Chương 99: Bác Gái Quái Dị

166 11 0
                                    

Lục Mạn Mạn kiên trì cách ăn mặc thục nữ và ngữ điệu nói chuyện âm quãng tám thấp, nhưng lại không nghênh đón được mẹ Nguyên Tu, trái lại lại nghênh đón dì cả.

Quả nhiên có độc, căn cứ vào ngày tháng thì hẳn phải lùi lại mấy ngày, chẳng lẽ bởi vì mấy ngày qua làm ra bộ làm tịch, nên kỳ kinh nguyệt cũng cảm ứng được mùi phụ nữ của cô, vội vàng đến cửa viếng thăm.

Thật sự…khó chịu.

Các đội viên đều đi huấn luyện, Lục Mạn Mạn nằm trên giường nhỏ mềm mại của mình nghỉ ngơi, cảm giác dưới người như thủy triều sóng lớn mãnh liệt, cô ôm bụng, trên bụng dán hai miếng sưởi ấm cục cưng.

Trên tủ đầu giường để ly giữ nhiệt, trong ly có nước táo cẩu kỷ Nguyên Tu ngâm cho cô trước khi đi, uống gần nửa ly, cảm giác bụng không còn khó chịu như vậy. Vì vậy cô ôm ly giữ nhiệt, quệt miệng tự sướng một tấm hình, sau khi chỉnh các loại bộ lọc làm đẹp, thì gửi lên vòng bạn bè.

“Người nào đó rất ngọt ngào, cảm động ing.”

Bạn tốt trên WeChat của cô tổng cộng không vượt quá mười người, thành viên chiến đội, Hạ Thiên, cha, còn có giám đốc Dương.

Trong vòng nửa giờ, cô lục tục nhận được bình luận và like.

Tu đáng yêu vô địch vũ trụ: Tường lại nứt rồi, đồ ngốc.

Hàn viên cẩu bức: Ha ha ha ha xin cậu đấy, đừng PS mặt gầy nữa, bị nhìn thấu xấu hổ một đám à ha hắc hắc ha ha!

Hoành thiếu ngốc: Lầu trên…???

Tường một đống: Cẩu Hàn viên lại muốn bị đánh.

Hạ Thiên của Tường một đống: Không cho phép nói thô tục.

Tường một đống: Anh sai rồi.qaq

Cố Chiết Phong căn chính miêu hồng (*): Chị em chưa bao giờ PS. [Khinh bỉ]

(*) Căn chính miêu hồng (根正苗红): câu này có nghĩa là đức cao trọng vọng nếu ghép lại bằng bốn chữ, nhưng đặc biệt thì hai từ “căn miêu” còn có nghĩa là “rễ và mầm” hoặc “mẩm rể”, “nguồn gốc”, còn hai từ “chính hồng” có nghĩa Việt là: Đang đỏ. Ở đây có 2 nghĩa; một là sẽ lớn lên thành người “Đức cao trọng vọng” (Trở thành người có đạo đức cao cả, được người ta quý trọng); hai là sẽ lớn lên “Đầy Đủ Rể Mầm, Chín Hồng Cả Quả”.

Chị ngực lớn: Chấp nhận lầu trên, xin lỗi quấy rầy. [Nhéo lỗ tai]

Thầy chủ nhiệm Dương lải nhải: Xem ra gần đây cường độ huấn luyện không đủ, một vài người còn có thời gian lướt bạn vòng, ngày mai mang thêm túi nặng chạy vòng quanh núi. [Âm thầm quan sát.jpg]

Lục Mạn Mạn cười khanh khách, trả lời từng cái bình luận, còn chưa trả lời hết, thì nhận được tin nhắn video của ba, Lục Mạn Mạn vội vàng mở ra.

Trong hình, Alex mặc áo ba lỗ màu đen bước từ trên máy chạy bộ xuống, dùng khăn lông trắng lau mồ hôi.

“Đại bảo bối Mạn Mạn.”

“Ông già Alex.”

“Hừ, không biết lớn nhỏ, nhìn vào cơ hai đầu cánh tay của cha con mới lên đây.”

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ