Chương 57: Lộ tẩy cùng tuyên ngôn

15 4 1
                                    

Hiếu Cảnh dọn đồ vật đi lên, liền bắt đầu đánh giá nhà ở.

"Phác Trí Nghiên, ngươi mấy năm nay ở nơi nào phát tài, cư nhiên đều mua nhà ở, còn cho tỷ ta mượn, ngươi hiện tại có mấy bộ nhà ở?"

Hiếu Cảnh nhìn căn hộ này, thật sự đỏ mắt, hắn còn lớn hơn Phác Trí Nghiên hai tuổi đâu, hiện tại cũng đang có bạn gái, muốn kết hôn, chính là còn không có nhà ở.

Đáng tiếc, chính hắn là không năng lực, khi còn nhỏ không học tập thật tốt, công việc hiện tại kiếm được không nhiều lắm, hàng năm giá tăng lên, quanh năm suốt tháng cũng tích cóp không được mấy tiền.

Phác Trí Nghiên nhìn Hiếu Mẫn liếc mắt một cái, chính là Hiếu Mẫn đang vội vàng sửa sang lại đồ vật không lo lắng nàng, chỉ có thể nói:

"Ta hiện tại dạy học ở Nhất trung, chỉ có một bộ nhà ở này, vẫn là đi vay, nơi nào phát tài, gần nhất mới vừa trang hoàng, vừa lúc Hiếu Mẫn tỷ cần, để cho nàng ở trước."

Hiếu Cảnh từ nhỏ liền cùng Phác Trí Nghiên cùng nhau chơi, còn chơi đến đặc biệt tốt, biết nàng người giảng nghĩa khí, nhưng không nghĩ tới nhiều năm không gặp như vậy, cư nhiên vẫn là bộ dáng trước kia. Đặc biệt là cho tỷ tỷ mình đưa than ngày tuyết, làm cho Hiếu Cảnh ấn tượng đối Phác Trí Nghiên cực tốt.

"Phác Trí Nghiên, thật là quá cảm tạ ngươi, tỷ của ta gần nhất có chút chuyện, rất khó khăn."

Hiếu Cảnh đưa điếu thuốc cho Phác Trí Nghiên, hắn cảm thấy Phác Trí Nghiên hẳn là hút thuốc, khi còn nhỏ bọn họ hứng thú yêu thích chính là cực kỳ gần, đều thích nghịch ngợm đào trứng, đều thích khi dễ nữ hài tử, còn thích cùng lão sư làm trái lại, trường học càng không cho phép, bọn họ càng thích làm.

Phác Trí Nghiên tiếp thuốc, thấy Hiếu Cảnh đưa tới bật lửa, có chút do dự, nàng còn ôm Anh Anh đâu.

"Mẹ nói, hút thuốc không phải hài tử tốt."

Anh Anh một phen đẩy tay Hiếu Cảnh ra, khuôn mặt nhỏ tràn đầy nghiêm túc.

Phác Trí Nghiên thấy vừa lúc thuận nước đẩy thuyền, nói:

"Anh Anh ngoan, ta đều không hút thuốc lá, được không?"

"Đại Nghiên tốt, cậu hư."

Anh Anh thấy Phác Trí Nghiên nghe lời nàng nói, cười đến mắt to tròn tròn đều mị lên.

Hiếu Cảnh ho khan một chút, đành phải thu thuốc về, liền giúp tỷ tỷ dọn hành lý vào nhà. Phác Trí Nghiên ôm Anh Anh đi phòng nhi đồng, phòng trang hoàng sau, quá mức xinh đẹp, Anh Anh vừa thấy trong phòng của mình bày đầy món đồ chơi, liền muốn xuống đất chính mình chơi.

Phác Trí Nghiên buông Anh Anh xuống, đối với Hiếu Cảnh nói:

"Hiếu Cảnh, vừa lúc đến giờ cơm, cùng nhau ăn một bữa cơm đi."

Thấy được Hiếu Cảnh đáp ứng rồi, Phác Trí Nghiên liền gọi điện thoại kêu cơm hộp.

Hiếu Cảnh bận rộn bên trong, lại thấy tỷ tỷ mang đồ vật của mình đặt trong phòng ngủ chính, liền cảm thấy kỳ quái, nhẹ nhàng mà hỏi tỷ tỷ:

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ