Tới gần nửa đêm, bầu không khí phấn khởi của quán bar ngầm càng lúc được đẩy lên cao hơn.
Nguyên Tu cúi đầu đánh bi, cổ áo tùy ý rộng mở, lộ ra một bên xương đòn, so với một đám đàn ông bắp thịt cường tráng xung quanh, thân hình anh hơi gầy, cổ thon dài, hầu kết nhô lên, sinh ra dáng vẻ phóng khoáng không chịu gò bó.
Ống tay áo sơ mi vén đến khuỷu tay, lộ ra cánh tay màu lúa mạch mạnh mẽ có lực, đường gân cánh tay rõ ràng.
Ánh mắt anh giống như chim ưng giữ chặt bi cái (*) ngay phía trước, lực độ cầm cơ đẩy kéo giữ ở trạng thái khắc chế mà vừa phải nhất, không nhanh không chậm, trầm ổn bình tĩnh.
(*) Bi cái (主球): Trên bàn bida có tổng cộng 15 viên bi được đánh số từ 1 đến 15 và 1 viên bi cái màu trắng hoặc trắng ngà.
Một phát ra cơ, bi cái đánh vào các viên bi nhiều màu khác tạo thành quỹ đạo đường vòng cung, cả hai viên bi trắng và đen đều vào lưới, ung dung giống như dễ như trở bàn tay vậy.
Lại là một quả điểm cao!
Nguyên Tu đứng lên, đôi mắt sâu thẳm tựa như sao rũ xuống cánh đồng bao la, nhàn nhạt liếc nhìn Kiều Tinh Dã.
Sau khi gặp phải ba ván thua liên tiếp thảm không nỡ nhìn, sắc mặt của Kiều Tinh Dã bắt đầu trở nên có chút khó coi, hơi thở trở nặng nhọc.
Hoàng tử bida lỗ bị đánh bại, vô cùng thê thảm.
Mẹ, tên đàn ông này không phải không biết đánh sao! Ai có thể nói cho anh ta biết, người này thật sự không phải bị Hendry (*) nhập chứ, sao lại đột nhiên thoáng cái lợi hại như vậy!
(*) Stephen Gordon Hendry MBE: là một cựu cầu thủ bida chuyên nghiệp người Scotland và là nhà bình luận hiện tại cho BBC và ITV.
Trai gái ăn mặc thời thượng hợp thời trang ở những bàn khác, bị trận đấu ngoạn mục bên này thu hút đi đến, đến nỗi mỗi khi chàng trai gốc châu Á anh tuấn đẹp trai này có bi rơi vào lưới, đều sẽ có tiếng kêu vang trong đám đông.
Nguyên Tu mặc dù cố gắng giữ nguyên sự khắc chế, nhưng trong ánh mắt đã có cái loại khí chất hoang dã không thể nào đè xuống được, nhiếp nhân tâm phách (*).
(*) Nhiếp nhân tâm phách (摄人心魄): Ý chỉ một sự vật quá tốt đẹp, khiến mình đánh mất bản thân, giống như bị hút hồn.
Lục Mạn Mạn nhìn các cô gái xung quanh một chút, ánh mắt của các cô ấy dõi theo anh, si mê lại sùng bái.
Người đàn ông này, còn trẻ lại phô trương chói mắt như vậy, nếu như tuổi tác có thể nâng lên được đặt xuống được, thì lại không biết sẽ cướp đi biết bao tâm hồn thiếu nữ.
Sau khi Lục Mạn Mạn nhìn thấy Nguyên Tu ra cơ đầu tiên, liền biết trình độ chơi của người này tuyệt đối trên Kiều Tinh Dã.
Nói đùa, công tử nhà giàu có thể không biết chơi bida sao?
Mới vừa nãy anh chối từ nói không chơi, chỉ là chu toàn cho mặt mũi của Arco, vật tay hành hạ người ta, chơi bida còn treo đánh người ta, vậy thì quá không biết ngượng. Bạn tốt nhất của Lục Mạn Mạn, cho nhiều thể diện chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Vì Tôi Là Tiên Nữ
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, eSport - Thể Thao Điện Tử, Thi Đấu Thể Thao, Thanh Xuân Vườn Trường