Chương 39: Tổ ấm tình yêu

11 4 0
                                    

Ăn xong mỳ, Phác Trí Nghiên đưa ba nữ nhân khác về nhà, sau đó liền chở Hiếu Mẫn đi góc hắc ám nào đó.

Lão Vương trước khi rời đi cố ý dặn dò hai cái tiểu bí thư chuyện hôm nay coi như không nhìn thấy, hai cái tiểu bí thư làm nhân viên công ty theo phó lãnh đạo dán người tùy thời phục vụ, tự nhiên là ngầm hiểu, không thể hồ đồ.

Hơn nữa, vừa rồi Hiếu Mẫn cùng Phác Trí Nghiên ăn mì, hình ảnh kia là cỡ nào ở nhà ấm áp, tuy rằng hai người cũng không đáp lời, nhưng chỉ cần người có mắt đều có thể nhìn ra hai người tình nghĩa. Các tiểu cô nương đơn thuần cảm thấy chính mình có nghĩa vụ lòng mang tràn đầy nhiệt tình đi bảo vệ tình yêu thuần khiết mỹ lệ như vậy.

Tục ngữ nói, thê không bằng thiếp, thiếp không bằng trộm, trộm không bằng không trộm được.

Hiện tại Phác Trí Nghiên cùng Hiếu Mẫn, tự nhiên ở giai đoạn yêu đương vụng trộm, cộng thêm lần đầu tiểu biệt, đoan đến là tình cảm mãnh liệt triền miên.

Điều hòa bên trong xe liều mạng công tác, cũng không áp được hai người dục hỏa. Dưới đèn đường u ám, mơ hồ có thể nhìn đến bên trong xe hai thân thể không ngừng dây dưa.

Hiếu Mẫn liều mạng mà xách theo sau cổ Phác Trí Nghiên, khiến cho Phác Trí Nghiên không thể không rời đi môi đỏ tươi khiến nàng điên cuồng, đôi tay tiếp tục ở trên người Hiếu Mẫn thăm dò, thở phì phò ách thanh hỏi:

"Làm sao vậy?"

Hiếu Mẫn từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí mới mẻ, gắt gao đè lại đôi tay Phác Trí Nghiên, thở phì phò nói:

"Ta không thở được, chán ghét!"

Bộ dáng thẹn thùng giận dữ khiến nội tâm Phác Trí Nghiên nhộn nhạo, khó dằn nổi mà lại lần nữa cúi đầu.

Hiếu Mẫn nhìn bộ dáng Phác Trí Nghiên gấp gáp, vội vàng ôm lấy đầu nàng, nói:

"Trí Nghiên, chờ một chút, ta có một số việc muốn cùng ngươi thương lượng!"

Phác Trí Nghiên ghé vào trên người Hiếu Mẫn, miệng không khỏi cọ gáy ngọc thon dài của Hiếu Mẫn. Hiếu Mẫn như thế nào có thể tại loại thời điểm này kêu dừng, có tinh thần chủ nghĩa nhân đạo hay không, lúc này dừng lại sẽ nội thương a! Đương nhiên lúc này nàng sớm đã quên chính mình vài lần trước dừng đến càng làm cho người mất hồn. Thật là không thể không báo, thời điểm chưa tới.

Cọ xát sau một lúc lâu, Phác Trí Nghiên mới bình phục, ôm Hiếu Mẫn nói:

"Ngươi nói đi, ta nghe."

Hiếu Mẫn bị Phác Trí Nghiên như bếp lò nướng đến cả người là mồ hôi, ngồi dậy mở to điều hòa, sau đó nằm trở lại trong lòng ngực Phác Trí Nghiên, vỗ về mặt nàng đau lòng mà nói:

"Ngươi mấy ngày nay đang làm gì, thấy thế nào mệt như vậy?"

Phác Trí Nghiên thực không hình tượng vén lên áo, lộ cái bụng thổi điều hòa, vô tâm vô phổi mà nói:

"Ban ngày đi làm, buổi tối xem nhà."

Hiếu Mẫn kéo áo Phác Trí Nghiên xuống, cảm giác áo đã bị mồ hôi tẩm ướt, hỏi tiếp:

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ