Vào thời điểm buổi trưa khô nóng nhất giữa hè, tiếng ve kêu trên ngọn cây huyên náo không ngớt, nhiễu lòng tâm phiền ý loạn.
Mấy phút sau, cô gái mang túi sách da nhỏ màu đen đi ra từ tòa nhà ký túc xá, bước chân nhanh nhẹn, dáng dấp lanh lợi. Tại bóng cây bên đường cách đó không xa, Nhâm Tường dựa nghiêng bên xe, không còn mặc quần áo đường phố lòe loẹt và quần jean rách, giờ phút này anh mặc áo sơ mi trắng tinh, rút đi duyên hoa (*) ngược lại là hiện lên mấy phần nhẹ nhàng khoan khoái, có chút giống như dáng dấp của nam chính áo sơ mi trắng sạch sẽ trong phim thần tượng thanh xuân.
(*) Rút đi duyên hoa (褪去铅华): xóa bỏ hết những trang điểm bên ngoài, trở về với bản chất thực.
Đây là anh dựa theo yêu cầu của Hạ Thiên, thay đổi phong cách ăn mặc.
Anh ôm vai Hạ Thiên ngồi vào ghế sau chiếc BMW 520, bật điều hòa, hơi lạnh mát mẻ xua tan cái nóng dữ dội giữa hè, Hạ Thiên dùng khăn giấy ướt lau lau mồ hôi trên mặt, sau đó lấy đống đồ trong túi sách da màu đen ra.
“Lúc đi đừng quên mang theo thẻ căn cước hộ chiếu, bằng lái xe, chứng nhận bảo hiểm.” Hạ Thiên dặn dò anh: “Đừng vứt bừa bãi.”
“Đã biết.” Nhâm Tường ôm bả vai cô, suy nghĩ lung tung đáp lại.
“Đây là mấy cái quần lót mới.” Hạ Thiên lấy hai cái bao lớn từ trong túi sách của mình: “Em cũng đã giặt cho anh rồi, nhớ thay giặt mỗi ngày, không được mỗi ngày thay một cái thì ném một cái, phải giặt, em sẽ video kiểm tra anh mỗi tối.”
“Được rồi!” Nhâm Tường hô to: “Anh Tường của em là tên lười biếng quần lót mặc một cái ném một cái sao! Hứ, lại nói anh như vậy, anh muốn tức giận!”
Hạ Thiên cười một tiếng, lấy lòng hôn cằm anh một cái, tiện thể đưa tay kéo dây nịt của anh ra, nhìn vào bên trong một chút, khinh bỉ nói: “Quần lót mới.”
“Cái kia…nào có.”
“Dù sao em cũng đã đếm, anh có chín cái quần lót, hai cái sọc, hai cái CK thuần sắc, còn có ba cái quần lót phim hoạt hình, hai cái quần chữ T, cộng thêm mấy cái em mua, tổng cộng mười hai cái, thiếu đi một cái là hỏi anh.”
Nhâm Tường sợ hãi: “Em nhớ loại đồ này làm gì!”
Hạ Thiên: “Em đã thấy một lần thì sẽ không quên.”
Nhâm Tường: …
Đó là một loại cảm giác có một người bạn gái thiên tài xem qua là nhớ.
Hạ Thiên tiếp tục dặn dò anh: “Quần lót với vớ không đươc đặt vào cùng một chậu giặt, nhất định phải tách ra đấy, đừng lười.”
“…”
“Biết rồi biết rồi.”
“Còn có…a”
Nhâm Tường chặn miệng của cô lại, thấp giọng nức nở.
“Vào thời điểm giữa trưa anh chạy ra ngoài, em còn líu ríu không yên, làm chúng ta không có cách nào làm chính sự.”
Trong khi nói chuyện Nhâm Tường đã ôm cô lên chân mình, vội vàng muốn cởi quần áo cô.
Hạ Thiên đẩy Nhâm Tường: “Hả, ban ngày, đừng ở trên xe.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
Lãng mạnTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường