Chương 103: Ngã Ngựa

176 11 0
                                    

Tường chó lái xe xịn của Louis đụng xe xịn của Alex, chỉ một cái đụng này, cũng khiến công ty bảo hiểm phải khóc.

Mặc dù có công ty bảo hiểm giải quyết xui xẻo, nhưng Nhâm Tường vẫn phải bồi thường một phần tiền nhỏ, một phần tiền nhỏ chỉ là đối với tổng giá trị của xe xịn mà nói. Nhưng mà đối với Nhâm Tường mà nói, chắc chắn là một khoản tiền lớn, anh đánh chuyên nghiệp nhiều năm như vậy mặc dù kiếm lời nhiều, nhưng mà tiêu tiền như nước đều không tiết kiệm gì, một cái đụng này, táng gia bại sản.

Mặc dù Louis rất hào phóng tỏ ý, bỏ qua không cần bồi thường, không muốn ảnh hưởng tâm tình thi đấu, nhưng Nhâm Tường vẫn lấy toàn bộ tích góp của mình, bồi thường cho Louis.

Sau khi trở về khách sạn, Nhâm Tường khóc sướt mướt gọi điện thoại cho Hạ Thiên, giống như con cái làm chuyện sai, bị Hạ Thiên giáo huấn trong điện thoại nửa giờ, thật sự đau buồn chết.

Trình Ngộ không nhịn được cảm thán với Lục Mạn Mạn, trước kia luôn cho rằng Hạ Thiên sẽ không hold được Nhâm Tường phong lưu này, hoàn toàn không nghĩ tới, Nhâm Tường lại để cho Hạ Thiên quản lý đến ngoan ngoãn, nghiễm nhiên thành sợ vợ.

Hạ Thiên trừng mắt dạy dỗ Nhâm Tường xong, liền bảo anh về sau biết suy nghĩ, bớt làm chuyện không đáng tin.

Sau đó cô liền chuyển một khoản tiền lớn tới, Nhâm Tường đếm chuỗi số không liên tiếp trong tin nhắn của ngân hàng kia, kinh ngạc rớt cằm, vội vàng hỏi Hạ Thiên lấy đâu nhiều tiền như vậy, Hạ Thiên thờ ơ nói là tiền mừng tuổi hàng năm nhận được vẫn luôn để dành không dùng, chuẩn bị tích góp làm vốn cho chồng.

Nhâm Tường cảm động đến nước mắt cũng chảy xuống: “Em còn có vốn cho chồng à?”

Hạ Thiên nói: “Có chứ, sau này chồng phải gả đến nhà em, dĩ nhiên phải có vốn cho chồng.”

Nhâm Tường ngẩn người: “Gả đến nhà em?”

“Ừm, em là con gái một, mặc dù không cần ở cùng một chỗ với cha mẹ, nhưng Tường Tường anh phải gả đến nhà em, nghe lời em. Sau này trong nhà em làm chủ.”

Hạ Thiên lúc nói lời này thật ra cũng là khẩu khí nửa đùa giỡn, muốn trêu chọc anh một chút, cũng khiến cho anh an tâm hơn, không nghĩ rằng Nhâm Tường lại coi là thật.

Sau khi cúp điện thoại, Nhâm Tường ngồi băng ghế trên sân thượng, đốt điếu thuốc, nhìn đại lộ nhộn nhịp, nội tâm rất lâu không thể bình tĩnh.

Hai chữ ở rể, nặng trịch đè trong lòng anh.

Anh là con trai út trong nhà, bên trên còn có hai ông anh quân nhân sắt thép thẳng nam, mặc dù hai ông anh một lời không hợp liền đánh anh tơi bời, cha mẹ hình như cũng không có xem anh làm con trai út mà cưng chìu, nhưng anh cho tới bây giờ cũng không có nghĩ tới sẽ có một ngày, phải đến nhà vợ ở rể!

Nhâm Tường nhìn chuỗi số không vốn cho chồng của Hạ Thiên trong điện thoại, đột nhiên cảm thấy, hôm nay sai lầm đòi lái chiếc xe này, thật sự là lục lại quãng đường nhân sinh dài đằng đằng của anh, một chút tôn nghiêm đàn ông cũng đụng đến không có.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ