"Ta muốn làm gì ngươi hẳn là rất rõ ràng!"
Trên mặt nam nhân xả ra một tia ý cười đáng khinh, ánh mắt lại là hiện tàn nhẫn, giống như ác lang nhìn chằm chằm con mồi trước mặt.
Hiếu Mẫn nhìn nam nhân như vậy, trừ bỏ cảm giác ghê tởm, còn có một tia tiếc nuối, trước kia nam nhân này trừ bỏ uất ức không tiền đồ, đối nàng còn tính tôn trọng, mà hiện tại, liền ít nhất đạo lý ở chung đều vượt rào. Là năm đó ánh mắt mình quá kém, vẫn là người thật là động vật thiện biến, nam nhân cũng không ngoại lệ?!
"Ngươi buông ta ra! Có nói cái gì chúng ta thật tốt nói."
Thanh âm Hiếu Mẫn không mang theo một tia độ ấm, cùng đối với nữ nhi khi khác nhau như hai người.
Nam nhân đem thân thể của mình càng thêm gần sát Hiếu Mẫn, hạ thân cọ xát ở giữa đùi Hiếu Mẫn, một tay không ngừng mạnh mẽ du tẩu ở trên người Hiếu Mẫn, âm trắc trắc mà nói:
"Ta nghĩ chúng ta hiện tại hẳn là làm, mà không phải nói!"
Một cổ cảm giác ghê tởm khó nén mà dâng lên trong lòng Hiếu Mẫn, thân ảnh Phác Trí Nghiên hiện lên ở trong đầu. Trước khi Phác Trí Nghiên xuất hiện, nàng cũng đã không tiếp thu được cùng người nam nhân này có tiếp xúc thân thể, huống chi hiện tại, nàng là nữ nhân của Phác Trí Nghiên, trừ bỏ Trí Nghiên, ai cũng không tư cách đụng vào nàng!
"Dừng tay! Ngươi đừng quên chúng ta đang chuẩn bị ly hôn!"
Thanh âm Hiếu Mẫn không hề thanh lãnh, mà là tràn ngập chán ghét, thân thể không ngừng giãy giụa, nhưng thể lực giữa nam nữ chênh lệch đến làm nàng vô pháp tránh thoát nam nhân giam cầm.
Nam nhân như cũ nhìn chằm chằm Hiếu Mẫn, tươi cười vốn dĩ miễn cưỡng dần dần tan đi, mặt âm trầm đến lợi hại. Đột nhiên một chút phát lực, một phen khiêng lên Hiếu Mẫn, ném vào giường, chính mình cũng đi lên theo, gắt gao đè ở trên người Hiếu Mẫn, tay điên cuồng lôi kéo quần áo Hiếu Mẫn.
"Tê!"
Áo trên rách nát, da thịt tuyết trắng bại lộ ở không khí, mang theo tức giận run rẩy. Trơ mắt nhìn nam nhân hôn xuống, còn có bàn tay to mơn trớn thân thể của nàng, Hiếu Mẫn ghê tởm đến buồn nôn, một ngụm cắn đầu lưỡi vói vào, cảm giác được một cổ tanh ngọt ở trong miệng tản ra, lại không ngăn cản được nam nhân tiếp tục.
Nam nhân điên cuồng mà đoạt lấy, xúc cảm bóng loáng tinh tế dưới tay làm hắn hưng phấn vô cùng. Có bao nhiêu lâu không đụng vào khối thân thể mê người này?! Nữ nhân này trên người không chỗ không đẹp, làm vợ chồng nhiều năm, hắn tự nhiên sẽ hiểu nữ nhân mỹ lệ.
Nàng mỹ lệ làm đến chính mình ở lần đầu tiên xem mắt liền nhớ mãi không quên, trăm triệu không nghĩ tới theo đuổi nữ nhân này một chút cũng không khó khăn, chỉ cần nịnh mẹ vợ, nữ nhân này liền đối hắn không chiết. Đây là tử huyệt của nữ nhân, hắn biết, hơn nữa hoàn toàn lợi dụng, rốt cuộc ở thiên quân vạn mã cười đến cuối cùng.
Đêm tân hôn, hắn là kích động như thế, hắn đối nàng cũng là mọi cách ôn nhu. Nhưng chính mình một khang nhiệt tình như thế nào cũng không làm ấm được tâm lạnh băng của nữ nhân này. Trừ bỏ vừa mới bắt đầu tân hôn, nữ nhân còn nguyện ý cùng hắn làm việc này, tới sau lại có hài tử, nữ nhân này liền bắt đầu cự tuyệt hắn cầu hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanfictionTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...