Chap 6

386 41 5
                                    

Từ một công ty nhỏ bé sát nhập thành một nhánh nhỏ của tập đoàn SpearB, Minho càng không ngờ rằng doanh thu bắt đầu nâng lên, những sản phẩm game của công ty được công chúng đón nhận. Sếp lớn quả thật không sai, chỉ cần một chút tiếng tăm của tập đoán sẽ dễ dàng được mọi người chú ý. Những chiếc game bây giờ nhờ có số vốn cao ngất ngưỡng đã tậu được đồ công nghệ tiên tiến, được thay thế bằng đồ họa cao, âm thanh chất lượng, nội dung lôi cuốn hơn. Chẳng bao lâu, công ty làm game của anh đã nhanh chóng vượt lên hàng top. Như người ta thường nói: Trong con đường đến thành công, trở ngại lớn nhất chính là tìm ra được mục đích cao hơn và công ty anh cũng không là ngoại lệ, sếp lớn bắt đầu tham lam hơn, danh tiếng của công ty cần phát triển hơn nữa, vượt qua tất cả và đứng đầu bảng. Ông ta từ một giám đốc thân thiện, tốt bụng với nhân viên đã vì tham vọng mà sẵn sàng quát mắng, ép buộc mọi người, tăng ca hay làm khó chỉ để họ góp phần nâng cao chất lượng game hơn. Minho dù vài tháng trước vừa được tặng danh hiệu "nhân viên ưu tú" cũng không thể thoát được chế độ "độc tài" của ông ta.

Dưới áp lực của sếp lớn, đội của Minho cũng nhanh chóng suy nghĩ ra một lập trình game vừa đồ họa đẹp, nội dung phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, không cần dung lượng quá cao, thích hợp cho việc giải trí sau những giờ căng thẳng khi đi làm hay sau giờ học. Đó là cả một thành quả của cả đội trong suốt nửa năm qua, nên sau khi đọc ý tưởng và bản phác thảo, sếp lớn lập tức tán thành. Tưởng chừng chỉ cần lời chấp nhận thì đội anh sẽ bắt tay vào hoàn thiện ứng dụng game này, nhưng câu nói của sếp lớn đập vào tai khiến anh đứng ngồi không yên.

"Tuần sau chủ tịch Seo sẽ mở cuộc họp toàn bộ công ty, chúng ta cần sự chấp thuận của hội đồng bên đó."

Suy đi nghĩ lại cũng đúng, ngày xưa chỉ có giám đốc điều hành công ty này, nay lại có thêm chủ tịch Seo nên bất đắc dĩ phải có chữ ký đồng ý của hội đồng bên hắn. Minho trầm ngâm một chút, hình như cũng gần một năm rồi anh chưa gặp lại hắn ta thì phải. Tin đồn giữa anh và hắn cũng đã giảm nhiệt, mọi người không còn chú ý đến nữa. Chắc chắn sếp lớn vì cuộc họp này cho hai người gặp nhau, sẽ làm xôn xao cộng đồng mạng và nhân dịp đó tựa game mới của công ty cũng sẽ theo đà phát triển. Ông ta quả thật là thông minh và đầy mưu mô, nhưng chỉ biết nghĩ cho bản thân ông ta mà thôi, xem Lee Minho đây là công cụ thôi chắc.

Miễn cưỡng chấp nhận cuộc họp, nhưng may sau đó cả đội đã dẫn nhau đi ăn mừng việc ra mặt một tựa game mới. Chắc hẳn mọi người không biết rằng cần phải qua tay chủ tịch đâu nhỉ. Nhìn họ vui ca múa hát như vậy, quả thật Minho cũng không nỡ nói ra, bỏ qua tất cả phiền muộn và cùng chung vui với mọi người.

***

Chuyện gì vốn dĩ xảy ra cuối cùng đã đến. Minho chỉnh lại cà vạt lần cuối và đi vào, lại một lần nữa anh đến công ty này nhưng với tư cách một thành viên của tập đoàn. Đại sảnh nơi cuộc họp diễn ra được sắp xếp trang trọng, mọi người đang tụ tập lại, hiện giờ vẫn còn sớm nên nhân vật chính chưa xuất hiện. Ánh mắt của Minho đảo quanh, toàn là những doanh nhân nổi tiếng, công ty anh chỉ có sếp lớn và đội trưởng là anh đây đi theo chỉ để thuyết trình về dự án mới, nhìn lại hoàn cảnh này cứ như ngày trước vậy, trong cái ngày hắn mua anh cho việc đi dự tiệc ra mắt sản phẩm.

┌MinBin | Money┐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ