Chương 43: Quyết liệt 2

11 1 0
                                    

Hiếu Mẫn sớm đoán được nam nhân này sẽ trở về, chỉ là hắn cái dạng này, không biết là làm cho ai xem, đều tới lúc này rồi, còn không hiểu tỉnh lại, trừ bỏ phát hỏa cãi nhau, liền không làm một chuyện đứng đắn.

"Tiểu Mẫn, ngươi đây là đang làm gì?"

Già nua thanh âm vang lên, Hiếu mẹ đi đến, đầy mặt lo lắng mà nhìn Hiếu Mẫn.

Hiếu Mẫn nhìn đến lão mẹ mình tới, có chút không thể tin tưởng nhìn nam nhân trước mắt, trên mặt nam nhân kia lộ ra tươi cười gian trá, tự cho là bắt được uy hiếp Hiếu Mẫn, một bộ dáng nắm chắc thắng lợi, làm Hiếu Mẫn cảm thấy rất là chói mắt. Nàng cảm thấy nam nhân này như thế nào liền đáng thương thật đáng buồn lại đáng giận như vậy, sao có thể lừa mình dối người mà sống ở trong thế giới chính mình ảo tưởng như vậy!

Hiếu Mẫn cho Hiếu Cảnh cái ánh mắt, Hiếu Cảnh vội kéo lão mẹ lại đây hộ tại bên người. Cái này lão mẹ mình tới, trong lòng Hiếu Cảnh liền cảm thấy việc này hôm nay lại huyền, có chút nôn nóng hỏi:

"Mẹ, sao ngươi lại tới đây? Lần này ngươi nhưng đừng xen vào!"

"Tiểu tử thúi, ngươi đừng lôi kéo ta!"

Hiếu mẹ một phen ném ra chính mình nhi tử, đi đến bên người Hiếu Mẫn, một bộ dáng hận thiết không thành, đối với Hiếu Mẫn nói:

"Tiểu Mẫn, ngươi rốt cuộc muốn nháo đến bao lâu mới nguyện ý an phận một chút, thật tốt trôi qua nhật tử, cả ngày lăn lộn như vậy!"

"Mẹ, ngươi không cần phải nói, chúng ta đi thôi."

Hiếu Mẫn nhàn nhạt mà đối với lão mẹ nói, lúc này đây, nàng trừ bỏ tức giận, dư lại tất cả đều là bình tĩnh cùng kiên định, không có mềm yếu, không có lùi bước, ai cũng đừng hy vọng nàng sẽ lại một lần ép dạ cầu toàn!

"Tiểu Mẫn, xem như mẹ cầu ngươi, ngươi đừng như vậy được không!"

Hiếu mẹ nhìn nữ nhi chết cũng không quay về, trong lòng rất là sốt ruột.

"Mẹ, có một số việc ta không muốn nói, ta chỉ hy vọng lúc này đây ngươi đừng lại ngăn cản ta."

Hiếu Mẫn đối với chính mình lão mẹ, trong lòng liền tính lại tức cũng chỉ có thể áp xuống lửa giận trong lòng, đây là mẹ nàng, là mẹ ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn nàng cùng em trai.

"Có chuyện gì không thể nói, A Phi thật tốt, ba mẹ chồng ngươi đối với ngươi cũng luôn luôn thực tốt, còn có Anh Anh ngoan như vậy, ngươi như thế nào liền không thể quý trọng một chút đâu!"

Hiếu mẹ sớm bị nam nhân kia tẩy não, nàng nhận thức đã cùng sự thật chênh lệch quá lớn, nàng chính là không rõ nữ nhi thật vất vả nghỉ mấy năm như thế nào lại làm như vậy, thiệt tình là không muốn thật tốt sinh hoạt sao! Đương nhiên, tư tưởng lão nhân gia truyền thống, lại là vì nữ nhi suy nghĩ, luôn là có thể lý giải, chỉ là, phân tâm này, lại bị người lợi dụng.

Hiếu Mẫn nghe được Hiếu mẹ lời nói, không cấm cười lạnh ra tiếng, nhìn trên mặt nam nhân kia tươi cười đáng khinh, dù có tu dưỡng tốt cũng nhịn không được trong lòng tức giận. Nàng chính là không rõ, tên cặn bã như vậy, sao có thể hống đến lão mẹ cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau mà đứng ở hắn bên kia vô điều kiện, một lần lại một lần vì người nam nhân này cho chính mình sắc mặt xem.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ