Gần nửa tháng tiếp theo, các đội viên hai chiến đội lớn, cứ hai người một nhóm, cải trang ăn mặc, đến mấy quán bar Kiều Tinh Dã nói.
Mặc dù đây là một cách ngu ngốc, nhưng so với tìm một chiếc xe taxi tựa như mò kim đáy biển, thì dễ dàng hơn nhiều. Hơn nữa chiếc xe taxi đó còn bị thay đổi diện mạo, chỉ cần sơn lại, dựa vào tấm hình camera giám sát chụp được, thì rất khó để tìm ra manh mối.
Hai người oan gia ngõ hẹp Trình Ngộ và Judy, lại gặp trúng cùng nhau đi. Bởi vì các thành viên của X không quen thuộc với Mahattan, cho nên cùng với các bạn nhỏ của Queen họp thành đội.
Hai cô gái vóc dáng đều rất cao, đều có lối ăn mặc, đều là phong cách trang điểm hộp đêm, trang điểm mắt khói, áo hai dây Camisole, quần short nóng bỏng, nếu như không phải là một khuôn mặt Châu Á một khuôn mặt Âu Mỹ, thì thật sự rất giống hai chị em.
Hai người đứng cạnh nhau, mặt mày đều cau có, thế nào cũng có chút không bình thường, cho dù ánh mắt thỉnh thoảng chạm nhau, cũng sẽ nhanh chóng cao quý lạnh lùng mà di chuyển.
Đương nhiên, càng không tránh được lúc đấu võ mồm với nhau.
“Xin đấy, tiểu thư, cô là tới hộp đêm chơi, không phải tới làm nhân viên phục vụ, đứng đóng cọc ngu ngốc ở đó, làm cột nhà sao?” Trình Ngộ không nhịn được đâm chọc Judy: “Đến sàn nhảy khiêu vũ đi, nói chuyện với người khác, thăm dò tình hình một chút.”
Judy không thường đến quán bar chơi, hầu hết thời gian cô ta đều phải huấn luyện, đừng nhìn vào cách ăn mặc rất có phong cách hộp đêm của cô ta, đây hoàn toàn là vì không muốn dưới cơ Trình Ngộ, cuộc sống về đêm của cô ta thật ra rất nhàm chán.
Judy không phục: “Tại sao cô không đi?”
Trình Ngộ cầm ly rượu nói như chuyện đương nhiên: “Tiếng Anh không tốt, không qua cấp sáu, khả năng nghe toàn chọn C, ngữ tốc của người ta quá nhanh tiểu tỷ tỷ nghe không hiểu.”
Judy mới không tin một người phụ nữ nói tiếng Anh thông thạo như vậy lại không hiểu lời người khác. Nhưng cô ta cũng lười tranh cãi với cô, vặn vẹo thân hình thướt tha như con rắn nước, đi đến sàn nhảy, nhảy với người đàn ông đối diện.
Trình Ngộ ngồi bên quầy bar, nói với người pha chế rượu muốn một ly nước chanh. Ngay lúc này lại có người đàn ông ngồi vào bên cạnh cô, vô cùng ân cần gọi một ly rượu cocktail cho cô.
Miệng của người đàn ông giống như không hề có cửa ngõ, sau khi Trình Ngộ cùng anh ta uống mấy ly, liền dứt khoát trực tiếp hỏi: “Khoảng thời gian trước, nghe nói gần đây xảy ra một vụ bắt cóc đàn ông.”
“Em nói cái vụ bắt cóc lão gay kia?”
“Đúng, tình huống thế nào anh biết không?”
“Cô bé nhỏ sao lại hiếu kỳ cái này.” Người đàn ông nở nụ cười, cố ý nói: “Không phải là cảnh sát nằm vùng chứ.”
Trình Ngộ cũng cười theo: “Oh, đại ca thật là lợi hại, cái này cũng có thể nhìn ra.”
Người đàn ông kia dĩ nhiên không tin cô là cảnh sát, chỉ là dí dỏm với cô một chút: “Thật ra chuyện này, có lẽ là do một đám ghê sợ đồng tính làm, bọn họ thường xuyên gây chuyện, giả làm người đồng tính ở quán bar đồng tính làm xấu mặt người khác, hoặc là làm người ta hôn mê rồi lôi ra đánh một trận, tôi còn từng nghe chuyện đáng sợ hơn, lây bệnh AIDS hại người khác.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường