Tới công viên Thành Nam, Phác Trí Nghiên chạy xe đến một chỗ u tích. Tứ phía là cây cối xanh um tươi tốt, nơi xa tối tăm ánh đèn lập loè không rõ, tiếng côn trùng mơ hồ truyền đến, có vẻ càng thêm yên tĩnh, không hổ là thắng địa nổi danh hẹn hò.
Phác Trí Nghiên khóa xe lại, sau đó ngả lưng ghế Hiếu Mẫn, chính mình cũng thả xuống cùng Hiếu Mẫn song song nằm, trong tay nhẹ vỗ về tay nhỏ tinh tế bóng loáng, mắt cũng không chớp mà nhìn người trước mặt.
"Ngươi nhìn cái gì đâu?"
Hiếu Mẫn lười biếng mà nói, có chút men say, làm nàng ở vào một loại nửa tỉnh nửa say kỳ diệu chi cảnh.
"Xem ngươi."
Phác Trí Nghiên nói.
"Ta có cái gì đẹp."
Hiếu Mẫn cười cười, thanh âm kia làm Phác Trí Nghiên phát hiện có cái gì không giống ngày xưa.
"Nhìn ngươi, lòng yên tĩnh."
Phác Trí Nghiên nói.
Hiếu Mẫn nghe vậy, nghiêng mình lên, dịch hướng Phác Trí Nghiên, nửa ghé vào trên thân người trước mặt, vũ mị mà nói:
"Nguyên lai nhan sắc ta an toàn như vậy, ân?"
Một tay chống chính mình, một tay ngón trỏ chậm rãi xẹt qua mắt, mũi Phác Trí Nghiên, mềm nhẹ phảng phất là vuốt ve đồ vật dễ vỡ, thật cẩn thận, hết sức quý trọng, cuối cùng dừng lại ở trên môi đối phương.
Phác Trí Nghiên khẩn trương mà nuốt nước miếng, đối mặt khiêu khích trắng trợn này, nội tâm nàng giãy giụa một chút, tay chậm rãi xoa eo Hiếu Mẫn.
"Hôm nay không vui đi."
Hiếu Mẫn nói.
Phác Trí Nghiên lắc lắc đầu, nói không buồn bực là giả, nhưng nàng đã điều chỉnh lại đây, đối mặt thân phận hai người như vậy, nàng cần thiết học được thành thục cùng bao dung. Hiếu Mẫn có thể cùng nàng đi tiếp, chút u buồn trong lòng này sớm bị ngọt mật thay thế được.
"Không có, chỉ là có điểm tiếc nuối, sinh nhật vui vẻ, chúc phúc sinh nhật đến trễ, ta chỉ hy vọng về sau ngươi có thể vui vui vẻ vẻ, vô cùng đơn giản là được."
Phác Trí Nghiên ôm sát Hiếu Mẫn, nhẹ giọng nói.
Hiếu Mẫn ôn nhu mà nhìn Phác Trí Nghiên, cảm động nàng bao dung, đau lòng nàng khó xử. Đối với chính mình, đoạn cảm tình này làm sao không phải một nan đề. Hôm nay nàng là cỡ nào hy vọng có thể cùng Phác Trí Nghiên cùng nhau vượt qua, không cần hoa hồng, không cần kim cương, không cần bữa tối ánh nến, chỉ cần có người trước mặt này.
Chính là, rất nhiều năm nay nàng sinh nhật đều là bằng hữu cùng nàng vượt qua, năm nay nếu là từ chối bằng hữu hảo ý, tất nhiên thương tâm các nàng, mà nếu là mang Phác Trí Nghiên đi, trong lòng nàng thật sự không đế, nếu là bằng hữu kiên quyết phản đối, như vậy, đoạn tình yêu không dễ có được mà các nàng mới bắt đầu này sẽ bị phá hư, thậm chí còn chết non. Nàng đánh cuộc không nổi, ở thời điểm không có nắm chắc, nàng chỉ có thể giấu Phác Trí Nghiên đi, che giấu cảm tình của các nàng đến kín mít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanfictionTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...