Chương 104: Không Được Chạy Lung Tung

191 9 0
                                    

Lục Mạn Mạn vẫn đi gặp Kiều Tinh Dã.

Nguyên Tu thế nào cũng muốn trông coi ở dưới cầu, xa xa nhìn chằm chằm, tránh cho bạn trai cũ quá xúc động mà nhớ lại trước kia cạy đưa bạn gái anh đi, anh phải xách đao to năm mươi thước của anh đứng ở chỗ này uy hiếp cảnh cáo.

Mặc dù Nguyên Tu hoàn toàn có lòng tin với mình, nhưng mà anh không có lòng tin với Lục Mạn Mạn, tiểu tỷ tỷ không dễ dàng gì thích người khác, nếu còn thích còn muốn bên nhau, theo các tiết mục ngắn nổi tiếng trên mạng mà nói, đó chính là thật sự “đã từng yêu”.

“Đã từng yêu” không nhất định sẽ không “yêu” lần thứ hai, Nguyên Tu đánh giá người đàn ông phía trước, Kiều Tinh Dã có một nửa huyết thống gốc châu Á một nửa huyết thống nước Mỹ, con ngươi màu đen, nhưng đường nét lại giống người Mỹ, hốc mắt lõm xuống, mặt mũi sâu, lúc nhìn về phía cô, có một luồng tình cảm dịu dàng.

Con lai này dáng dấp cũng rất jb đẹp.

Nguyên Tu sờ mặt mình, thật ra thì mình cũng không kém.

Không khỏi không thừa nhận, tiểu tỷ tỷ W của anh vẫn rất chú trọng vẻ đẹp bên ngoài, mặc dù cô giơ tay lên trời thề thích bên trong của Nguyên Tu, nhưng mỗi khi Lục Mạn Mạn sờ cơ bụng của anh, khi say mê nhìn gương mặt của anh, anh mới không tin!

Vẫn phải là dựa vào khuôn mặt!

_____

Trăng sáng ngàn dặm, bờ sông sóng gợn lăn tăn.

Kiều Tinh Dã trước mặt cứ nhìn cô chằm chằm, nhìn đến mức cô vô cùng không được tự nhiên, không kìm lòng được mà rũ mắt xuống nhìn Nguyên Tu dưới bờ sông, thật hy vọng anh có thể gần thêm chút nữa, như vậy có thể sẽ khá an tâm.

“Đã trễ như vậy, tìm tôi có chuyện gì?”

“Em trở lại lâu như vậy, vẫn không có cơ hội gặp mặt một lần, thi đấu rút thăm chúng ta cũng không có cơ hội giao thủ.” Kiều Tinh Dã ngước mắt nhìn cô, tựa như hoài niệm xúc động: “Cũng một năm rồi.”

Lục Mạn Mạn:. …

Cho nên bộ dạng thâm tình chân thành kia, là muốn làm gì!

“Nếu như anh tới là để nói lời thị uy gì đấy, vậy thì tôi phải nói với anh, lần này tôi trở lại, các người xong đời rồi!”

Bỗng nhiên sức lực chưa đủ.

Kiều Tinh Dã cúi đầu cười nhạo một tiếng: “Em vẫn là như vậy, chút xíu cũng không thay đổi, chẳng lẽ anh hơn nửa đêm không ngủ chạy đến nơi này, chính là vì nói lời thị uy với nha đầu em sao?”

Lục Mạn Mạn: …

Không ổn không ổn, vô cùng không ổn.

“Anh nhớ em.” Anh ta không che giấu cảm xúc nội tâm của mình chút nào.

“Anh đừng nói lời như vậy!” Lục Mạn Mạn che ngực liên tiếp lui về phía sau, chỉ Nguyên Tu dưới cầu: “Anh thấy rồi, đó là bạn trai tôi, bạn trai thân yêu của tôi! Anh ấy rất hung dữ, sẽ đánh người đấy!”

Kiều Tinh Dã đã sớm dự đoán trước, trên cao nhìn xuống liếc Nguyên Tu một cái, khóe miệng nhàn nhạt nhếch mép, chứa đựng trào ý.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ