Hôn môi hơn mười phút, Cố Chiết Phong chưa thỏa mãn chép miệng một cái, cuối cùng vẫn là vô cùng không nghe lời đưa lưỡi ngoắc ngoắc môi dưới của cô. Son môi trên môi Trình Ngộ, toàn bộ đều rơi xuống môi của cậu, khóe miệng nở hoa.
Trình Ngộ nhìn bộ dạng mặt đỏ hoa mắt của cậu, không khỏi buồn cười: “Ăn son môi của chị ngon không?”
Cố Chiết Phong gật đầu một cái, hơn nữa còn nhắm mắt lại chân thành tỏ vẻ còn muốn.
Trình Ngộ đóng laptop, đứng dậy đi ra phòng đọc sách: “Em có chút đói.”
“Vậy anh mang em đi ăn cơm!” Cố Chiết Phong không chút do dự thu sách, giống như người hầu nhỏ đuổi theo, đưa tay nắm bả vai Trình Ngộ: “Muốn ăn cái gì, anh dẫn em đi ăn.”
“Sao?”
Cố Chiết Phong lập tức đứng thẳng, buông cánh tay giữ cô, sợ hãi ngoắc ngoắc đầu ngón út của cô: “Tôi nói là, em trai Chiết Phong dẫn chị đi ăn.”
Trình Ngộ khoác cánh tay cậu, mỉm cười nói: “Em muốn ăn cay.”
“Malatang (*)?”
(*) Malatang (麻辣烫): là món bình dân đặc sắc truyền thống bắt nguồn ở trấn Ngưu Hoa, địa cấp thị Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, lẩu cay Tứ Xuyên cũng là sự cải tiến ưu điểm đã hấp thu từ Malatang mà đến. Malatang là một loại ẩm thực có nét đặc sắc nhất cũng là mùi vị Tứ Xuyên lấy làm đại biểu nhất của vùng đất Tứ Xuyên và Trùng Khánh.
“Có thể nha.”
Cố Chiết Phong dẫn Trình Ngộ đến quán ăn Malatang bên ngoài trường, Trình Ngộ đi lấy xiên: “Thích gì?”
“Em yêu ăn cái gì thì tôi thích cái đó.” Cố Chiết Phong ngồi xuống.
“Vậy được, em đi lấy cái mình thích ăn.”
Trình Ngộ đến quầy ướp lạnh cầm đồ ăn, đến bên quầy cân trọng lượng, ông chủ sau khi tính toán giá thì nói với cô: “Tổng cộng 89.”
Trình Ngộ lấy điện thoại ra chuẩn bị trả tiền, thì sau lưng truyền tới tiếng ngã đập vào bàn ghế, cô kinh ngạc quay đầu, thấy Cố Chiết Phong bổ nhào về phía trước, kiếm ví tiền hô to: “Em yêu tôi tới tính tiền!”
Trình Ngộ nhíu mày, thấy cậu đụng ngã lăn mấy băng ghế nhỏ, hiện trường một đống bừa bãi, ngay cả ông chủ cũng không nhịn được đau lòng mà nhếch mép một cái.
Thật là chàng trai ngốc, mấy chục đồng có cái gì mà phải tranh.
Cố Chiết Phong tính tiền, hài lòng cùng Trình Ngộ trở về chỗ ngồi, Trình Ngộ còn chưa ngồi xuống, cậu đã vội vàng hô to một tiếng: “Đừng nhúc nhích!”
Trình Ngộ sợ hết hồn, ngây người.
Chỉ thấy Cố Chiết Phong nhanh như gió lấy một cái nệm phim hoạt hình Doraemon trong balo ra, bên trong nệm chứa nước ướp lạnh như băng, cậu kê nệm lên trên ghế nhỏ: “Em yêu mời ngồi.”
Bây giờ đang là mùa hè nóng bức, ăn Malatang chắc chắc khô nóng, cậu lại còn chuẩn bị nệm lạnh, mặc dù bây giờ đã không còn lạnh buốt, nhưng trong nệm tốt xấu cũng là nước, cũng có thể giải nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường