Chương 46: Giao đãi

12 2 0
                                    

Phác Trí Nghiên nhìn thân thể lão bản nương nghiêng qua, không thể bảo trì trầm mặc, vội một phen đỡ lấy.

Lão bản nương nhìn mắt thanh triệt của Phác Trí Nghiên, biết chính mình xem như thất bại, có chút ngượng ngùng đứng dậy, về tới trên giường.

Phác Trí Nghiên nhìn bóng dáng lão bản nương hiu quạnh, tâm không đành lòng, vẫn là đã mở miệng:

"Tỷ tỷ, cảm ơn ngươi đối ta tốt, ta đều ghi tạc trong lòng, về sau, ngươi vẫn là ta tỷ tỷ, ta muốn ăn cơm còn tới ngươi nơi này, đến lúc đó hy vọng tỷ tỷ đừng đuổi ta đi ra ngoài."

"Ta mở cửa làm buôn bán, sinh ý tới tự nhiên sẽ không đẩy ra bên ngoài, muộn, ngươi trở về cẩn thận một chút."

Lão bản nương xoay người đưa lưng về phía Phác Trí Nghiên, nhàn nhạt mà nói.

Phác Trí Nghiên biết hiện tại nói cái gì đều là sai, đơn giản cũng nhắm lại miệng, ra cửa về nhà.

Lúc này, trên đường phố đã không có xe cùng người, Phác Trí Nghiên một người ở lối đi bộ dạo bước, cảm thụ được rạng sáng ngày mùa hè mát mẻ, đại não hỗn độn cũng rõ ràng lên.

Nhớ rõ nàng lão ba chuyên hố nữ nhi kia, khi tuổi trẻ cũng là cái phong lưu, lớn lên nhân mô cẩu dạng, thường nữ hài tử trấn trên mê đến bảy vựng tám tố. Ở đơn vị ba nàng có cái nữ hài tử, ở đêm nguyệt hắc phong cao nào đó, bò lên trên giường nàng lão ba, không nghĩ tới nàng lão ba lý cũng không lý, bản thân đi đồng nghiệp bên kia nằm một đêm.

Nguyên bản cho rằng nữ nhân kia có lẽ là cái heo đi, bằng không nam nhân huyết khí phương cương như thế nào nhịn được. Sau lại mới biết được chính mình sai thái quá, ngày nọ cùng lão ba ở trên đường đụng phải nữ nhân kia, lúc ấy theo tuổi tác lão ba cùng nữ nhân kia cũng đến 40, nhưng nhìn qua tương đối tuổi trẻ mạo mỹ, không khó coi ra nàng ở thời điểm hai mươi cũng là một cành hoa.

Nàng vốn cũng là thích nữ nhân, đặc biệt nàng khi đó còn phong lưu vô cùng, đối với lão ba hành vi rất là khó hiểu. Nàng lão ba chỉ đối nàng nói một câu.

"Lúc ấy ta đang cùng mẹ ngươi hẹn hò"

Nàng liền hiểu rõ.

Hiện tại nghĩ đến, nhà nàng chính là chủng loại như vậy, tính tình nàng này theo ba nàng, cũng là cái cực phẩm.

Nghĩ đến đây, không khỏi một người ngây ngô cười rộ lên, nếu là lão bản nương sớm nửa năm đối nàng như vậy, phỏng chừng nàng cũng liền theo, dù sao xuân phong nhất độ, đối với nàng loại người vô hạn cuối này tới nói, một chút tâm lý chướng ngại đều không có. Huống chi lão bản nương một thân nữ nhân mùi vị kia, nói không tâm động kia đều không phải tiếng người. May mắn nàng tâm còn tính chính, cầm giữ được, cũng may mắn tối hôm qua Hiếu Mẫn làm nàng bại một ít hỏa, bằng không cũng thật muốn mạng người.

Vừa rồi nàng xác thật bởi vì lão bản nương nói, cảm thấy chính mình ủy khuất mà hối tiếc, lúc này đầu óc thanh tỉnh, mới phát hiện ý tưởng mình ngay lúc đó là cỡ nào hẹp hòi.

Hiếu Mẫn nguyện ý cùng nàng ở bên nhau, vốn chính là đối nàng một loại khẳng định, nữ nhân tới nàng tuổi này, tất nhiên sẽ không bởi vì nhất thời ý loạn tình mê mới cùng chính mình ở bên nhau tìm mới mẻ. Hai người bọn nàng gặp nhau hiểu nhau, Phác Trí Nghiên cảm thấy có loại cảm giác chú định. Hiếu Mẫn nguyện ý cùng nàng cùng nhau, tất nhiên là tự hỏi qua, ít nhất đối với các nàng loại tình yêu cấm kỵ này, đối với các nàng loại loại tình yêu xấu hổ này, là nguyện ý đi nếm thử cùng nỗ lực, này đã rất khó được đáng quý.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ