Phác Trí Nghiên treo lên điện thoại, nhìn đến thời gian đã biểu hiện gần một chút, liền đóng lại máy tính, tắm rửa rồi đi ngủ.
Nằm ở trên giường, Phác Trí Nghiên hồi tưởng vừa rồi Ấu Hàm điện thoại, cảm giác một trận bất đắc dĩ, Ấu Hàm làm nàng cuối tuần đi nàng nơi đó, nhưng rõ ràng tuần này là vô pháp thực hiện, cũng không phải nàng không muốn đi, nàng đã có hai tuần không đi Ấu Hàm nơi đó, làm một cái bạn giường, này hiển nhiên là công tác không đúng chỗ.
Hai tuần không có cùng người lăn giường, thời gian này đối Phác Trí Nghiên tới nói đã có chút lâu, nhưng Phác Trí Nghiên không làm loạn nữ nữ quan hệ, có bạn giường cố định liền sẽ không tùy tiện lại tìm nữ nhân, cứ như vậy khiến nàng nghẹn lại.
Ở bữa tối ngày nọ tháng nọ năm nọ, Phác ba đối Phác Trí Nghiên nói lên biểu tỷ Phác Trí Nghiên ngoại tình bị bắt gian tại trận, hắn đối biểu tỷ biểu hiện mãnh liệt bất mãn, làm một cái thư hương môn đệ, như thế nào có thể làm ra chuyện không cần liêm sỉ như thế.
Phác ba là cũ kỹ trung tân triều, tân triều trung cũ kỹ, có thể tiếp thu con nhà người ta làm bừa, nhưng hài tử nhà mình nhất định phải đứng đắn, đây cũng là nguyên nhân quan trọng nhất cho tới bây giờ Phác Trí Nghiên không có hướng Phác ba xuất quỹ, nàng cũng không muốn làm cho Phác ba liên tiếp lui hưu cũng chưa bắt được tiền lương liền đi, đóng bảo hiểm dưỡng lão nhiều năm như vậy không lấy được liền quá mệt.
Đương nhiên Phác Trí Nghiên chính phẩm loại này đại gia tộc gia giáo hun đúc ra tới căn bản cũng là trong xương cốt phản đối ngoại tình, hôn trước làm sao đều được, hôn sau sao, nghiêm túc làm người.
Phác Trí Nghiên đối Phác ba nói:
"Lão ba, ngươi xem ngươi nữ nhi, hành vi kiểm điểm đi, chưa bao giờ làm loạn nam nữ quan hệ."
Phác ba nghe lời này đột nhiên trừng mắt, nói:
"Ngươi kia kêu không làm loạn nam nữ quan hệ, ngươi trước nay không làm quá nam nữ quan hệ."
Phác Trí Nghiên nghe xong vô ngữ, cũng không tự đắc, buồn đầu ăn cơm.
Phác ba lại một lần ngữ ra kinh người:
"Bất quá thế sự sao, từ kiểm nhập xa dễ, từ xa nhập kiểm khó, ngươi biểu tỷ xem ra là phế đi, ngươi sao, vẫn là có thể cứu chữa."
Phác ba trong lời nói còn phối hợp động tác rung đùi đắc ý, Phác Trí Nghiên nghe lời này hẹp dài mắt phượng nhất thời mở to, đây là ý gì, lão ba ngươi muốn làm sao.
Tới gần cuối tuần, sự tình càng ngày càng nhiều, nàng thật sự thiếu phương pháp, nguyên bản an bài xác thật tuần này qua đi, Ấu Hàm muốn nàng, nàng cũng muốn Ấu Hàm a, khụ, thân thể Ấu Hàm.
Cũng không phải là ta phải nhập học sao, ai lớn cũng không hơn được nhập học a. Phác Trí Nghiên chỉ đối Ấu Hàm nói một câu như vậy, Ấu Hàm liền treo, Phác Trí Nghiên nội thương, sẽ không liền như vậy vứt bỏ ta đi, Ấu Hàm xinh đẹp như vậy, lại tìm một cái khó a.
Uông Ấu Hàm là sinh viên năm 3 khoa ngoại ngữ đại học chính quy, học chính là tiếng Đức, thêm là tiếng Pháp.
Ngoại ngữ học viện từ trước đến nay ra mỹ nữ, Uông Ấu Hàm tuy không phải hoa khôi của khoa, nhưng cũng là hoa khôi của ban a, ở nàng đại học kia cũng là bài đắc thượng hào, nữ nhân khoa ngoại ngữ từ trước đến nay sẽ trang điểm, trình độ gia đình Uông Ấu Hàm ngang hàng đại khang, nàng này đồng lứa liền nàng một nữ hài tử, càng là trăm ngàn sủng ái tại một thân, ăn tết thời gian lấy cái tiền mừng tuổi là có thể so với tiền lương một năm của tiểu giáo viên nhân dân Phác Trí Nghiên, trang điểm lên càng là không tiếc giá thành, sinh sôi tạo ra một cái nữ lang khí chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanficTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...