Chương 109: Bất Ngờ [2]

169 9 0
                                    

Sau khi nói một tràn lời cay độc, Lục Mạn Mạn cảm thấy nặng đầu đi trở về, lúc này tivi trong phòng nghỉ ngơi đang phát tin thời sự buổi trưa, Alex thấy vẻ mặt cô đờ đẫn, khó hiểu nói: “Mạn Mạn…”

“Cha, con muốn liên lạc với phóng viên.”

Alex ngẩn người: “Phóng viên?”

“Con không tin đám người cảnh sát này, con muốn liên lạc với phóng viên, bọn họ sẽ giúp được…”

W cũng được xem là nhân vật vừa chạm tay có thể bỏng (*) trên các phương tiện truyền thông trong khoảng thời gian này, rất nhiều đài tin tức và tạp chí muốn bài phỏng vấn độc quyền với cô, nhưng bởi vì nguyên nhân thi đấu, nên căn bản không thể hẹn được.

(*) Chạm tay có thể bỏng (炙手可热): quyền thế rất mạnh

Bây giờ W chủ động tổ chức buổi họp báo, các phương tiện truyền thông điều động toàn bộ lực lượng, tất cả bao vây bên ngoài đồn cảnh sát, tiếng đèn flash thay nhau vang lên.

“Đây là cha tôi, ông ấy tên Louis.” Cặp mắt của Lục Mạn Mạn sưng đỏ, trông rất mệt mỏi, cầm trong tay một tấm hình phóng to một nhà ba người chụp chung ở công viên: “Tối ngày hôm qua ông ấy lên một chiếc xe taxi, sau đó biến mất gần đại lộ Lexington, nếu như có ai đã từng nhìn thấy ông ấy, xin hãy lập tức liên lạc với cảnh sát.”

Cô lại lấy ra tấm hình chiếc xe taxi camera giám sát chụp được: “Đây là chiếc taxi ông ấy đã lên trước khi mất tích, Toyota Prius, biển số xe của chiếc này bị che, nhưng bên trái thân xe có vết xước, phía trước xe có sợi dây búp bê phim hoạt hình…”

Các phóng viên sát lại gần tấm hình kia, ống kính quay phim ngắm vào tấm hình chiếc xe taxi mà chụp không ngừng, Lục Mạn Mạn cố gắng hết sức làm cho bản thân mình bình tĩnh lại, nói hết tất cả chi tiết của xe taxi với mọi người.

“Nếu như khoảng thời gian từ 10:24 đến 11:18 tối hôm qua, nếu có ai tình cờ xuất hiện ở mấy khu phố dưới đây nhìn thấy chiếc xe taxi này, xin hãy lập tức liên lạc với cảnh sát, cảm ơn.”

Cô cúi người thật thấp về phía ống kính.

Các phóng viên tranh nhau đặt vấn đề:

“W, hôm nay cô có trận đấu, bây giờ cách lúc bắt đầu thi đấu còn chưa đến mười phút, chỉ sợ là không đến kịp đâu.”

“Trận đấu này là trận đấu cuối cùng để cô dựng lại cơ đồ trở lại liên đoàn Mỹ, cứ từ bỏ như vậy mà không cảm thấy hối tiếc sao?”

Đèn flash rắc rắc rắc rắc làm đau đôi mắt của Lục Mạn Mạn, nhìn từng cái ống kính đen sì kia, cô không ghìm mình nổi mà nắm chặt tay Alex bên cạnh.

“Các đồng đội của tôi đang chiến đấu vì tôi, tất cả vinh quang của W thuộc về bọn họ, cũng giống vậy, vinh quang của bọn họ cũng thuộc về tôi.”

Cùng đồng đội sinh tồn, vinh nhục cùng nhau.

_____

Hai tiếng sau khi tổ chức họp báo, chuyện cha của W mất tích đã làm bùng nổ một làn sóng tìm người trên mạng, gần như tất cả fans thi đấu ở Manhattan đều tự giác lên đường đến mấy khu phố Lục Mạn Mạn đề cập, thăm dò khắp nơi, dán gợi ý tìm người. Trên mạng hình ảnh Louis và chiếc xe taxi lan truyền rất nhanh, thông qua phương tiện truyền thông, công việc tìm người vốn của cảnh sát, nay đã được trực tuyến và ngoại tuyến kếp hợp, có thể nói là điều động toàn dân.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ