Chương 73: Chúng ta ở bên nhau

5 1 0
                                    

Hiếu Mẫn lảo đảo lắc lư mà về đến nhà, ngồi ở trên sô pha cảm giác trần nhà đang chuyển động, truyền đến một trận choáng váng, chạy nhanh đến buồng vệ sinh ghé vào trên bồn rửa mặt phun ra, dạ dày đau đến lợi hại, đôi tay Hiếu Mẫn chống mặt bàn, lưng không tự giác cong đi, cơ bắp toàn thân cứng đờ.

Sau một lúc lâu, phun xong đồ vật trong dạ dày, Hiếu Mẫn cảm thấy vô cùng hư thoát, chỉ phải đỡ đến mặt tường tập tễnh mà ngồi vào trước bàn hoá trang, thở phào nhẹ nhõm thật dài.

Lấy ra di động, cường chống choáng váng đầu gọi điện thoại cho lão Vương.

"Lão Vương, là Hồ Nhất Thiên."

Hiếu Mẫn suy yếu mà nói.

"Hồ Nhất Thiên?! Như thế nào sẽ là hắn!"

Lão Vương nghe được tên, khiếp sợ, có lẽ Hiếu Mẫn cũng không biết người này, nhưng nàng rất rõ ràng!

"Làm sao vậy? Người kia là ai?"

Hiếu Mẫn nghe được lão Vương như là bị cái gì kinh hách, người cũng thanh tỉnh lại, người này có vấn đề gì sao? Nàng đều không quen biết, vì cái gì người này sẽ đối nàng làm loại sự tình này?

"Hiếu Mẫn, ngươi có thể lầm hay không?"

Lão Vương cẩn thận mà nói.

Hiếu Mẫn nghe được lời này, liền biết Hồ Nhất Thiên cùng lão Vương nhất định có quan hệ, cảm giác say rượu làm nàng rất khó chịu, đối với lão bằng hữu cũng không có gì cố kỵ, tức giận mà nói:

"Ta liền Hồ Nhất Thiên này là người nào cũng không biết, ta oan uổng hắn làm cái gì?!"

Trong điện thoại lão Vương thở hổn hển, không biết là xấu hổ vẫn là không khí, hai người trầm mặc trong chốc lát, lão Vương nói:

"Hắn là giám đốc kinh doanh Hối Khang, cũng là, cũng là bạn trai Mộng Kỳ."

"Bạn trai ai?"

Hiếu Mẫn nhất thời không nghe rõ.

"Diêu Mộng Kỳ."

Lão Vương tức giận đến cơ hồ là hô lên tới, nhất quán phong độ không còn sót lại chút gì.

"Diêu Mộng Kỳ?"

Hiếu Mẫn chống đầu, dùng đại não hiện tại không quá linh quang hồi ức.

"Ngươi lão công cháu ngoại gái, trợ lý trước của ta?!"

"Đúng vậy, chính là nàng."

Hiếu Mẫn được đến xác nhận nửa ngày không phản ứng lại đây, việc này là Hồ Nhất Thiên cùng Diêu Mộng Kỳ làm, nàng cùng Hồ Nhất Thiên căn bản chưa thấy qua, kia chỉ có thể là ý của Diêu Mộng Kỳ. Nàng cùng Diêu Mộng Kỳ không có quan hệ gì a, chính là cấp trên cùng cấp dưới mà thôi, muốn nói hai người liên quan, cũng chính là khi Diêu Mộng Kỳ làm trợ lý nàng lúc ấy, nàng chướng mắt trình độ nghiệp vụ của Diêu Mộng Kỳ, sau đó tra ra Diêu Mộng Kỳ bán tư liệu công ty cho công ty đối thủ, nói cho lão Vương.

Không đúng, Diêu Mộng Kỳ bán tư liệu giống như chính là cho Hối Khang!

Hiếu Mẫn suy nghĩ cẩn thận, cười lạnh nói:

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ