Nguyên Tu là vì nghẹt thở, nên mới giật mình tỉnh giấc từ trong mơ. Ý thức trong nháy mắt tập hợp, phát hiện hình như…
Có người hôn môi anh.
Một phần mùi thơm ấm áp ngọt ngào, nóng hổi vỗ vào mặt anh, sau đó anh cảm giác được một đôi bàn tay nhỏ đặt ở vị trí quai hàm của anh, nhẹ nhàng nâng mặt anh lên, để cho anh có thể nghênh hợp với cô tốt hơn.
Nguyên Tu theo bản năng đáp lại cô, cùng cô triền miên rồi tách ra, mấy lần như thế, ý thức của anh phiêu xa hơn.
Anh lại không muốn mở mắt ra, còn rất hưởng thụ loại thân mật mơ mơ màng màng hỗn độn này.
Cho đến hơn mười phút đồng hồ, anh mới chậm rãi mở mắt, tầm mắt dần dần rõ ràng, phát hiện cô gái quỳ xuống bên mép giường anh, nâng mặt anh, chuyên chú hôn môi anh, nhiệt tình lại nghiêm túc.
Nguyên Tu đưa tay từ trong chăn ra, sờ tới lưng của cô, trên người cô không có một chút thịt thừa, cách lớp áo phong phanh, cũng có thể cảm nhận được cơ thể, làn da săn chắc, đầu ngón tay di chuyển tới vị trí phần hông, bị cô nhẹ nhàng cắn môi, cảnh cáo.
Vì vậy Nguyên Tu liền ngoan ngoãn, bàn tay di chuyển, nâng sau ót cô.
Việc Lục Mạn Mạn mổ mổ môi của anh coi như kết thúc, sau đó nằm thẳng bên cạnh anh.
Nguyên Tu nhìn xung quanh, mọi người xung quanh đều rơi vào giấc ngủ say, tiếng ngáy nối liên tiếp. Cách đó không xa là hai người Trình Ngộ và Cố Chiết Phong ngồi ở phía ngoài lều, có tiếng nói chuyện nhỏ vụn truyền tới, nhưng xa xôi nghe không rõ.
Tại dãy núi cách đó không xa bao trùm một tầng cảm xúc mơ mơ hồ hồ.
Anh dịu dàng hỏi cô: “Làm sao vậy?”
Sao lại đột nhiên chạy tới hôn anh.
Lục Mạn Mạn đỏ mặt thấp giọng nói: “Anh ngủ đi, em trở lại giường mình.”
Nguyên Tu kéo cổ tay cô lại. Châm lửa bỏ chạy, để một mình anh đau khổ, không có loại chuyện này.
“Ngủ chung với anh.” Nguyên Tu ôm cô, dùng cánh tay mình làm gối cho cô. Vì vậy Lục Mạn Mạn cuộn mặt vào trong lồng ngực dày rộng của anh, cọ một cái giống như mèo: “Ngày mai chúng ta có thể về nhà không?”
“Nếu như tình hình giao thông tốt, hẳn có thể được, nhưng mà cũng không nói chính xác được. Làm sao, ở đây không ngủ được?”
Lục Mạn Mạn thấp giọng nức nở: “Vừa nãy trong giấc mơ, mơ thấy chúng ta bị chôn ở chỗ sâu nhất của đống đổ nát, bị đập đến bể đầu chảy máu, tay chân đều bị đập gãy, không có ai tới cứu chúng ta…”
Cơ thể cô run rẩy, được Nguyên Tu ôm chặt. Anh nhíu mày ngắm nhìn cô, đối mặt với cô, hô hấp ẩm ướt đan xen.
“Miệng mắm muối.” Anh có chút tức giận: “Không được nói lời như vậy.”
Ánh trăng âm u chiếu lên gò má nhợt nhạt âm u của cô, cô mím môi thật chặt, mặt mày sợ hãi. Cô vươn tay ôm cổ của Nguyên Tu: “Tay chân bị đập gãy, nhưng mà em không cảm thấy đau chút nào, bởi vì em mở mắt ra, thấy cơ thể anh nằm bên cạnh chậm rãi trở nên lạnh đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường