Chương 38: Đường về

10 4 0
                                    

Hiếu Mẫn chậm rãi đến gần Phác Trí Nghiên, nhìn khuôn mặt nhỏ của Phác Trí Nghiên so với một tuần trước tiều tụy không ít, trong lòng không khỏi có ý kiến, này vẫn là lão sư công tác mỗi năm có đến kỳ nghỉ ba tháng trong truyền thuyết sao? So với các nàng làm buôn bán không nhẹ nhàng hơn. Rõ ràng đáp ứng phải chiếu cố chính mình thật tốt, như thế nào làm chính mình biến thành bộ dáng này!

"Đã về rồi, trên đường mệt sao?"

Phác Trí Nghiên quan tâm mà nói, nàng phát hiện khí sắc Hiếu Mẫn rất là không tồi, còn trang điểm nhàn nhạt công tác, nhìn qua minh diễm động lòng người.

"Còn tốt, thói quen."

Hiếu Mẫn nhàn nhạt mà nói. Nàng đã từ kích động lúc mới gặp bình phục lại đây, dù sao cũng là có nữ nhân lịch duyệt, không có khả năng như tiểu nữ sinh ở trước công chúng làm ra chuyện gì khác người, huống chi hiện tại là lòng nàng tràn đầy khó chịu, đau lòng Phác Trí Nghiên bận rộn, cũng tức Phác Trí Nghiên không hiểu quý trọng chính mình. Tiểu dạng, việc này ta không để yên, tỷ tỷ trở về sau lại chậm rãi thu thập ngươi, hừ!

Phác Trí Nghiên lúc này mãn tâm mãn nhãn đều là Hiếu Mẫn, thật muốn tiến lên cho nàng một cái ôm, chính là dòng người chung quanh chen chúc, chỉ có thể áp xuống ý nghĩ trong lòng. Một tay tiếp nhận Hiếu Mẫn hành lý, một tay cực kỳ tự nhiên mà kéo tay nhỏ Hiếu Mẫn, liền phải đi hướng bãi đỗ xe.

Đang lúc hai người nhu tình mật ý cầm tay mà đi, ba người lão Vương cũng đã đi tới.

"Hai người các ngươi giống như có chút không coi ai ra gì sao, không biết phía sau còn có người?"

Lão Vương châm chọc mà nói, nàng cũng bị Phác Trí Nghiên hiện tại bức tôn dung này dọa rồi.

Ở trong ấn tượng của nàng, Phác Trí Nghiên là thuần chủng con cháu Viêm Hoàng, lớn lên trắng nõn trong sáng, một thân nho nhã phong độ, rất có điểm thế gia công tử thời kỳ dân quốc, uống xong rượu cười rộ lên mang điểm tà khí, câu đến nữ hài tử thần hồn điên đảo. Lúc này mới mấy tháng không gặp, ăn mặc đến là nhân mô cẩu dạng, như thế nào nội bộ liền biến chủng, đây là người Ấn Độ cùng người da đen hỗn hợp sản vật sao? Còn có khí sắc hiện ra trên mặt, thấy thế nào đều là tửu sắc không ngừng, bộ dáng cả đêm chung chạ. Cái này, ấn tượng của nàng đối Phác Trí Nghiên liền càng kém, cuối cùng liền một chút ưu điểm xứng Hiếu Mẫn cũng chưa.

Phác Trí Nghiên nghe được thanh âm lão Vương, mới hồi phục tinh thần lại, lễ phép mà nói:

"Vương tỷ, ngượng ngùng, cái kia, chúng ta này liền đi thôi, các ngươi tới cửa chờ, ta đi lái xe ra."

Lão Vương là lão bằng hữu của Hiếu Mẫn, nàng tự nhiên đến vỗ mông ngựa khẩn điểm.

Xoay người đưa mắt ra hiệu với Hiếu Mẫn, nhét hành lý vào trong tay nàng, liền bước nhanh chạy đến bãi đỗ xe.

"Lão Vương, ngươi không cần như vậy."

Hiếu Mẫn nhìn thân ảnh Phác Trí Nghiên rời đi, nhàn nhạt mà nói. Nàng không thích lão Vương khinh thường Phác Trí Nghiên, đặc biệt là khi không hiểu Phác Trí Nghiên liền mặt ngoài bày khinh bỉ.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ