Phác Trí Nghiên kéo Hiếu Mẫn đi phòng bếp, ngắn gọn mà giải thích cùng Hiếu Mẫn:
"Hiếu Mẫn, đó là Vạn ca ta, là đồng nghiệp của ba ta, Kha Thành Minh đã không là vấn đề, ta chỉ muốn xả giận cho ngươi, chuyện vừa rồi ngươi đừng nóng giận, được chứ?"
"Ta tức giận cái gì, ngươi bản lĩnh thật lớn, này ca kia ca."
Hiếu Mẫn liếc mắt nàng một cái, cũng là nàng lo lắng cho nàng, mà nàng tự mình đã sớm tìm át chủ bài.
"Muốn tứcc giận chờ chút lại giận được không, hiện tại chính sự quan trọng, ta nghĩ nói chút yêu cầu, ngươi nghe ta được chứ?"
Phác Trí Nghiên cẩn thận mà nói, cái gì nàng đều không sợ, liền sợ Hiếu Mẫn không để ý tới nàng.
Mà Hiếu Mẫn chính là xoay người không để ý tới nàng, nhưng dựa vào hai người ăn ý, Phác Trí Nghiên biết lúc này nàng có thể làm chủ.
Trở về phòng khách, Phác Trí Nghiên bưng trà cho Montblanc, nhìn đến khẩu súng kia của Montblanc, cười, thân ca! Montblanc trở về một cái ánh mắt "Có ta ở đây, ngươi yên tâm" .
Phác Trí Nghiên ngồi xuống, bưng chén trà nhàn nhã mà nói:
"Kha lão bản, Vạn ca là ai không cần ta phải giới thiệu cho ngươi đi!"
"Ha hả, Montblanc, Vạn đại đội trưởng, chúng ta cũng gặp qua vài lần, hạnh ngộ, hạnh ngộ."
Kha Thành Minh đã có chút trấn tĩnh xuống.
Vạn ca cũng đi theo cười nói:
"Tiểu Kha a, mấy năm không thấy, ngươi chính là phát đạt, nhìn xem, tiền này nhiều đều phải mua súng của ta!"
"Đây là nói chi vậy, Vạn đội nói đùa."
Kha Thành Minh nghe xong lời này hoảng sợ, tội đoạt súng cảnh sát này quá lớn, mới yên ổn tâm lại nhắc lên.
"Xác thật là nói giỡn, tiểu Kha ngươi cũng đừng nóng vội. Trí Nghiên là ta muội tử, thân muội tử, lão tử đau mười mấy năm muội tử không chịu nửa điểm ủy khuất, hôm nay nếu là nàng đắc tội ngươi, ngươi chỉ cần tìm ta nói chuyện."
"Đây là nói chi vậy, Phác giáo viên học vấn cao, đạo đức tốt, cùng chúng ta loại người không văn hóa này nhất thời giao tiếp khó khăn cũng là bình thường, từ đâu ra đắc tội ủy khuất."
Kha Thành Minh xoa xoa mồ hôi cũng không tồn tại trên trán, nói.
Hiếu Mẫn thấy một màn như vậy, trong lòng xác thật là hả giận không ít. Mà lão Vương còn lại là cực kỳ xấu hổ, nàng vẫn luôn chướng mắt Phác Trí Nghiên, cho tới hôm nay mới biết được nguyên lai chính mình mới là cái kia chê cười.
Lão Vương nghĩ đến trước kia có người từng nói, người thế gia chân chính, thật sự có quyền lợi, cũng không sẽ lạm dụng quyền lợi trong tay, những người này phần lớn đều giữ mình trong sạch, thanh cao tiêu sái, bởi vì đồ vật người khác để ý, ở bọn họ trong mắt, không đáng một đồng.
Ngày thường xem Phác Trí Nghiên chỉ là cái giáo viên nhân dân vô quyền vô thế, nhưng hiện tại lão Vương nàng liền tính có ngốc cũng biết Phác Trí Nghiên có rất nhiều hậu trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanficTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...