Alex và Louis đồng thời quay đầu lại nhìn người kia.
Người đàn ông đặt ly nước chanh lên bàn nhỏ bên cạnh, đứng lên đi tới chỗ hai người.
Năm nay Khấu Sâm đã bốn mươi ba, dáng người không lộ vẻ già chút nào, rèn luyện lâu dài giúp cho ông ta không có chút da nhăn hay thịt thừa, so với bạn cùng lứa tuổi mà nói, ông ta còn giữ được vóc người vô cùng hoàn mỹ.
Cái tuổi này, chính là thời điểm đàn ông dễ dàng tỏa ra mị lực nhất, so với thiếu niên lông bông, thì tăng thêm một phần khí chất giàu có lại chín chắn.
Lúc giơ tay nhấc chân, mùi vị đàn ông tản ra.
Alex và Louis nhìn nhau một cái, sau đó “bủm” một tiếng, ném Lục Mạn Mạn xuống nước.
Lục Mạn Mạn: …
Hai người cha đồng thời đứng thẳng lên, trên mặt lộ vẻ khó hiểu, Louis lễ độ hỏi: “Tiên sinh, ông có chuyện gì sao?”
“Cô bé.” Đầu ngón tay của Khấu Sâm giương lên, chỉ theo hướng Lục Mạn Mạn đang chật vật bò lên, ướt như chuột lột: “Cô bé và các người, quan hệ gì?”
Alex giải thích: “Con bé là dưỡng nữ của chúng tôi.”
Lục Mạn Mạn nhảy dựng lên, nghiêng đầu trút hết nước trong lỗ ta ra, cắn răng nghiến lợi nói: “Đúng, dưỡng nữ, không phải ruột.”
Ruột sẽ không đối xử như vậy với cô, hừ!
Khấu Sâm lại hỏi: “Thành niên?”
“Thành niên.”
Ông ta nhìn chằm chằm Lục Mạn Mạn, bên trong con ngươi màu quả phỉ có gợn sóng cuồn cuộn: “Ừ…người Trung Quốc?”
Hành động và câu hỏi của ông ta đã vượt ra khỏi phạm vi người xa lạ có lễ độ, nhưng mà Louis suy đoán ông ấy có lẽ cũng xuất phát từ cảm giác muốn bảo vệ và trách nhiệm trời sinh của đàn ông, cho nên ông ấy vẫn kiên nhẫn giải thích: “Con bé là con gái người gốc Hoa chúng tôi nhận nuôi hợp pháp, mẹ con bé bất ngờ qua đời, bây giờ con bé là quốc tịch Mỹ, tiên sinh ông còn có vấn đề gì không?”
“Mẹ đã qua đời…” Khấu Sâm lẩm bẩm, ngẩng đầu lên, trong ánh mắt mang theo mấy phần không tốt: “Anh nói là nhận nuôi hợp pháp?”
“Không sai, là hợp pháp.”
Hợp pháp, Khấu Sâm cười nhạt trong lòng. Từ góc độ ông thấy, cô bé và bọn họ chung sống quá mức thân mật, cho dù là quan hệ cha con gái như ruột thịt, nhưng chung quy cũng không có quan hệ máu mủ, cứ không kiêng dè mà sống chung như vậy, điều này đã khiêu chiến ranh giới cuối cùng của Khấu Sâm.
Ông là người đã từng trải qua một đời đói khổ, cũng vì vậy, tư tưởng mới và quan niệm cũ va chạm trong thời đại lớn, ông cũng từng tùy ý thoải mái mà đi qua nhiệt huyết thanh xuân của mình, ông chưa bao giờ nghĩ mình là lão già bảo thủ, so với lão già bảo thủ chân chính Nguyên Diễn Chi mà nói, ông tiến bộ hơn rất nhiều. Nói đùa, trước kia ông còn chơi rock and roll đấy.
Nhưng không biết tại sao, chuyện này đột nhiên chạm đến nghịch lân của ông ấy.
Ông cảm thấy vô cùng hoang đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
Lãng mạnTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường