Chương 21: Nâng cốc chúc mừng

17 4 0
                                    

Một đường đi Hải Tây, làm Phác Trí Nghiên nhớ tới [phi thành vật nhiễu] cát ưu cùng dân tộc thiểu số thiếu nữ xem mắt.

Trước ngồi xe buýt đi tỉnh, đường sửa không tồi, hai sườn con đường là vô tận thảo nguyên, có khi, dê bò sẽ xuyên qua quốc lộ, xe các nàng ngồi sẽ ngừng ở bên cạnh chờ dê bò xuyên qua.

Tới một đường nhỏ, đường tương đối tàn phá, hương vị bên trong xe tương đối khó nghe, chịu đựng dạ dày cuồn cuộn trên đường gồ ghề lồi lõm xóc nảy, ngoài cửa sổ xe cũng bắt đầu trở nên hoang vắng.

Lại đến nơi, Du Địch Tân mặc kệ ánh mắt kinh ngạc của Phác Trí Nghiên cùng Trần Lệ Kiều, bình tĩnh ngồi trên máy kéo. Ngoan ngoãn, ta nguyện ý làm tiểu ba, ta hiện tại một chút cũng không chê tiểu ba, tiểu ba nhiều đáng yêu, nội tâm Phác Trí Nghiên thổ lộ.

Khi Phác Trí Nghiên từ trên máy kéo xuống tới, đã là hai ngày sau. Nếu ngươi cho rằng đến đây liền kết thúc, chứng minh ngươi vẫn là cô nương thiên chân. Này không, đám người Phác Trí Nghiên ngồi ở trên xe bò, phía trước có một con ngựa, mặt trên ngồi các nàng dẫn đường.

Phác Trí Nghiên vẫn luôn đang hỏi chính mình một vấn đề, ta đây là xuyên qua sao.

"Hai vị tỷ tỷ là lần đầu tiên tới Hải Tây đi, chúng ta Hải Tây nghèo, cùng Tây Ninh bên kia vô pháp so."

Dẫn đường đệ đệ nhìn đến sắc mặt hai người Phác Trí Nghiên, không khỏi cười nói.

Phác Trí Nghiên chịu đựng phơi nắng, nhìn đến Trần Lệ Kiều còn làm ra vẻ bung dù, phong hô hô mà thổi, dù bị thổi đến lắc lư không chừng.

Đi một ngày đường, thẳng đến lúc chạng vạng, mới đến trong nhà một học sinh. Nói là nhà, kỳ thật là lều trại. Học sinh kêu Tang Cách, nhìn đến Du Địch Tân tới kích động chạy tới, không khỏi vấn an, lãnh các nàng vào trướng bồng.

Bên ngoài trướng bồng nhìn rất lớn, đi vào vừa thấy mới biết được đó là cái hiểu lầm. Người một nhà, tất cả ăn uống tiêu tiểu tại bên trong, lại đại không gian cũng hữu hạn. Giống trong tưởng tượng hương vị không dễ ngửi, đồ vật hỗn độn, không có đồ điện, liền đèn điện đều không có, không có gia cụ, đồ vật đều là bày trên mặt đất, bao gồm giường, quần áo, nồi chén gáo bồn, còn có một cái hài tử.

Tang Cách bế hài tử lên, cùng các nàng giới thiệu là hắn đệ đệ. Tang Cách nói cho các nàng ba mẹ ở chăn dê, còn không có trở về, tỷ tỷ đi ra ngoài múc nước, trở về là có thể nấu cơm.

Du Địch Tân thực tự nhiên ôm hài tử, một chút đều không chê dơ, cùng Tang Cách giới thiệu hai người Phác Trí Nghiên, liền dò hỏi tình huống gần nhất trong nhà.

Tang Cách thật đáng tiếc mà nói học kỳ sau hắn không thể đọc sách, tỷ tỷ lập tức muốn xuất giá, trong nhà không có sức lao động, dê bò không ai phóng. Nguyên bản ba Tang Cách muốn đi Tây Ninh làm điểm sinh ý, chính là hắn vừa đi trong nhà liền không thành niên nam nhân, dựa mẹ Tang Cách một người mang theo tiểu đệ, hiển nhiên là không hiện thực.

Tang Cách năm nay 13 tuổi, bởi vì là nam hài tử, cho nên ba mẹ làm hắn học sơ trung một năm, hiện tại loại tình huống trong nhà này, chính hắn cũng cảm thấy đọc sách là một loại xa cầu, nguyện ý ở nhà giúp ba mẹ làm việc, tỷ tỷ xuất giá, hắn chính là trưởng tử trong nhà, hắn cần thiết gánh vác trách nhiệm.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ