Chương 14: Trong xe một đêm

22 3 0
                                    

"Ngươi có khỏe không?"

Hiếu Mẫn nhét Phác Trí Nghiên vào trong xe, giúp nàng thắt đai an toàn, nhìn khuôn mặt trẻ tuổi có chút tiều tụy, trong lòng ngầm bực, tửu lượng kém như vậy, còn thích uống như vậy, thật là. Duỗi tay đỡ lên Phác Trí Nghiên hơi nhíu mi, nhu nhu mà xoa.

Phác Trí Nghiên mở mắt ra, nhìn mặt Hiếu Mẫn hơi mang lo lắng, nhẹ giọng nói:

"Ta không có việc gì",

Kéo tay giúp mình xoa mi, nắm ở lòng bàn tay, thâm tình chân thành.

Phác Trí Nghiên ánh mắt dịu dàng thắm thiết, trên tay bị che chở ấm áp, năng tới rồi Hiếu Mẫn tâm. Ửng đỏ mặt, Hiếu Mẫn rút về chính mình tay, nói:

"Hôm nay, ít nhiều nhờ ngươi, bằng không Ngô Hạo khẳng định sẽ đi không ít đường vòng, ngươi không chỉ có chỉ con đường cho hắn, cũng khơi dậy hắn ý chí chiến đấu, thật là làm lão sư liêu."

"Ngươi ta chi gian không cần phải nói tạ."

Phác Trí Nghiên nhìn chăm chú vào Hiếu Mẫn, nói.

Hiếu Mẫn nghe lời, mặt càng đỏ hơn, cũng may là đêm tối, bất quá ở Phác Trí Nghiên nhìn chăm chú vẫn là không chỗ nào che giấu.

"Mệt mỏi đi, ta đưa ngươi trở về."

Hiếu Mẫn nói.

"Được."

Phác Trí Nghiên đáp lời, vẫn như cũ nhìn Hiếu Mẫn.

"Về sau đừng uống nhiều rượu, hiện tại tuổi trẻ, thân thể không có việc gì, già rồi liền có vấn đề."

Hiếu Mẫn quan tâm mà nói.

"Được."

Cường chống mỏi mệt, nỗ lực ghi tạc Hiếu Mẫn ôn nhu trong lòng, hôm nay từ biệt, không biết khi nào lại gặp.

Hiếu Mẫn yên lặng mà lái xe, trong chốc lát, liền cảm giác được ánh mắt nóng cháy vẫn luôn nhìn chăm chú chính mình tan đi, quay đầu, phát hiện Phác Trí Nghiên đã ngủ rồi.

Ngủ nhan điềm tĩnh, miệng chu giống cái hài tử, cư nhiên còn sẽ bẹp, quần áo trượt xuống, lộ ra đầu vai trắng nõn, ở dưới đèn đường lóe ánh huỳnh quang, tay trái lại là gấp phóng, tựa như não nằm liệt hoạn nhi.

Hiếu Mẫn bất đắc dĩ mà cười, nhẹ nhàng mà kéo quần áo Phác Trí Nghiên, bắt tay phóng hảo, cảm thán: Ngươi thật đúng là cái hài tử a, trên bàn tiệc ta liền cười một chút, ngươi liền toàn chiêu. Xem ra đảng nội rèn luyện còn chưa đủ đâu.

Không biết địa chỉ nhà Phác Trí Nghiên, Hiếu Mẫn chạy xe đến công viên thành nam, đây là một công viên nổi tiếng để hẹn hò. Dựa vào lưng ghế, sủng nịch mà nhìn Phác Trí Nghiên đáng yêu ngủ nhan, giơ tay nắm lấy tay Phác Trí Nghiên, hai cái tay thon dài giống nhau mười ngón tay đan vào nhau, Hiếu Mẫn dư vị lúc trước bị người trước mặt nắm lấy tay khi nội tâm rung động.

Ở cái này đêm khuya, Hiếu Mẫn cảm nhận được nhiều năm xa cầu tâm an, rốt cuộc, đêm nay không hề tịch mịch. Dần dần, cũng ngủ rồi.

Nhu hòa dương quang xoa mặt Hiếu Mẫn ngủ say, ôn nhu đánh thức nàng. Mở mắt ra, một cái kinh hãi, mãnh đến đứng dậy, như thế nào bên người sẽ có người? Quay đầu nhìn đến là Phác Trí Nghiên, Hiếu Mẫn thở dài ra một hơi.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ