuốc.

Người đàn ông thấy cô, hiển nhiên có hơi trở tay không kịp, đầu thuốc lá trong tay cũng rớt xuống.

Đương nhiên Lục Mạn Mạn liếc nhìn một lần là nhận ra ông ta — người nói năng không lễ độ với hai ba, còn động thủ đánh Louis ở Hokkaido.

Ánh mắt của cô dời xuống, thấy người đàn ông vô tình rơi đầu thuốc lá xuống làm cho khăn trải bàn cháy thành một cái lỗ đen, điều này càng khiến cho cô tức giận không có chỗ phát tiết, cái khăn trải bàn này là cái khăn trải bàn bà Jonathan thích nhất.

“Này! Ông…cái người này!”

Khấu Sâm chân tay luống cuống đứng lên, khẩn trương phủi tàn thuốc, lui ra phía sau mấy bước: “Cái đó… cô gái, nha…nha đầu.”

“Ông sao lại ở chỗ này! Ông tới tìm ba tôi gây phiền toái sao?”

“Không phải vậy, ta…”

Khấu Sâm khó mà nói, không thể nào giải thích được tại sao sau khi phát sinh mâu thuẫn với bọn họ ở Hokkaido lại ngàn dặm xa xôi gặp lại nhau ở trang trại Tenesse, cũng không thể nói ra chính là đến tìm con.

“Ông chính là vị tiên sinh đi cùng với Quý tiên sinh?”

“Ách…” Hầu kết ở cổ của Khấu Sâm lăn lên lăn xuống, không phát ra được tiếng nào.

Lục Mạn Mạn phồng má thở phì phò nói: “Ông đánh Louis, tôi còn chưa tính sổ với ông, chính ông dâng tới cửa! Nơi này là địa bàn của tôi, tốt nhất ông nên cẩn thận chút đi, nếu không thì ông cứ chờ xem!”

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ