Ngày hôm sau, chuông báo đúng giờ vang lên, Hiếu Mẫn trước tiên liền tắt, sợ sảo người ngủ say bên cạnh.
Đứng dậy, một trận nhức mỏi khiến nàng lại đảo trở về trên giường, cảm giác toàn thân giống như bị nghiền áp, chỉ có thể chậm rãi nghiêng người đứng lên.
Xử lý xong chính mình, ở mép giường đặt một bộ quần áo cho Phác Trí Nghiên, nhìn con heo một chút thức tỉnh cũng không có, tương đối cảm khái, mệnh người này thật tốt, có giấc ngủ trẻ con. Theo sau liền phát hiện, chính mình luôn luôn thiển miên, ngủ ở bên cạnh Phác Trí Nghiên, cư nhiên cũng là ngủ tới hừng đông, cùng trước kia một đêm tỉnh lại nhiều lần, thật là một trời một vực.
Mở ra tủ lạnh, bên trong là tràn đầy đồ ăn, tùy tiện ăn một chút, liền đi làm.
Tiểu Lưu theo thường lệ báo công tác, đưa lên trà, nàng phát hiện hôm nay phó tổng cùng hôm qua khác nhau rất lớn, không nói đến tâm tình, chỉ là gương mặt kia cũng không biết vì sao xinh đẹp rất nhiều.
Lão Vương tiến vào có việc trao đổi cùng Hiếu Mẫn, lại phát hiện Hiếu Mẫn đang chuyên tâm mà tưới nước cây bạc hà, liền cười.
"Nha, Phác Trí Nghiên tiểu tử kia công lực thâm hậu sao, rốt cuộc là tu luyện nhiều năm, một đêm liền thu phục ngươi."
"Ngươi nói bậy cái gì?"
Hiếu Mẫn thấy lão Vương trêu chọc nàng, giả vờ trấn định, rốt cuộc hôm qua vừa mới rối rắm, hôm nay liền biểu hiện thật sự vui vẻ, này cũng quá mất mặt, nhưng nàng thật sự thực vui vẻ.
"Các ngươi tối hôm qua mấy lần?"
Lão Vương ngồi vào đối diện Hiếu Mẫn, bắt chéo chân nói. Nàng vừa vào cửa liền phát hiện gương mặt Hiếu Mẫn có ửng đỏ.
"Phác Trí Nghiên nói nàng là lang một đêm năm lần, ngươi có rảnh chính mình hỏi nàng đi."
Hiếu Mẫn nhàn nhạt mà nói, đẩy toàn bộ vấn đề hướng trên người Phác Trí Nghiên.
"Ha hả, kia xem ra về sau ngươi hạnh phúc, ta là không cần lo lắng, bất quá nói đi nói lại, giữa nữ nhân làm việc này như thế nào, có thể thỏa mãn sao?"
Nữ nhân sắp 40 tuổi, thật sự không hề tiết tháo.
Hiếu Mẫn nghe vậy, hồi tưởng thịnh yến tối hôm qua, cảm giác mặt mình sắp đỏ lên, vội uống ngụm trà, áp xuống kích động trong lòng, nhàn nhạt mà nói:
"Chính ngươi tìm cái nữ nhân đi thử thử không phải được rồi."
"Nha, ngươi càng không nói, ta càng tò mò, nếu không ngươi cho ta mượn Trí Nghiên dùng thử? Ta sợ người khác không có kỹ thuật kia!"
Lão Vương cùng Hiếu Mẫn thân đến độ có thể mặc chung một cái quần, như thế nào sẽ không nhìn ra Hiếu Mẫn cố làm ra vẻ.
"Dùng đi, ta không ý kiến, dùng tốt ngươi liền nhận lấy, như vậy ta cũng nhẹ nhàng chút."
Hiếu Mẫn nghĩ Phác Trí Nghiên việc ngủ, thật cảm thấy đau đầu.
"Ha hả, ngươi bỏ được liền được, buổi tối hôm nay Hiểu Giai trở về, tính toán ngày mai chúng ta tỷ muội tụ một lần, đến lúc đó, ngươi mang Trí Nghiên ra tới quay một vòng, làm chúng ta thật tốt thử dùng một phen."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanficTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...