Chương 124: Hoàn Chính Văn (END)

414 16 5
                                    

Ngày Khấu Sâm rời đi, là Nguyên Tu lái xe đưa ông ấy đến sân bay, bà Jonathan còn nói: "Nếu ông Khấu đến đây để nghỉ dưỡng, thì sao không ở đây thêm mấy ngày, hai ngày trước có bão, cũng không thể vui chơi được, bây giờ trời quang mây tạnh, trang trại còn tổ chức color fight nữa."

Khấu Sâm bất đắc dĩ giải thích: "Công việc của công ty đã chất đống như núi, không cách nào trì hoãn thêm nữa."

Louis và Nguyên Tu tiễn Khấu Sâm đến sân bay, lúc sắp vào cửa kiểm tra an ninh, ông quay đầu lại nhìn, mặc dù biết rất rõ là không có khả năng, nhưng trong lòng luôn ôm một chút may mắn và chờ mong.

Con bé có đến không?

Có lẽ là không, con bé cái gì cũng không biết, nhìn qua còn rất chán ghét ông, cho là ông muốn làm trâu già gặm cỏ non tán tỉnh con bé.

Hừ, con bé này...

Con bé này là con gái của ông, là đứa con duy nhất Trọng Thanh để lại cho ông. Nhưng cuối cùng ông vẫn không có dũng khí thẳng thắn với Lục Mạn Mạn, có lẽ sẽ bị từ chối, nhất định là vậy.

Ban đầu sau khi biết được chuyện này, ông đúng là giống như điên vậy chỉ hận không thể lập tức bay đến Mỹ đưa con bé về, đưa về bên cạnh mình, bất kể con bé có sẵn lòng hay không, ít nhất từ phương diện huyết thống và pháp luật mà nói, ông là cha ruột của con bé, là người giám hộ của con bé.

Ông thậm chí đã tưởng tượng trong đầu vô số lần cảnh tượng ở tòa án, ông sẽ mời luật sư xuất sắc nhất thế giới đến đánh thắng vụ kiện giành quyền nuôi dưỡng cho ông, cái gì ông cũng không quan tâm, cái gì ông cũng không quản không để ý, ông nhất định phải giành đứa con gái bảo bối của ông về bên mình để chăm sóc.

Dù bị con bé oán trách, biến thành một người ba xấu.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian ở Tennese, nhìn thấy con bé cưỡi chú ngựa con ở đây, mỗi ngày xua bầy cừu đến lưng chừng sườn núi. Trong miệng ngậm cọng cỏ giống như một tên lưu manh, mặc quần yếm cao bồi, ngâm nga điệu hát ca dao đồng quê nước Mỹ...một cô gái Mỹ điển hình, con bé có cuộc sống riêng, có vòng tròn bạn bè và một gia đình hạnh phúc.

Nếu như dùng sức mạnh cướp đoạt, giành con bé về lại bên mình, sợ rằng con bé sẽ không vui vẻ.

Được rồi, chỉ cần biết bây giờ con bé rất tốt thì đủ rồi, mãi mãi không để cho con bé biết sự tồn tại của người ba ruột này, có lẽ đối với tất cả mọi người đều tốt.

_____

Nguyên Tu và Louis đứng trên đường mòn bên cạnh ruộng lúa mạch, nhìn máy bay chạy rời khỏi mặt đất bay lên không trung.

Louis đập bả vai của Nguyên Tu, lẩm nhẩm nói: "Đi thôi."

Nguyên Tu quay đầu nhìn Louis, ông ấy hơi chau mày, ánh mắt lại bình tĩnh, tựa như đã biết rõ chuyện gì đó, nhưng lại giống như cái gì cũng không biết.

"Louis..."

"Người đàn ông đó, là cha ruột của Mạn Mạn."

Quả nhiên.

Khấu Sâm và Lục Mạn Mạn đều tự cho có thể giấu nhau được, nhưng lại không nghĩ tới giữa cha mẹ và con cái thật sự có cảm ứng tâm hồn. Bọn họ cùng chôn giấu bí mật, cũng là vì bảo vệ người mình yêu thương nhất không bị tổn thương.

[FULL] - Vì Tôi Là Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ