"Ping!"
Không lớn không nhỏ thanh âm theo thân hình Hiếu Mẫn xuất hiện ở trong không khí ồn ào, tỏa khắp ra, tiến vào trong tai người đang ngồi, cũng tiến vào trong tai Phác Trí Nghiên. Nàng vội xoay người, liền nhìn đến tay Hiếu Mẫn che lại đầu, bộ mặt vì đau đớn mãnh liệt mà nhăn lại, đại khái là đau đớn khó nhịn, trong hốc mắt có nước mắt.
Tất cả mọi người ở đây bởi vì việc này đều sửng sốt, Phác Trí Nghiên cũng là ngốc đứng ở một bên, nhất thời thế nhưng không ai lại đây, còn tốt Hiểu Giai cơ linh, vội đứng dậy qua đi ôm lấy Hiếu Mẫn, lo lắng hỏi:
"Ngươi còn tốt đi, đụng vào đầu? Rất đau sao?"
Dứt lời liền xem kỹ chung quanh.
Lão Vương cũng tùy theo đứng lên, híp mắt nhìn về phía Phác Trí Nghiên, không biết suy nghĩ cái gì, chỉ là ánh mắt lạnh lẽo, người ngồi ở bên cạnh nàng có thể cảm thụ được đến không khí độ ấm chung quanh dần dần giảm xuống, kia phẫn nộ dưới vẻ bình tĩnh so với mưa rền gió dữ càng làm cho nhân tâm run.
"Trí Nghiên, ngươi đây là làm gì?"
Lý Na nhìn đến tình cảnh này, vội đứng lên, lôi kéo Phác Trí Nghiên, giận dữ nói.
Phác Trí Nghiên cảm giác được cánh tay bị Lý Na hung hăng nhéo một chút, nhìn Lý Na liếc mắt một cái, Lý Na vội cho Phác Trí Nghiên ánh mắt, Phác Trí Nghiên tức khắc tỉnh ngộ lại đây, nhìn đến Hiếu Mẫn đau đến không nên lời, đau lòng không thôi, vừa định tiến lên nhìn xem Hiếu Mẫn thương thế như thế nào, mới đi rồi một bước đã bị người hung hăng đẩy ra, nhất thời không đứng lại, mông hung hăng rơi xuống đất, cũng đau đến nhíu mày.
"Phác Trí Nghiên, ngươi thật là tiền đồ, cư nhiên dám đánh nữ nhân!"
Phác Trí Nghiên nghe vậy bất chấp thân thể đau đớn, mặt trướng đến đỏ bừng, muốn nói lại thôi, nhất thời cũng không biết nói như thế nào cho phải, nhìn Tiểu Kiều lạnh lùng trừng mắt chính mình, sau đó hấp tấp mà lướt qua đám người, ngồi ở Hiếu Mẫn bên người kiểm tra thương thế, nhưng thật ra ngồi dưới đất đã quên đứng dậy, chỉ là đám người chung quanh nơi này vì nổi lên xung đột mà vây lại đây xem, cái loại ánh mắt xem náo nhiệt khác thường này làm thể diện nàng có chút không nhịn được.
Phương tỷ lúc này cũng lại đây, cùng Lý Na đỡ Phác Trí Nghiên lên, hỏi:
"Ngươi không sao chứ?"
Phác Trí Nghiên lắc lắc đầu.
Trên đài ca hát vì một màn này mà gián đoạn, Tiểu Ngữ bay nhanh mà chạy đến trước mặt Phác Trí Nghiên, lôi kéo nàng nhìn hơn nửa ngày, thẳng đến Phác Trí Nghiên nhíu mày đẩy nàng ra, Tiểu Ngữ mới hồi phục tinh thần lại.
Sắc mặt Tiểu Ngữ có chút đỏ lên, đúng vậy, nàng có lập trường gì đi quan tâm Phác Trí Nghiên? Nhưng rốt cuộc ở bất tri bất giác đặt người này vào đáy lòng, liền lấy hết can đảm hỏi:
"Quăng ngã chỗ nào rồi sao?"
"Không có việc gì, cảm ơn."
Phác Trí Nghiên khẩu khí đã thực lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanfictionTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...