Chương 41: Tình cảm nguy cơ mãnh liệt

17 2 0
                                    

Nửa đêm Phác Trí Nghiên tỉnh lại, nhắm mắt lại sờ soạng đi WC, sau đó mơ mơ màng màng mà hướng trên giường nằm. Tới trên giường, cảm giác bên người có người, thuận tay ôm vòng eo tinh tế của người nọ, kéo hướng trong ngực mình, cả người dán lưng của Hiếu Mẫn, cọ cọ thân thể mềm mại của đối phương, tiếp tục ngủ.

Bên mũi không ngừng quanh quẩn nhàn nhạt thanh hương, Phác Trí Nghiên theo bản năng nghiêng qua đi, ngửi mùi hương Hiếu Mẫn tràn ngập hormone liêu nhân, đặt môi ở trên cổ đối phương, nhẹ nhàng mút vào, tay ôm eo cũng không an phận, di chuyển lên xuống nơi mềm mại khiến nàng thở dài, chậm rãi xoa bóp.

Tiếng thở dốc dần dần từ trong miệng Hiếu Mẫn dật ra, trở nên thô nặng, tay nhỏ vô lực bắt tay tác quái của Phác Trí Nghiên, ngẩng đầu lên, hàm hồ mà nỉ non:

"Trí Nghiên?"

Phác Trí Nghiên ừ một tiếng, tăng thêm lực đạo trên tay, môi bắt đầu xuống dưới, hôn lưng trắng như tuyết của Hiếu Mẫn, nhẹ nhàng kích thích hai mảnh xương bướm trên lưng gầy.

Phác Trí Nghiên híp mắt lại, nhìn cảnh đẹp như thế, đại não hỗn độn trở nên rõ ràng.

Vặn thân thể nữ nhân lại, ngũ quan lập thể của Hiếu Mẫn xuyên qua mi mắt. Thon dài mi hơi nhíu, đôi mắt khép hờ, lông mi thật dài cong cong nhếch lên, giống hai cây quạt nho nhỏ, dưới cái mũi cao thẳng là cái miệng nhỏ khẽ nhếch thở dốc, một mở một đóng, thanh hương nhào vào trên mặt Phác Trí Nghiên, hòa hợp cùng hơi thở dốc thô nặng của Phác Trí Nghiên, tản ra trêu chọc hít thở không thông, dung mạo khí chất thanh lãnh ngày thường tan đi, thay thế chính là vũ mị động lòng người, mãnh liệt hấp dẫn Phác Trí Nghiên.

Tùy tâm sở động, Phác Trí Nghiên cúi thân, nhẹ nhàng mà hôn một chút, lại hôn một chút, ngẩng đầu nhìn Hiếu Mẫn, phát hiện nàng vẫn nhắm hai mắt, đầu hơi hơi ngẩng, nhậm quân hái. Đôi tay Phác Trí Nghiên đỡ lấy eo nhỏ Hiếu Mẫn, không ngừng vỗ động ở bên hông, trên làn da bóng loáng mang theo một mảnh ngật đáp, cảm thụ được thân thể Hiếu Mẫn hơi hơi rung động, không ngừng gia tăng thở dốc, Phác Trí Nghiên lại cúi đầu lần nữa, ngậm lấy môi đỏ mềm mại.

Đầu lưỡi quét qua môi đỏ, miêu tả hình dáng duyên dáng, mềm nhẹ mà ngậm lấy môi dưới, trằn trọc mút vào. Một tay nâng eo nhỏ Hiếu Mẫn, một tay duỗi đến phần lưng, kỹ xảo cực phú mơn trớn mảnh đất mẫn cảm giữa lưng Hiếu Mẫn.

Một cổ điện lưu từ phần lưng lan tràn ra, chạy khắp tứ chi, Hiếu Mẫn không nhịn được run rẩy. Nàng không chịu nổi Phác Trí Nghiên lướt qua như vậy, không khỏi trêu chọc thân thể mẫn cảm của nàng, lại không gia tăng, thật là phiền người. Đôi tay vòng lấy ôm cổ Phác Trí Nghiên, vươn cái lưỡi, cùng đồng bạn nhảy múa.

Phác Trí Nghiên ý xấu lánh qua đi, dụ dỗ cái lưỡi duỗi nhập miệng nàng, một chút một chút đảo qua cái đáy, tay vỗ ở eo cũng đi lên chỗ nhu mềm, nhẹ nhàng khảy.

"Ân!"

Hiếu Mẫn ngâm khẽ ra tiếng, điện lưu lúc trước lại lần nữa thoáng hiện mãnh liệt hơn, không nhẫn nại được khiêu khích như vậy, hai tay buộc chặt, ngửa đầu hôn sâu.

Lúc này Phác Trí Nghiên nhìn bộ dáng Hiếu Mẫn động tình, nội tâm kích động. Khí phách ngậm lấy cái lưỡi duỗi nhập trong miệng nàng, hơi mang điên cuồng cùng nhau nhiệt vũ. Hai người trong lòng đều là run lên, nội tâm cộng minh, trong ngươi có ta, trong ta có ngươi.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ