Phác Trí Nghiên năm nay dạy lớp mười một, đã làm việc bốn năm, nàng ba năm trước đi một vòng tới, bởi vì trình độ dạy học ưu tú, năm ngoái sau khi kết thúc lớp mười hai cũng không xuống lớp mười, mà là bị lớp mười một nhìn trúng.
Lãnh đạo trường học đều biết, chỉ cần là Phác Trí Nghiên chủ nhiệm, khẳng định thành tích là rất không tệ, muốn không phải vượt qua huynh đệ trường học, mà là vượt qua huynh đệ trường học chí ít năm phần, Phác Trí Nghiên trước mắt liền ở vào một cái tình cảnh vi diệu như thế. Nàng mặc dù tự nhận là dạy học bình thường, nhưng thành tích cũng không phải thổi cái liền có thể tới, tốn thời gian tốn tinh lực là chuyện nhất định.
Buổi sáng hôm nay nàng sớm đi thị nhà giáo bồi dưỡng trường học luyện toạ công, ngày kế bị cái gọi là chuyên gia thổi đến thất điên bát đảo, rốt cục nhịn đến kết thúc, Phác Trí Nghiên thở dài nhẹ nhõm.
Nàng chính là không kiên nhẫn những huấn luyện lấy tên đẹp này, lãnh đạo cấp trên muốn kiếm chút ít bên ngoài thì tự mình đi không được sao, làm gì kéo lấy những tiểu nhà giáo như ta cùng diễn kịch, có chút thời gian, Phác Trí Nghiên thà rằng làm thêm mấy đề, nhìn thêm mấy thiên luận văn, thu hoạch đó nhất định là đại đại tích có.
"Tiểu Phác, cuối tuần phòng giảng dạy tổ chức đi trường học các ngươi điều tra nghiên cứu, ngươi chuẩn bị kỹ càng một tiết làm mẫu khóa."
Giáo nghiên viên thanh âm xuất quỷ nhập thần xuất hiện, đại não hỗn độn của Phác Trí Nghiên hiện lên một vệt ánh sáng.
"Cái gì?"
Phác Trí Nghiên mờ mịt nhìn xem dạy nghiên viên tóc hói, sắc mặt cũng hiện ra bóng loáng trước mặt.
"Mở tiết khóa làm mẫu, để các lão sư khác nghiên cứu"
Giáo nghiên viên cười ôn hòa, Phác Trí Nghiên cũng không có nhìn ra ôn hòa, nàng cảm giác giáo nghiên viên cười lộ ra răng hiện ra lục quang, một giây sau liền có thể đối nàng mài đao xoèn xoẹt.
"Được rồi, Phạm sư phụ, ta nhất định chăm chú chuẩn bị, đến lúc đó mời Phạm sư phụ cùng các vị tiền bối nói thêm chút ý kiến."
Phác Trí Nghiên nói.
"Ừm, Tiểu Phác, ngươi chưa hề khiến ta thất vọng, biểu hiện tốt một chút."
Nhìn bóng lưng Phạm sư phụ thẳng tắp, Phác Trí Nghiên ngay cả muốn khóc cũng khóc không được.
Làm giáo viên, ghét nhất hai chuyện. Đầu tiên là mở khóa công khai, thứ hai là ra bài thi. Hai chuyện này tất cả giáo viên đều sẽ làm, đều phải làm, đều làm qua, nhưng cơ hồ không có một cái có thể làm tốt.
Phác Trí Nghiên cảm thấy hai chuyện này chính là pháo hôi, để trường kỳ kiềm chế nhân tính các lão sư có cái chỗ phát tiết. Tỉ mỉ chuẩn bị, xảo diệu cấu tứ, hợp lý theo sắp xếp, hết thảy tất cả tại bình khóa quá trình bên trong bị phê phán, bị phá vỡ, bị không có chút nào đồng tình tâm lật đổ. Mà nàng, cái mặt này, muốn ném đến toàn thành phố đi.
Chuyên gia đối Phác Trí Nghiên một ngày tàn phá không sánh bằng Phạm sư phụ một câu nói kia, Phác Trí Nghiên mặt lộ vẻ tro tàn nhìn qua phía tây tháng năm trời chiều, hai tay vươn ra dự định cứ như vậy hong khô mình, trong nội tâm nàng bách chuyển thiên hồi về sau, quyết định tối nay muốn rộng mời hảo hữu, thỏa thích cuồng hoan, để hữu nghị đến ấm áp nàng còn không kiên cường tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanficTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...