Chương 58: Triền miên lâm li

23 3 0
                                    

Hai người vừa trò chuyện khi còn nhỏ, vừa uống rượu. Hai người tâm sự đều vui vẻ, uống thật sự là vui sướng.

Hiếu Mẫn hống Anh Anh ngủ, liền ra tới lẳng lặng mà ngồi ở bên người Phác Trí Nghiên, lột tôm cho nàng, người này uống lên liền đã quên ăn.

Hiếu Cảnh nhìn tỷ tỷ nhà mình bộ dạng hiền thê lương mẫu, ghen tị mà nói:

"Tỷ, ngươi cũng quá bất công, ngươi thấy rõ ràng, nơi này hai người ngồi!"

Hiếu Mẫn nhìn em trai uống đến mặt đỏ, bộ dáng cực kỳ giống khi còn nhỏ không chiếm được đồ vật phát giận, nhàn nhạt mà nói:

"Hiếu Cảnh, ngươi không phải tìm vợ sao, làm vợ ngươi hầu hạ ngươi đi."

Phác Trí Nghiên nghe vậy cười đến đắc ý, men say sớm tới tìm, cũng mặc kệ Hiếu Cảnh ở đây, ở trên mặt Hiếu Mẫn "Bẹp" một ngụm, còn phải nói:

"Vợ ta thật tốt."

"Hai ngươi thật quá đáng, có phải muốn ta nói cho lão mẹ hay không!"

Hiếu Cảnh không vui, tỷ tỷ từ nhỏ liền đối tốt với hắn, dựa vào cái gì Phác Trí Nghiên hiện tại đoạt đãi ngộ của hắn, nam nhân uống rượu xong, có đôi khi chính là một cái tiểu hài tử.

Hiếu Mẫn múc chén canh cho Hiếu Cảnh, nói:

"Không sai biệt lắm, đừng uống rượu, ngày mai còn phải đi làm, uống xong chén canh này ngươi sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi."

Hiếu Cảnh được tỷ tỷ cho canh, vui rạo rực đến uống lên, còn hướng về Phác Trí Nghiên nhướng mày. Vẻ mặt Phác Trí Nghiên khinh thường, ngài liền tiền đồ này, còn dám phản đối ta và tỷ ngươi, liền ta đều không đối phó được, tỷ ngươi tòa Phật này cũng chưa động đâu!

Hiếu Mẫn xem hai người ăn uống đến không sai biệt lắm, liền đứng lên thu thập chén đũa, Phác Trí Nghiên thấy một phen kéo qua Hiếu Mẫn, nói:

"Ngươi đừng nhúc nhích, ngày mai ta kêu người giúp việc tới thu thập."

"Chuyện gì đều kêu người giúp việc, nếu không ngươi cùng người giúp việc sống qua ngày?"

Hiếu Mẫn liếc Phác Trí Nghiên một cái, tự mình thu thập.

Hiếu Cảnh nhìn đến Phác Trí Nghiên bị tỷ tỷ giáo huấn, vô cùng vui vẻ, lại lớn tiếng nở nụ cười.

"Ngươi cười cái gì, Anh Anh ngủ, đánh thức khóc nháo ngươi đi hống!"

Hiếu Mẫn cũng cho em trai một cái xem thường, tương đối công bằng.

Chờ đến Hiếu Mẫn thu thập xong mặt bàn, Hiếu Cảnh liền nói phải đi. Phác Trí Nghiên hai người đưa hắn đến cửa, thân thể Hiếu Cảnh loạng choạng, mạnh tay chụp ở trên vai Phác Trí Nghiên, nói:

"Huynh đệ, đối tỷ của ta thật tốt, tỷ của ta số khổ, ngươi không được khi dễ nàng."

"Yên tâm."

Lời nói không nhiều lắm, nhưng Phác Trí Nghiên nói được thực trấn trọng.

Hiếu Cảnh hiểu Phác Trí Nghiên làm người, nhìn ánh mắt Phác Trí Nghiên kiên định, liền yên tâm mà đi rồi.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ