Chương 36: Nhà của chúng ta

11 4 0
                                    

Hôm nay Phác Trí Nghiên tuy rằng đang ở sân thể dục, nhưng vẫn luôn như đi vào cõi thần tiên. Sáng sớm Hiếu Mẫn liền đi rồi, nàng vốn đang muốn cùng Hiếu Mẫn ăn sáng, nị oai một chút, sau đó dùng ánh mắt thâm tình tiễn Hiếu Mẫn đi, nhưng sáng sớm dậy, tin nhắn của Hiếu Mẫn liền bày ở trước mặt: [Trí Nghiên, ta đi đây] Biểu hiện thời gian là 5 giờ 15 phút.

Phải sớm như vậy sao, ngữ khí cần lãnh đạm như vậy sao! Phác Trí Nghiên cảm giác trái tim vẫn luôn bình tĩnh của mình từ sau mối tình đầu hiện nay cực độ không bình tĩnh.

Mất hồn mất vía mà vượt qua buổi sáng, Phác Trí Nghiên ở lúc nghỉ trưa gọi điện thoại cho một bằng hữu làm thiết kế nội thất, hẹn nàng buổi tối ăn cơm. Sau đó gọi điện thoại lại cho nam nhân xem mắt, từ buổi sáng đến bây giờ, nam nhân xem mắt đã chăm chỉ gọi điện thoại cho nàng ba bốn lần.

Toàn bộ nghỉ hè, Phác Trí Nghiên cơ hồ dùng thái độ vô cùng lãnh đạm giao tiếp với nam nhân xem mắt, nàng chính là muốn cho nam nhân này nhìn đến thái độ của nàng, sau đó dần dần lãnh đạm. Vì thế, Phác Trí Nghiên cũng mặc kệ nam nhân xem mắt có thành ý cỡ nào, tình thâm như biển cỡ nào, kiên định cũng không nại cỡ nào, chính là kiên trì không muốn đi ra ngoài gặp mặt, nhiều nhất cũng liền lâu lâu đáp lại một cái tin nhắn.

Vừa mới bắt đầu Phác Trí Nghiên còn có thể miễn cưỡng kiên trì, hiện tại ngay cả tâm tình xã giao đều không có. Từ sau khi cùng Hiếu Mẫn tốt hơn, Phác Trí Nghiên nhìn thấy bất luận cái gì tin tức về nam nhân xem mắt đều cách ứng, nàng liền không nghĩ ra chính mình bộ dạng bất nam bất nữ này, lại có mị lực lơn thế nào mới có thể làm nam nhân này đối nàng sông cạn đá mòn, hận không thể cùng nàng địa lão thiên hoang như vậy.

Không mặn không nhạt mà hàn huyên vài câu, Phác Trí Nghiên tùy tiện lấy cớ liền cúp.

Buổi tối, Phác Trí Nghiên cùng bằng hữu ăn cơm, liền mang theo bằng hữu đi phòng ở mới của nàng. Khi Hiếu Mẫn nói muốn dọn ra ngoài, nàng liền nghĩ tới cái từ kim ốc tàng kiều này.

Vào phòng, cùng bằng hữu xem. Nàng đối phòng ở mới của mình kỳ thật cũng không phải thực hiểu biết, cầm chìa khóa chỉ ghé qua một lần, hơn nữa cùng lần đó vừa mới bắt đầu xem phòng cũng chỉ hai lần mà thôi.

Bằng hữu Phác Trí Nghiên phi thường cẩn thận mà nhìn một vòng, đối Phác Trí Nghiên nói:

"Trí Nghiên, căn phòng này không tồi. Diện tích đủ lớn, kết cấu cũng tốt, hai cái phòng ngủ chính đều là hướng nam hợp với ban công, tuy rằng là buổi tối, lấy ánh sáng cũng không kém đến mức nào đi, ngươi cũng rất biết chọn sao."

"Ngươi biết ta có cái thân thích làm người môi giới bất động sản, nàng tìm cho ta, ta biết cái gì."

Phác Trí Nghiên vừa nói, vừa đưa điếu thuốc cho Từ Mộng Khiết.

Từ Mộng Khiết là Phác Trí Nghiên nhận thức ở ốc đảo năm kia, tuổi hai người xấp xỉ, đều thích uống rượu, quan hệ tương đối không tồi, ngày thường không có việc gì thường hẹn ra cùng nhau uống một chén, bộ dạng như nhau, bất quá phi thường có tài, ở trong giới thiết kế nội thất trong tiểu thành thị này cũng có chút danh khí.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ