Chap 35

336 32 10
                                    

"Một chút cà phê không?"

Minho mơ hồ ngẩng đầu lên, nhìn thấy mái tóc nâu thả dài ngang vai cùng nụ cười hòa nhã, nhóm trưởng Shin nhướn mày đưa lon cà phê cho kẻ đang thẫn thờ đến mức trên màn hình vẫn không thay đổi một chút gì. Anh mỉm cười đáp lại đôi mắt nâu đen đang nhìn mình, với tay cầm lấy lon cà phê rồi chỉ đặt bên cạnh bàn làm việc. Nhóm trưởng Shin thở dài lắc đầu rồi ngước mặt lên và vỗ tay.

"Được rồi mọi người, giải lao một chút đi nào."

Tiếng cười giòn giã vang lên và tiếng va chạm của ghế vào sàn nhà, mọi người vội vã rời khỏi chỗ ngồi và vào phòng nghỉ. Thật sự mà nói, hơn một tuần đổ lại đây, tình cảnh làm thêm giờ và làm việc cuối tuần được xem như chuyện hiển nhiên. Dự án mới xen lẫn trò chơi cũ bị dồn dập quá mức khiến tất cả mọi người đều phải bù đầu vào công việc, tuy rằng giám đốc Kang luôn bảo mọi người giữ sức khỏe nhưng gã giám đốc tham vọng của chính công ty mình không tài nào bỏ được việc thúc đẩy cấp dưới và nịnh nọt làm hài lòng cấp trên.

"Mấy ngày nay em bị làm sao vậy?"

Cho đến khi các nhân viên đều lần lượt rời đi để lại bầu không khí im lặng đến ngộp thở, nhóm trưởng Shin khoanh tay lại, nhíu mầy chất vấn.

"Em có làm sao đâu..."

Minho đáp lại với nụ cười gượng trên môi, né tránh ánh mắt dò xét đang dán chặt lên mình.

"Từ khi nhận dự án với giám đốc Kang ấy, em hành xử như một kẻ thất tình vậy. Cả hai lại có vấn đề gì sao?"

Ngại ngùng nhún vai, Minho hướng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Đúng là về chuyện với Seo Changbin, nhưng không phải như chị ấy suy nghĩ, điều khiến anh bận tâm mà không thể lí giải với nhóm trưởng Shin được. Cảm giác như chị ấy cũng không cần phải biết rõ đến mức như vậy. Nhưng với con người sắc bén ấy, dù cho Minho không nói ra chị ta cũng lờ mờ đoán ra được. Không chỉ ở việc phán đoán tâm lý người khác mà còn rất năn nổ trong công việc, một điều mà Minho luôn học hỏi ở chị ta.

"Không phải đâu." Minho gãi cằm, lưng tựa vào ghế. Nụ cười lại dần thành hình với đôi mắt đang cong lên. "Vì công việc cả thôi, thời gian này chúng ta rất bận rộn mà lại có thêm dự án với khách hàng lớn. Làm sao mà em có thể thoải mái được."

Điều này là không thể phủ nhận được, tất cả mọi người kể cả nhóm trưởng như anh và chị Shin đang đứng trước mặt cũng gần như mắc kẹt ở studio và có rất ít thời gian để về nhà. Nếu có lúc nào về được đến nhà thì rồi cũng sẽ lại ngồi làm việc tại nhà. Thời gian gần đây thực sự vô cùng bận rộn. Nói cách khác, bởi vì dự án này đối với studio lần đầu phải làm việc cho những tập đoàn lớn, đòi hỏi thiết kế sáng tạo, rất khó thực hiện.

Ngay từ đầu, Minho không hề đòi hỏi phải ký hợp đồng với những công ty hàng đầu như vậy nhưng Seo Changbin chấp nhận mở rộng con đường tiến cho một studio không có một chút tiếng tăm gì. Đáng lẽ anh không nên tìm đến hắn để tranh cãi về hợp đồng, như vậy thì anh cũng không bị xoay mòng mòng bởi công việc cũng như mối quan hệ của cả hai sẽ không tồi tệ đến mức này.

┌MinBin | Money┐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ