Chương 107: Ngã Ngựa

180 8 0
                                    

Judy liên tục dây dưa quấn lấy Lục Mạn Mạn.

Chỉ vài phút trước khi khu vực an toàn thu hẹp, cô và Judy vẫn còn cắn xé nhau trong rừng cách đó trăm mét.

Lục Mạn Mạn càng lúc càng hoài nghi, Judy căn bản không muốn thắng, cô ta là muốn kéo cô cùng nhau đến chỗ chết!

Không thể để cho cô ta được như ý, Lục Mạn Mạn phải tốc chiến tốc thắng. Trong giây phút suy nghĩ, súng bắn vào bụi cỏ bên cạnh Lục Mạn Mạn, cành lá bay tứ tung.

Không thể không thừa nhận, mặc dù Judy miệng lưỡi bỉ ổi chút, kỹ thuật bắn lệch chút, nhưng tốc độ của cô ta có thể so với vận động viên chạy cự ly ngắn, khi học cấp ba còn giành được giải quán quân cuộc thi điền kinh chạy cự ly ngắn toàn tiểu bang.

Năm đó Queen sở dĩ đào chân tường cô ta, tuyển cô ta vào chiến đội, chính là vì bù đắp thiếu sót của Lục Mạn Mạn.

Trước khi Lục Mạn Mạn bị thương gân chân, tốc độ là No.1 toàn liên đoàn Mỹ, nhưng mà sau khi cô bị thương, tốc độ về cơ bản giảm đi, cho dù là sau khi hết đau, cũng không dám nhắc đến.

Lúc này, tốc độ nhanh nhẹn của Judy liền vào tầm mắt của giám đốc chiến đội.

Judy bây giờ chính là sử dụng ưu thế đáng tự hào nhất của mình, đánh chiến tốc độ với Lục Mạn Mạn. Cho dù kỹ thuật bắn súng của cô ta không đủ chính xác, nhưng tốc độ đủ nhanh, cơ thể đủ nhanh nhẹn, tạm thời Lục Mạn Mạn cũng không biết làm gì với cô ta. Thậm chí có nhiều lần, Lục Mạn Mạn cũng muốn buông tha người này chạy thẳng đến khu vực an toàn, nhưng sau lưng chôn quả bom hẹn giờ như vậy, rất dễ gặp phải ám toán, thua cả ván cờ.

Cho nên cuộc chiến của Lục Mạn Mạn và Judy lâm vào trạng thái giằng co, Judy dùng hỏa lực ép Lục Mạn Mạn phải chạy dài ngắn xen kẽ, một lần lại một lần khiêu chiến tốc độ cùng sức chịu đựng cực hạn của cô.

Bởi vì cô ta sáng sớm đã có chuẩn bị mà đến, Lục Mạn Mạn bị dẫn vào trong bẫy, bị động một cách bất thường. Chạy nhanh thì không phải là sở trường của Lục Mạn Mạn, mà Judy lại phơi bày toàn bộ khuyết điểm của cô, công kích mà khắc chế.

Hiện tại hai người cách khu vực an toàn khoảng trăm mét, thời gian cũng trôi qua từng giây từng phút, đợi lát nữa sau khi khu vực an toàn thu hẹp lại, hai người cho dù không phải vì tàn sát lẫn nhau mà chết, cũng sẽ bởi vì không kịp tiến vào vòng quyết chiến mà bị loại.

Judy đứng dưới một cái cây cách cô ước chừng mười mét, hướng về phía cô nở nụ cười gọi là đào nồng mận thắm, khí phách hiên ngang. Xem ra người phụ nữ này đã quyết tâm, cho dù không giành được quán quân, cũng phải kéo cô cùng chết, cùng nhau đến chỗ chết!

Vừa nãy đối chiến với cô ta, Lục Mạn Mạn đã dùng gần hết đạn dược trong súng, hiện tại đạn còn dư lại không có bao nhiêu, cô không thể tiếp tục háo chiến với Judy như vậy, cô phải tốc chiến tốc thắng.

Cô nâng súng lên, nhắm ngay Judy.

Judy tựa như một con nai linh hoạt chạy qua lại trong rừng rậm, vài bước nhảy một cái, vượt qua chướng ngại vật cây khô trong rừng, dựa vào tốc độ cùng thân pháp nhanh nhẹn của mình, tránh thoát công kích của cô.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ