Chương 49: Hiếu Mẫn đột phá

9 2 0
                                    

Hiếu Mẫn nhìn biểu tình của Phác Trí Nghiên như thế, nào còn không hiểu đạo lý. Chỉ là nàng đối với phương diện này xác thật chưa từng đọc qua, cũng nổi lên tò mò, liền dựa vào Phác Trí Nghiên cùng nhau nhìn lên.

Hai người lẳng lặng ôm nhau, màn hình to rộng, âm hiệu rất thật, vẽ ra bầu trời xanh tinh khiết cực kỳ duy mĩ, khiến hai người say mê không thôi. Ở trong sương mù nhàn nhạt, toàn thân tiểu Lý trần trụi ở giữa, trên da thịt mật sắc phủ kín hơi nước, Milan mê ướt choáng váng lâm vào không thể tự kềm chế, mà Hiếu Mẫn, cũng say mê với tình cảm tinh tế của hai nữ hài tử xinh đẹp.

Dịu dàng thắm thiết như vậy, vẫn luôn là Hiếu Mẫn theo đuổi, không cần oanh oanh liệt liệt, chỉ cần tế thủy trường lưu. Ôm cổ Phác Trí Nghiên, đối với người trước mặt hơi hơi mỉm cười, kéo góc áo Phác Trí Nghiên xuống, lộ ra đầu vai mượt mà, còn có dấu răng thật sâu kia. Hiếu Mẫn nhìn đến trong dấu răng có tơ máu nhàn nhạt, trong lòng áy náy không thôi, nhẹ nhàng xoa dấu răng, hy vọng có thể bình ổn đau đớn của nàng.

Cảm giác tay ôm bên hông mình đột nhiên buộc chặt một chút, Hiếu Mẫn nghi hoặc quay đầu lại thấy đơn phượng nhãn hẹp dài của Phác Trí Nghiên, tràn ngập hỏa khí, ánh mắt kia như lang, khiến nàng muốn lập tức thoát đi.

Phác Trí Nghiên phát hiện ý tứ của Hiếu Mẫn, nhanh chóng bế lên, khóa nàng ngồi ở giữa hai chân mình, nhướng mày ngẩng đầu, đôi tay giam cầm eo Hiếu Mẫn, nghiêng về trước một cái, liền cách y ngậm lấy nụ hoa của Hiếu Mẫn.

Động tác thình lình xảy ra khiến Hiếu Mẫn trở tay không kịp, hoan ái lúc trước sớm đã làm thân thể mẫn cảm cực kỳ, bị Phác Trí Nghiên đối đãi như thế, Hiếu Mẫn cảm thấy mình kháng cự một chút này trở nên vô lực, mặc kệ là thân thể vẫn là tâm lý đều đã đối người trước mặt thỏa hiệp. Đôi tay hàng năm tiếp xúc phấn viết kia, cũng không tinh mịn giống như nữ hài tử bình thường, mà khi di chuyển ở trên người mình, lại mang đến cảm giác cọ xát mãnh liệt.

Cùng với âm nhạc nhu mỹ trong điện ảnh, quần áo chảy xuống, dưới ánh sáng, hình dáng phập phồng quyến rũ cực đại đánh sâu vào thị giác Phác Trí Nghiên, kinh ngạc Hiếu Mẫn cư nhiên không có mặc quần lót, càng kinh ngạc với thân hình Hiếu Mẫn hoàn mỹ không thua tiểu Lý, cảnh đẹp dựng đứng ở trong mắt kia, phảng phất núi xa, lại như sĩ nữ, là đoan trang, là thanh lãnh, là quyến rũ, là vũ mị.

Hiếu Mẫn nhìn Phác Trí Nghiên vì chính mình trầm mê thâm trầm, lại không ngượng ngùng như lúc trước, hưởng thụ từ trên cao nhìn xuống Phác Trí Nghiên sùng bái chính mình, kiêu ngạo từ đáy lòng phóng thích.

Vén lên tóc dài của mình, kéo tay Phác Trí Nghiên, đặt ở trên đồi núi của mình, dưới ánh mắt si ngốc nhìn chăm chú của Phác Trí Nghiên, nhẹ nhàng xoa động.

"Hiếu Mẫn, ngươi thật đẹp!"

Phác Trí Nghiên si ngốc mà nói, cảm giác tay nhỏ của Hiếu Mẫn ấn ở trên tay mình nhẹ nhàng phập phồng lên xuống, đầu óc có chút không kịp phản ứng. Hiếu Mẫn như vậy, điên đảo nhận thức của Phác Trí Nghiên, trừ bỏ chinh phục người này, trong đầu lúc này không còn có ý niệm thứ hai.

Hiếu Mẫn nhắm mắt lại, cảm giác bàn tay lược hiện thô ráp của Phác Trí Nghiên xẹt qua song phong của mình, xẹt qua bụng nhỏ, mơn trớn đùi, cuối cùng dừng lại ở trên chân ngọc tinh xảo, giống như văn khách phong lưu cổ đại, thưởng thức. Tự mãn lại phiếm ra cảm giác thoải mái, cư nhiên vượt qua nơi khác, tế lưu bất giác mà từ giữa hai chân chậm rãi tràn ra, xuôi dòng mà xuống, điểm điểm tích tích phía trên quần ngủ của Phác Trí Nghiên.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ