Chương 02: Nguyên tỷ

153 12 0
                                    

Ngày hôm sau, Phác Trí Nghiên tỉnh dậy, trạng thái còn kém một ngày trước, nữ nhân đụng rượu không chịu nổi, cùng lão bà đụng rượu càng không chịu nổi.

Phác Trí Nghiên xuống xe, bước chân phù phiếm đi đến văn phòng, ánh nắng vẫn là ấm áp như thế, nhu hòa như thế, chiếu vào trên mặt trắng bệch của Phác Trí Nghiên, khiến cho màu xanh dưới mắt nàng càng thêm rõ ràng.

Đến văn phòng, ngâm chén trà, sau đó ngồi trên ghế trước đống sách bài tập giống núi nhỏ phát ngốc một lát, máy móc cầm qua một chồng sách bài tập, một ngày không tốt cứ như vậy bắt đầu.

Nghỉ ngơi hai ngày, Phác Trí Nghiên lại khôi phục đam mê bắn ra bốn phía ngày xưa, khi nàng đang trên bục giảng nước miếng văng tung tóe phê phán Nhật Bản, phía dưới học sinh nghe được như si như say.

Không có cách, ai bảo Nhật Bản lại không muốn mặt mũi đập nước Mỹ mông ngựa, giẫm Đại Trung Hoa dân tộc, mang theo tinh thần tàn dư, cộng thêm tâm tính thù thấu xương, Phác Trí Nghiên diệt Nhật Bản vốn mỹ hảo trong tưởng tượng một lần lại một lần, tinh thần yêu nước của học sinh lập tức cất cao một đại thể.

Phác Trí Nghiên sư xuất danh môn, cửa trường ĐH Sư Phạm nàng học có khắc hai hàng chữ: "Học cao vi sư, thân đang vì phạm", làm dạy học và giáo dục tiểu giáo viên Phác Trí Nghiên, tố dưỡng chuyên nghiệp phi thường vững chắc, lên lớp phong cách hài hước khôi hài, dạy lớp chỉ có thứ nhất không có thứ hai.

Đương nhiên, là một nhà giáo vẫn tồn tại chút lý tưởng, nàng tự nhận là trồng người so dạy học quan trọng hơn. Nàng thường xuyên nói: "[Nhà giáo, truyền đạo thụ nghiệp giải hoặc] kia là lý tưởng nhỏ, xem như lý tưởng gọi là mất mặt."

Thế là trên lớp học sinh động của nàng, học sinh kiểu gì cũng sẽ hỏi các loại vấn đề, lúc đáp không ra, nàng cũng sẽ nói: "Nghe đạo có tuần tự, thuật nghiệp hữu chuyên công. Đệ tử không cần không bằng sư, sư không cần hiền tại đệ", dẫn tới đámg tiểu thanh niên lập tức nằm xuống.

Tại trên đường trồng người vĩ đại, nàng căn cứ lấy nước Mỹ làm cơ sở, Nhật Bản làm chủ đạo tổng cương, khắc sâu mà tẩy não cho học sinh hoàn toàn, ba năm cao trung, học sinh lớp nàng cái gọi tố dưỡng chính trị cao nha, ai mua Cách Lực Cao vậy cũng là quân bán nước.

Phác Trí Nghiên kết thúc chương trình học trồng người của nàng xong, vui sướng đi về tới văn phòng, hôm nay mắng quá sung sướng, học sinh phản ứng cũng rất cho lực, trong nội tâm nàng thỏa mãn a.

Trở lại chỗ ngồi, phát hiện tiểu chim cánh cụt đang lóe lên, lập tức hổ khu chấn động.

"Còn sống không?"

Hảo Cơ Hữu kêu gọi.

"Hiện tại trên internet đều gọi cái này là trọng sinh, biết không?"

Phác Trí Nghiên nói.

"Chớ hà tiện, ta có việc cùng ngươi nói!"

Hảo Cơ Hữu không vui nói.

"Tối hôm qua cái kia Nguyên tỷ gọi điện thoại gọi ta đi giúp nàng đỉnh rượu!"

Cơ Hữu nói.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ