"Diêu Mộng Kỳ, ngươi tiến vào một chút."
"Hiếu tổng, có chuyện gì?"
Diêu Mộng Kỳ vào cửa, đứng ở trước bàn làm việc to rộng, lo sợ bất an.
"Nhìn xem báo biểu ngươi làm, báo biểu nửa tháng cư nhiên sẽ có hai chỗ sai lầm, ngươi giải thích như thế nào?"
Thanh lãnh thanh âm vang lên, Hiếu Mẫn mặt vô biểu tình mà nhìn Diêu Mộng Kỳ.
Diêu Mộng Kỳ tiếp nhận báo biểu, nhìn hai con số bị Hiếu Mẫn dùng bút đỏ khoanh tròn, nói:
"Hiếu tổng, thực xin lỗi, ta đây liền đi sửa."
"Mộng Kỳ, ngươi tới công ty cũng nửa năm, báo biểu làm lỗi ngươi hẳn là rõ ràng hậu quả đi."
"Ta... Ta..."
"Hảo, về sau chuyên tâm làm việc đi, ngươi là cháu ngoại gái của lão bản, làm việc càng hẳn là cẩn thận."
"Nga, ta đã biết."
Diêu Mộng Kỳ tuân lệnh nhanh chóng đi ra văn phòng Hiếu Mẫn.
Ngồi ở vị trí, nhìn trên báo biểu hai chỗ bút đỏ, dùng tay liều mạng chọc.
"Có gì đặc biệt hơn người, ngươi chẳng lẽ liền không phải đơn vị liên quan, cả ngày bản một bộ mặt quan tài, vội về chịu tang sao!"
Một người phát tiết còn không đã ghiền, treo lên nhóm công nhân.
"Khổ bức các cô nương đều ra tới, ta lại bị Hiếu tổng mắng."
"Sao sao..."
Bát quái nữ nhất hào tiến đến đưa tin.
"Như thế nào bị mắng, Hiếu tổng tuy rằng người nhìn lãnh, nhưng cũng không tùy tiện phát giận."
Chính nghĩa nữ nhất hào hiện thân.
"Ta hôm nay buổi sáng nhìn đến nàng hắc khuôn mặt tới, không biết chuyện gì?"
Bát quái nữ số 2 gia nhập đội ngũ bát quái.
"Ta như thế nào biết nàng sao lại thế này, báo biểu làm sai thì nhận lỗi đi sửa, bày cái gì thí tổng giám đốc mặt, đều mau ném biểu trên mặt ta."
Tuổi trẻ Diêu Mộng Kỳ còn không hiểu đến khống chế chính mình cảm xúc.
"Uy, ta nghe người ta nói nàng cùng Đàm Nguyên ở Hải Quang kia có một chân, các ngươi tin sao."
Tân nhân cầu giải.
"A Tam, việc này Hải Quang bên kia đều biết đến, Đàm Nguyên kia đối nàng chính là truy được ngay đâu!"
Thâm niên nhân sĩ tin nóng.
"Thương thằng đinh thịt nát, đừng nói ta bịa đặt, nàng mặt ngoài nhìn qua nghiêm trang, bộ dáng trinh tiết liệt nữ, trong xương cốt nhưng tao đâu. Hắc hắc."
Tiện nam không chỗ không ở.
"Chính ngươi theo đuổi nàng không được cứ như vậy nói nàng, ngươi còn là một nam nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
Hayran KurguTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...