Hiếu Mẫn nghe được Phác Trí Nghiên nói như thế, vành mắt đỏ lên. Nàng đây là ghét bỏ chính mình sao? Khó trách từ tối hôm qua đến bây giờ, người này tuy rằng cực lực banh mặt biểu hiện bình thường, nhưng cho mình cảm giác chính là thay đổi.
Phác Trí Nghiên ngẩng đầu, phát hiện Hiếu Mẫn quật cường mà nhấp miệng, cố nén không cho nước mắt chảy xuống, mà trong ánh mắt đối diện cùng nàng tràn ngập bị thương.
Phác Trí Nghiên không rõ nguyên do, phỏng đoán là Đàm Nguyên làm Hiếu Mẫn bị ủy khuất, rốt cuộc trường hợp tối hôm qua nàng là chính mắt nhìn thấy, Hiếu Mẫn lúc ấy chật vật ra sao, nếu là nàng muộn một bước, sợ là Hiếu Mẫn sẽ chịu độc thủ. Mà đến bây giờ, nàng cũng không có an ủi Hiếu Mẫn như thế nào, trong lòng cũng là có chút áy náy.
Đau lòng mà ôm Hiếu Mẫn, nhẹ nhàng mà nói:
"Đừng sợ, có ta ở đây, ai cũng đừng nghĩ thương tổn ngươi, liền chính ta đều không được!"
Hiếu Mẫn nghe được Phác Trí Nghiên nói như thế, nước mắt một chút chảy xuống dưới, nàng biết chính mình là thật để ý người trước mặt này, tuy rằng người này có rất nhiều khuyết điểm, nhưng ít ra, ở bên người nàng, nàng tâm có thể thực tĩnh, thực kiên định. Mà nghĩ đến người này khả năng sẽ rời đi chính mình, tâm liền đau.
Phác Trí Nghiên ôn nhu mà lau đi nước mắt trên mặt Hiếu Mẫn, nhẹ nhàng mà hôn nàng một chút, cho nàng an ủi.
Hiếu Mẫn ôm lên cổ Phác Trí Nghiên, nhỏ giọng nói:
"Trí Nghiên, ngươi còn muốn ta sao?"
Theo tính tình thanh lãnh quật cường của Hiếu Mẫn, nàng căn bản sẽ không hỏi ra lời này, nhưng chính là hỏi ra như vậy. Nàng ngày thường thực lý trí, chính là ở trước mặt Phác Trí Nghiên, nàng chỉ là một tiểu nữ nhân, có khi làm nũng, có khi yếu ớt. Mỗi khi ủy khuất yếu ớt, nàng luôn là không tự hiểu dựa vào Phác Trí Nghiên.
"Như thế nào nói như vậy đâu, ta còn sợ ngươi không cần ta."
Phác Trí Nghiên đối với Hiếu Mẫn hỏi như thế cũng là thực kinh ngạc, luôn luôn, ở quan hệ hai người, địa vị của Hiếu Mẫn không thể nghi ngờ muốn cao một ít, Phác Trí Nghiên tuy rằng không ngại trả giá nhiều, nhưng nàng để ý chính mình ở trong lòng Hiếu Mẫn hay không.
Không trách Phác Trí Nghiên lo được lo mất như thế, Hiếu Mẫn ngày thường thanh lãnh làm người đoán không ra ý tưởng của nàng, mà Hiếu Mẫn lớn hơn Phác Trí Nghiên bảy tuổi, chênh lệch tuổi, mang đến chính là nhận thức khác nhau. Phác Trí Nghiên vẫn luôn cảm thấy cùng Hiếu Mẫn bên nhau có áp lực, áp lực khác không nói, chỉ là kinh nghiệm xã hội của mình liền không kịp Hiếu Mẫn, còn có những thủ pháp giao tiếp đối xử cũng không khéo léo như Hiếu Mẫn, càng đừng nói năng lực hút kim, mà nàng lại là người kiêu ngạo, như thế nào có thể thản nhiên đối mặt chênh lệch như vậy, hiện tại nghe được Hiếu Mẫn hỏi nàng như thế, Phác Trí Nghiên rốt cuộc tâm định rồi.
Hiếu Mẫn nghe được Phác Trí Nghiên nói như thế, hít hít cái mũi nhỏ của mình, ủy khuất mà nói:
"Từ tối hôm qua đến bây giờ, trong lòng ngươi vẫn luôn có việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanficTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...