Chương 63: Cảng

9 2 0
                                    

"Hôm nay ta không trở về nhà ăn cơm, ping!"

Môn đóng, Hiếu Mẫn thấy Phác Trí Nghiên cũng không quay đầu lại đi làm.

Hiếu Mẫn hồi tưởng những ngày ngọt ngào khoảng thời gian trước, mỗi lần Phác Trí Nghiên trước khi đi làm đều phải lôi kéo nàng ở cửa quấn quýt si mê một phen, khi đó nàng liền cảm thấy người này nhàm chán vô cùng, vì cái gì muốn đem đi làm làm đến giống sinh ly tử biệt đâu!

"Có thể nhiều nhìn ngươi một cái đều tốt!"

Lúc ấy người nọ hẹp dài đơn phượng nhãn cười đến thon dài, trên mặt xán lạn tươi cười thuần tịnh mà lại ấm áp, mặc kệ là trời đầy mây vẫn là ngày mưa, đều sáng ngời như thái dương. Thực bình đạm nói, người này cũng không quá lời ngon tiếng ngọt, nhưng tổng có thể nói đến nàng trong lòng đi.

Chính là hiện giờ, hiện giờ, Hiếu Mẫn nhìn sữa bò đã làm ấm giúp Phác Trí Nghiên trong tay, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.

Từ tối hôm qua trở về, Phác Trí Nghiên chính là bộ dáng này.

Hiếu Mẫn trở về phòng thu thập một chút chính mình, trang điểm nhẹ, che lại nhàn nhạt quầng thâm mắt, liền cũng đi làm. Ở trên đường gọi điện thoại cho Hiếu mẹ, làm nàng chiếu cố Anh Anh trong khoảng thời gian này, Hiếu Mẫn này xem như để ngừa vạn nhất, sợ Thẩm Chí Phi đi nhà trẻ đón nữ nhi đi, đến lúc đó lại đi đón về lại là một cái phiền toái.

Phác Trí Nghiên nhìn như chuyên tâm lái xe, kỳ thật hai mắt ngây người, muốn bày ra bộ dáng lạnh nhạt này đối nàng tới nói cũng không dễ dàng, bản thân chính là một người ái cười thân hòa, huống chi đối tượng là Hiếu Mẫn. Chính là nàng cảm thấy chính mình nếu không làm điểm cái gì tổng cảm giác không đúng, ít nhất vô pháp làm chính mình bại tâm hoả, cãi nhau không hề nghĩ ngợi, mặc kệ là có cái thói quen này hay không hay là vẫn đau lòng Hiếu Mẫn, Phác Trí Nghiên từ đáy lòng liền không muốn cùng Hiếu Mẫn cãi nhau, tối hôm qua chuyện ở quán bar chỉ ngoài ý muốn, tình thế bức bách, hiểu lầm mọc thành cụm thôi. Nếu như vậy, rùng mình là phương thức tốt nhất nàng có khả năng nghĩ đến.

Kỳ thật nếu nàng muốn biết ngọn nguồn sự tình cũng không phải việc khó, chỉ là nàng muốn cho Hiếu Mẫn nói cho chính mình, nhưng người ta rõ ràng không nghĩ chính mình nhúng tay, liền Phác Trí Nghiên tính tình bá vương, nếu không nghĩ làm ta quản, như vậy, được, ta liền cái gì đều mặc kệ, hừ!

Tâm tình vẫn như cũ phẫn nộ, Phác Trí Nghiên lái xe đến bay nhanh, may mắn hiện tại thời gian còn sớm, trên đường rất ít người xe, bằng không thật thế nàng vuốt mồ hôi, ai có bản lĩnh ở nội thành đi tốc độ 80 km/h!

Hiếu Mẫn tới công ty, Tiểu Lưu liền làm hết phận sự pha trà báo cáo an bài nhật trình, Hiếu Mẫn sau khi nghe xong tưới nước cho bạc hà, liền đi văn phòng lão Vương.

Lão Vương thấy Hiếu Mẫn tới, vẻ mặt mỏi mệt, liền hỏi nói:

"Tối hôm qua không ngủ tốt sao?"

"Ân, nghĩ chuyện này, như thế nào cũng không ngủ được."

Hiếu Mẫn ngồi xuống, dùng ngón tay xoa huyệt Thái Dương.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ