Trình Ngộ để tay lên ngực tự hỏi, cũng không là phụ nữ dễ dàng bị cảm động.
Cho dù các bạn cùng phòng buổi tối thức khuya xem phim Hàn Quốc cẩu huyết bi ngược lê hoa đái vũ (*), thì cô thờ ơ xem bên cạnh, cũng không có cảm giác quá lớn.
(*) Lê hoa đái vũ [梨花带雨] : Giống như hoa lê dính hạt mưa. Vốn miêu tả dáng vẻ khi khóc của Dương quý phi. Sau này được dùng để miêu tả sự kiều diễm của người con gái.
Loại tình yêu ngôn tình sinh li tử biệt ruột gan đứt đoạn trong phim truyền hình đó, Trình Ngộ chưa từng nghĩ tới, không thực tế, cũng quá hành hạ người rồi.
Cô chính là người phụ nữ tương đối lý trí, sẽ chọn một phần tình yêu thực tế bình thường, ấm áp lại không vô vị, cái này là đủ rồi. Trong cuộc sống thực tế tàn khốc nói gì tới tình yêu sống chết, có hơi quá lập dị.
Sự tỉ mỉ và quan tâm của Cố Chiết Phong không phải là vì ganh đua với Quách Ngang, mỗi một tấc trong lòng của cậu đều đang đối tốt với cô. Chính như đêm đó cậu ngồi xổm xuống lau chùi giày cao gót dính chút bùn cho cô.
Tình cảm của tuổi trẻ, thuần túy biết bao.
Không động tâm là không thể nào, đêm kia Trình Ngộ nước mắt vỡ đê, không chỉ là bởi vì sự quan tâm của Cố Chiết Phong, cô chỉ là nhớ đến đủ loại chua xót và ủy khuất đã qua, nghĩ tới cha mẹ thờ ơ với mình…
Đột nhiên có người tốt với cô vô điều kiện như vậy, cô liền không kìm được.
Cố Chiết Phong à.
Mắt cô đỏ đỏ mở vòng bạn bè ra, tấm hình mà cô gửi vòng bạn bè trước đó, có mấy bạn bè like, trong đó còn bao gồm Quách Ngang.
Trình Ngộ xóa bài đăng đó, sau đó đăng lại bức ảnh của Cố Chiết Phong. Tắt điện thoại, cô chui vào chăn ngủ.
Hạ Thiên hẳn sẽ không trở về, Lục Mạn Mạn ở phòng Nguyên Tu chơi sau rồi có lẽ sẽ trở về, dù sao Cố Chiết Phong còn ở đây, vì vậy cô giữ đèn ngủ.
Lục Mạn Mạn ở phòng Nguyên Tu chơi đến mười một giờ, Nguyên Tu đưa cô tới cửa, sờ đầu một cái: “Ngủ thật ngon, không được đá chăn.”
Lục Mạn Mạn nắm chặt dây nịt của anh, kéo kéo, muốn anh ôm một cái.
Nguyên Tu quay đầu nhìn Cố Chiết Phong một cái, kéo cửa lại, ở trên hành lang ôm cô một cái: “Ngủ ngon.”
“Hôn hôn.” Cô lại đi cà nhắc tới chỗ anh đòi hôn.
Khóe miệng Nguyên Tu hơi cong lên, cúi đầu hôn cô, thoáng trằn trọc, nghiền đôi môi mềm mại ấm áp của cô.
Lướt qua liền dừng lại, không thể xâm nhập vào, nếu không tối nay đừng mong ổn định.
Chưa từng nghĩ tới Lục Mạn Mạn đột nhiên dùng sức cắn anh một cái, khóe miệng Nguyên Tu rịn ra tơ máu, anh cau mày: “Làm cái gì?”
Lục Mạn Mạn mở to hai mắt nhìn đèn trần: “Tu Tu, anh…anh có thấy đèn dao động hay không, hay là em choáng rồi?”
Nguyên Tu kinh ngạc ngẩng đầu, quả nhiên đèn chùm lộng lẫy trên trần nhà, một hàng giọt nước phía trên, bây giờ đang kịch liệt lắc lư, xoạt xoạt rào rào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường