Chương 27: Bóng đêm 2

14 2 0
                                    

"Tiểu Ngữ?"

Phác Trí Nghiên híp mắt nhìn.

"Ân, không nghĩ tới ngươi hôm nay tới nơi này, không mời ta uống một chén sao?"

Tiểu Ngữ cười đến phi thường xán lạn, thể hiện tuổi trẻ tư bản như vậy.

"Ngồi đi, chính mình động thủ."

Phác Trí Nghiên lười nhác đến nói.

"Ta kính ngươi cùng vị tỷ tỷ này, không biết tỷ tỷ xưng hô như thế nào?"

Tiểu Ngữ điềm mỹ mà cười, hôm nay có thể ở Bóng đêm nhìn thấy Phác Trí Nghiên thật là ngoài ý muốn.

"Hiếu Mẫn."

Hiếu Mẫn nhàn nhạt mà nói, nàng cảm thấy tiểu nữ hài này có chút quen mặt.

"Ngươi hôm nay không ở ốc đảo ca hát?"

Phác Trí Nghiên biên chơi xúc xắc biên hỏi.

"Hôm nay Phương tỷ thỉnh Hà Thi Thi, nơi nào còn có ta chỗ ngồi?"

Tiểu Ngữ trang đáng thương.

"Vậy nghỉ ngơi một ngày đi, ngươi một người?"

"Đúng vậy, đi dạo một vòng cũng chưa phát hiện người quen, có cái người quen cũng là trốn ở góc phòng tích."

Tiểu Ngữ nghịch ngợm chớp hạ mắt, tiếp tục trang đáng thương.

Phác Trí Nghiên buồn cười mà nhìn tiểu nữ hài biến sắc mặt trước mặt này, thực sự có thiên phú diễn Xuyên kịch a.

"Như vậy chỉ uống rượu cũng không vui, cùng nhau chơi xúc xắc đi, quy củ cũ như thế nào, hai vị mỹ nữ?"

"Cái gì kêu quy củ cũ?"

Hiếu Mẫn hỏi Phác Trí Nghiên, nàng đối cái này thật sự không quá lành nghề.

"Khoác lác, sẽ sao? Quy củ cũ chính là con báo vì sáu, Thuận Tử bằng không."

Phác Trí Nghiên giải thích cho Hiếu Mẫn.

"Ân, đã biết, không phải quá linh quang."

Hiếu Mẫn gật đầu.

Phác Trí Nghiên trấn an Hiếu Mẫn không cần lo lắng, ba người liền khai chiến. Phác Trí Nghiên ngồi ở Hiếu Mẫn nhà tiếp theo, phát hiện Hiếu Mẫn xác thật đối cái này không quá lành nghề, vì thế, mặc kệ Hiếu Mẫn kêu như thế nào, Phác Trí Nghiên đều không khai, Tiểu Ngữ nhìn Phác Trí Nghiên rõ ràng phóng thủy, trong lòng có chút hụt hẫng.

Nữ nhân đối diện này, chính là người ngày đó ở ốc đảo khiến Phác Trí Nghiên cùng người vung tay đánh nhau, nghe nói là cái lão bà đầu 30, có gia đình, có lão công, có hài tử, dựa vào cái gì kéo Phác Trí Nghiên.

Từ sự kiện đánh nhau lần đó sau, Tiểu Ngữ liền đối Phác Trí Nghiên tràn ngập chờ đợi, nàng dí dỏm, nàng nho nhã, nàng nghiêm túc, nàng lãnh tình, thậm chí là khi đánh nhau nàng tràn ngập lệ khí, đều làm đến Tiểu Ngữ vì này tâm động.

Ở ốc đảo chờ đợi là lâu dài, từ lần đó về sau, Phác Trí Nghiên không còn xuất hiện. Lúc đầu Tiểu Ngữ còn bởi vì rụt rè, mà yên lặng chờ đợi, nhưng mà, ở vô hạn chờ đợi, nàng rốt cuộc là không chịu đựng được nội tâm xúc động, hỏi Na tỷ. Na tỷ chỉ nói Phác Trí Nghiên đi ra ngoài du lịch, cái khác một mực không biết. Tiểu Ngữ hỏi Phác Trí Nghiên bằng hữu khác, các nàng cũng là không biết, chỉ nghe nói Phác Trí Nghiên gần nhất không quá như ý, đi ra ngoài du lịch cũng là vì giải sầu.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ