Chương 123: Right Here Waiting For You

200 10 0
                                    

Đêm hôm đó, tất cả mọi người đều ngủ một đêm ở tầng hầm trang trại của ông Jonathan. Một ngày sau khi cơn bão trôi qua, trang trại bừa bộn thành một bãi, cây non bị bật cả rễ, xiên xiên vẹo vẹo, không ít bộ bàn ghế gỗ cũng bị cuốn đi.

Nhưng cũng may là không có người bị thương, toàn bộ súc vật của trang trại đều an toàn. Lục Mạn Mạn và Nguyên Tu giúp các nhân viên của trang trại thu dọn tàn cuộc, gia cố nhà một lần nữa.

Nguyên Tu thật sự là một người giỏi làm việc, trong chuồng ngựa, anh vén tay áo lên đổ cỏ ngựa, cầm ống nước dội mặt đất, không ngại bẩn chút nào.

Thật khó mà tưởng tượng ra, đại thiếu gia nhà giàu hòa nhã được nuôi dưỡng lớn lên từ trong đất màu, khi cầm cây chổi lên làm việc nặng nhọc, lại không có nửa câu oán thán.

Lục Mạn Mạn đang muốn khen ngợi anh, nhưng lời còn chưa ra khỏi miệng, thì Nguyên Tu đã đặt cây chổi xuống, hoạt động gân cốt cổ, than phiền chửi thề một tiếng: “Đường đường là người thừa kế duy nhất được chỉ định của tập đoàn Nguyên thị, hai năm gần đây cũng không biết va vào ai, Sao Thủy nghịch hành (*), làm gì cũng có sự cố.”

(*) Sao Thủy là hành tinh gần mặt trời nhất. Cứ khoảng 3 – 4 lần trong năm, sao Thủy lại đi ngược lại so với quỹ đạo của nó. Thực tế, đó chỉ là một dạng ảo ảnh quang học gọi là sao Thủy nghịch hành (Mercury retrograde). Sao Thủy nghịch hành còn có thể tác động lớn tới sức khỏe thân – tâm – trí của bạn.

Lục Mạn Mạn: …

Quả nhiên tất cả đều là ảo giác.

Cô đi tới nhảy cỡn lên đập sau ót Nguyên Tu một cái, sai khiến nói: “Giúp em tắm sạch sẽ cho con ngựa lùn nhỏ.”

Nguyên Tu nhân tiện ôm cô vào lòng, dịu dàng nói: “Có thưởng hay không?”

“Muốn thưởng cái gì.”

“Ví dụ như…”

Tay của anh chạm vào đồi núi nhỏ của cô, vẽ vài vòng, rồi ấn xuống.

Sau đó đầu gối của Lục Mạn Mạn chỉa vào vị trí không thể nói kia, tay của Nguyên Tu lập tức rút ra giống như cái lò xo: “Anh đi tắm cho con ngựa.”

Lục Mạn Mạn cười một tiếng, dắt ngựa lùn nhỏ ra khỏi chuồng ngựa, đi tới bên cạnh bãi cỏ.

Lúc này ánh nắng mặt trời sáng rực, bầu trời quang đãng xanh thẳm.

Móng ngựa của chú ngựa lùn nhỏ bấu mặt đất, ken két ken két, Lục Mạn Mạn lấy cỏ non đưa tới bên miệng chú ngựa con.

Ánh nắng mặt trời chiếu xuống gương mặt trắng nõn mềm mại của cô, Nguyên Tu ngắm nhìn cô, chợt phát hiện cô gái của anh trở nên dịu dàng, có lẽ là từ một cô gái dần dần trở thành một người phụ nữ.

Cũng có thể là ánh mặt trời hôm nay quá đẹp nên sinh ra ảo giác.

Anh cầm ống nước đi ra, xối nước ào ào lên thân ngựa, nghĩ ra việc xấu, phun nước lên người Lục Mạn Mạn.

Lục Mạn Mạn hét lên một tiếng, quay đầu lại bắt gặp ánh mắt tươi vui của Nguyên Tu.

Hừ, cô chẳng thèm so đo với đứa nhóc thối.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ