Chương 11: Trí Nghiên thực phiền lòng

20 3 0
                                    

Về đến nhà sau tâm tình Phác Trí Nghiên cực độ bực bội, một phương diện đến từ đối Uông Ấu Hàm áy náy, một phương diện tự nhiên là vấn đề về Hiếu Mẫn. Ăn cơm chiều thời điểm Phác ba lại ngữ ra kinh người:

"Ngươi a di bằng hữu cho ngươi giới thiệu đối tượng thân cận, ngươi có rảnh liền tâm sự, đây là nhà trai QQ dãy số cùng số di động, hắn cũng là cái lão sư."

Phác Trí Nghiên nghe vậy một cái lạnh run, lại tới nữa. Nàng tiếp nhận tờ giấy, cũng không nói lời nào, ăn xong cơm liền vào phòng. Nằm ở trên giường, đầu gối lên đôi tay, suy nghĩ phiêu tán.

Lão mẹ chết sớm, là tự sát, cảm tình gút mắt, lúc ấy nhỏ, vẫn luôn không hiểu rõ việc này là chuyện như thế nào. Lão ba vì chính mình, cho nàng tìm cái mẹ kế, mẹ kế đối nàng thực hảo, nấu cơm giặt quần áo giống cái người hầu chiếu cố nàng.

Nghĩ vậy, nàng nhìn thoáng qua cửa phòng, hai người bên ngoài mới là người một nhà đi. Lão ba ở thời điểm đối nàng thân thiết như vậy, lão ba vừa đi liền bày ra một gương mặt lạnh băng. Cũng đúng, việc này như thế nào có thể cưỡng cầu, lại không phải thân sinh, cũng không trách nàng.

Trưởng thành, đi ra ngoài đọc sách, quan hệ cùng trong nhà cũng càng ngày càng xa. Lão ba làm nam nhân, như thế nào sẽ hiểu nữ nhi mềm mại tâm. Nàng sinh hoạt có vật chất phong phú, nhưng tinh thần đâu? Bần cùng đáng thương.

Nghĩ vậy, Phác Trí Nghiên xả ra cái biểu tình tự giễu. Xem ra cái nhà này là không chứa được nàng, mới 26 tuổi, liền bắt đầu thu xếp đuổi nàng ra khỏi cửa nhà. Đây là nhà sao? Kỳ thật cũng chính là cái nơi nương náu thôi, lạnh như băng, nào có một tia độ ấm, hiện tại, nàng liền cái nơi nương náu này đều không giữ nổi.

Đứng dậy, mở máy tính tiến vào ngân hàng trên mạng, xem xét tiền tiết kiệm của mình, nhìn đến con số, không cấm cười. Toán học hệ nàng liền thích con số, con số tài khoản này thấy thế nào đáng yêu như thế.

Cầm lấy điện thoại, phát cho thân thích làm người môi giới bất động sản:

"Uy, Trần a di ngươi hiện tại có rảnh sao?"

"Có a, làm sao vậy Tiểu Nghiên."

"Ta muốn mua nhà, hai phòng một sảnh, bảy tám chục mét vuông, nhà ở phải tám tầng mới, ngươi có thể giúp ta lưu ý sao?"

Phác Trí Nghiên nói.

"Tiểu Nghiên a, như thế nào nghĩ đến muốn mua nhà a?"

"Đầu tư, tiền đặt ở ngân hàng cũng chỉ có thể bị giảm giá trị, mua nhà còn có thể kiếm mấy cái tiền, tiền lương tiểu giáo viên quá thấp."

Phác Trí Nghiên nói dối đó là không thương lượng.

"Nga, như vậy a, ta đã biết, a di sẽ giúp ngươi lưu ý, có thích hợp liền thông tri ngươi."

"Cảm ơn a di, việc này ngươi có thể giúp ta bảo mật sao? Ta muốn cho ta ba một kinh hỉ."

Phác Trí Nghiên tiếp tục nói dối.

"Nha, này trưởng thành chính là khác biệt a, nữ đại mười tám biến, ngươi khi còn nhỏ cũng không phải là như vậy, nhà trẻ được cái tiểu hồng hoa ngày hôm sau thân thích đều biết đâu!"

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ