Chap 40

367 45 19
                                    

Thời điểm diễn ra buổi tiệc, những chiếc xe đắt tiền hay số lượng có hạn lần lượt nối đuôi nhau ở cửa chính. Khánh mời từng người xuất hiện, chính trị gia có, doanh nhân có, giới nghệ sĩ có, bất kể người nổi tiếng nào cũng xuất hiện tại đây, có vẻ như trong khoảng thời gian ngắn ngủi trở về Hàn Quốc, Kang Ian đã kết thân được với rất nhiều người có tiếng ở đây. Một bữa tiệc không khí thanh lịch nên có của bất kì một chaebol chủ trì nào. Ấy vậy nhưng vẫn xen lẫn đâu đó trong tòa nhà Ian đã thuê ẩn chứa những bàn cờ để giải trí. Xì gà, rượu nặng và kể cả thuốc phiện, mọi chất tệ nạn cũng sẽ xuất hiện tại đây, trong một nơi nào đó đã được chuẩn bị kĩ càng, tránh để những người không quá thân thiết có thể vào được.

Chà, tại sao Seo Changbin lại rõ về điều đó? Bởi vì "Chaebol nào cũng giống nhau cả thôi", tuy hắn chưa bao giờ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhưng những bữa tiệc không có tên nào đó cũng sẽ có các hình thức y hệt như vậy. Tuy nhiên hắn chưa bao giờ đắm chìm mình vào, hắn không thích được gọi là "tên nghiện" là bao, bởi vì trong một tư tưởng nào đó, việc để bản thân trở thành những tên nghiện sẽ lên cơn bất cứ lúc nào thật thấp hèn làm sao.

Changbin tắc lưỡi nghiêng đầu, cánh cửa được mở ra và hàng loạt ánh đèn chớp nhoáng phả vào người hắn. Cố gắng vẽ nên một nụ cười đầy khiêu khích trên môi, bước chân di chuyển một cách tự tin, ánh mắt kiêu ngạo hướng về phía trước, mái tóc được chải ngược về sau cùng bộ trang phục đắt tiền sang trọng, đây mới là bộ mặt thật sự của Seo Changbin trong mắt mọi người. Vô vàn máy ảnh được chụp lại hình ảnh hắn sau khi bài báo về việc hắn bất tỉnh mấy ngày liền khiến hắn thích thú nghĩ ngay đến một bài tít với tiêu đề "Chủ tịch Seo tỉnh dậy vào ngày sinh nhật của bạn thân" cũng không tồi.

Vẫn giữ nụ cười trên môi cho đến khi vào sảnh tiệc chính. Các vị quan khách đã nồng nhiệt bao vây hắn không một giây chần chừ, bắt đầu bằng những câu hỏi sáo rỗng về tình trạng của hắn, lại còn mấy câu động viên vô nghĩa. Dù rằng hắn cảm thấy thật buồn nôn với sự giả tạo của họ nhưng tuyệt nhiên không thể thất lễ được. Chỉ cần chịu đựng một chút rồi sẽ thoát được ra khỏi đây thôi.

Hắn thừa nhận rằng bản thân vẫn đang tập trung vào những cuộc trò chuyện vô bổ của những gã xung quanh, ấy vậy mà ánh mắt cứ dáo dác nhìn khắp nơi, cố gắng tìm kiếm cho mình một bóng hình quen thuộc, người đàn ông với bộ âu phục đen đang đứng ở một góc đang hướng nhìn về người chuẩn bị lên bục phát biểu. Đôi mắt tràn đầy mong chờ dù rằng bản thân sẽ không được đáp trả lại như vậy. Bất kể là trong tâm biết được rằng bóng dáng ấy sẽ không bao giờ hướng về phía mình, nhưng trái tim đang hân hoan đón chờ thế nào chỉ để nhìn được từ xa. Thật ra Changbin có một chút lo lắng vì những kẻ có mặt ở đây, một thế giới nếu không phải là chaebol hay có mối quan hệ gia đình với cheabol thì tất cả đều bị xem thường. Đặc biệt nếu như thường dân Lee Minho xuất hiện ở đây, sẽ bị đối xử như vậy. Nhưng rồi hắn liền thở phào, hiện tại Lee Minho vẫn đang trên danh nghĩa tình nhân của hắn, dù sau bài phát biểu có vẻ đã được Ian chuẩn bị kĩ càng về việc ra mắt bạn đời của mình, sẽ cũng chẳng ai dám coi thường Minho cả.

┌MinBin | Money┐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ